สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER อุปกรณ์ให้อาหารสัตว์อัจฉริยะสำหรับคนเลี้ยงสัตว์ที่มีธุระนอกบ้านเป็นประจำ 

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER เป็น เครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ที่บางครั้งก็หลีกเลี่ยงการออกไปทำธุระนอกบ้านไม่ได้ไม่ว่าจะออกไปหลักชั่วโมงหรือหลักวันก็ตาม อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถให้อาหารสัตว์ได้แบบอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องอยู่บ้านก็สามารถทำให้สัตว์เลี้ยงอิ่มท้องได้อย่างไร้กังวล 

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER อุปกรณ์ให้อาหารสัตว์อัจฉริยะที่จะช่วยคุณไร้กังวลเมื่อต้องจากบ้านไปหลายวัน

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDERที่เราจะพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คนเลี้ยงสัตว์รู้สึกสบายใจได้มากขึ้นกว่าเดิมเมื่อต้องออกเดินทางไปทำธุระนอกบ้านติดต่อกันหลายชั่วโมงหรือหลายวันแล้วต้องปล่อยให้สัตว์เลี้ยงอยู่กันตามลำพังภายในบ้านของตนเอง อย่างน้อยเราก็สามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับประทานอาหารทุกมื้อตรงเวลาเหมือนกับเราอยู่บ้านกับเขาอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจ เราจะพาไปดูกันว่า เครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ รุ่นนี้จะมีฟีเจอร์อะไรที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนเลี้ยงสัตว์กันบ้าง 

คุณสมบัติการใช้งานของอุปกรณ์ให้อาหารสัตว์อัจฉริยะรุ่นXIAOMI SMART PET FOOD FEEDER 

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDERเป็น เครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ จากแบรนด์ XIAOMI ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะในยามจำเป็นที่เราต้องจากบ้านไปนานหลายชั่วโมงหรือหลายวันแล้วต้องทิ้งให้สัตว์เลี้ยงอยู่ตามลำพังภายในบ้าน อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถใช้ได้ทั้งกับสุนัขและแนวตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางเลยทีเดียว ตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาให้มีความเรียบง่าย มันจึงสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ของบ้านคุณ ด้านบนจะเป็นแท่งทรงสี่เหลี่ยมสำหรับใส่อาหาร มีฟังก์ชันมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • บรรจุอาหารแห้งเข้าไปได้สูงถึง 1.8 กิโลกรัม
  • มีแถบไฟ LED แสดงสถานะด้านบน 

ส่วนด้านล่างนั้นจะเป็นชามให้อาหารสัตว์ที่ผลิตมาจากวัสดุที่ได้รับการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพว่าเป็นไปตามวัสดุสำหรับสัมผัสอาหารจากองค์กรที่ได้รับความเชื่อถือ อาหารในปริมาณนี้สุนัขและแมวสายพันธุ์เล็กที่โตเต็มวัยจะสามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 20 วันเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลว่ามันจะเทอาหารออกมามากจนเกินไปและทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณอ้วน สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น MI HOME APP ได้อย่างง่ายดาย สามารถสั่งการอุปกรณ์ดังกล่าวได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นการควบคุมเวลาการให้อาหารหรือแม้แต่ปริมาณในแต่ละมื้อ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการแจ้งเตือนผ่านทางแอพพลิเคชั่นเมื่ออาหารใกล้จะหมดลงอีกด้วย 

ข้อดีในการใช้งานของอุปกรณ์ให้อาหารสัตว์อัจฉริยะ 

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDER

XIAOMI SMART PET FOOD FEEDERเป็น เครื่องให้อาหารสัตว์อัตโนมัติ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการให้อาหารสัตว์ ไม่จำเป็นต้องตักอาหารให้สัตว์เลี้ยงเป็นประจำทุกวัน สามารถทำโอทีได้แบบสบายใจเพราะให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้เลยจากที่ทำงาน ผลิตมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานและปลอดภัย ช่วยให้คุณรู้สึกเบาใจได้บ้างเมื่อต้องออกไปทำธุระข้างนอก อุปกรณ์ดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 2,990 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้าน XIAOMI หรือตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการแล้ววันนี้

อ่านบทความอื่นๆ : mi band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi

สนับสนุนโดย :

ufaball.bet  เว็บตรงไม่มีขั้นต่ำ เชิญทุกท่านมาร่วมสนุกกับการเดิมพันกีฬาไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล มวย บาส หรือการแข่งขัน e-sport ฝาก-ถอนระบบออโต้ สามารถเล่นผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการณ์

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM