สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke Edition สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

Galaxy Z Flip4

ล่าสุดทาง Samsung ได้ทำการเปิดตัว Galaxy Z Flip4 โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือ การที่มีรุ่นพิเศษที่ให้คุณสามารถออกแบบสีของตัวเครื่องให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ โดยมีชื่อรุ่นว่า Bespoke Edition ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะกับคนที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองและไม่ซ้ำใครแล้ว ยังเหมาะกับสายมูสีมงคลทุกคนอีกด้วย

Galaxy Z Flip4

เปิดสเปคของ Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke Edition ที่สุดของสมาร์ทโฟนที่คุณอาจตามหา

Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke Edition หรือGalaxy Z Flip4 Bespoke Edition คือสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่ลูกค้าจำเป็นต้องสั่งจองล่วงหน้า ซึ่งคุณจะสามารถครีเอทสไตล์ของมือถือในรูปแบบของคุณได้ ทั้งในส่วนสีของกรอบหน้า กรอบหลัง และกรอบรอบ ๆ ของตัวเครื่อง ซึ่งทางแบรนด์จะมีดีไซน์ยอดนิยมให้คุณสามารถใช้เพื่อเป็นแนวทางทั้งหมด 5 ดีไซน์ แต่คุณยังสามารถครีเอทส่วนต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นได้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้แล้ว Samsung Z Flip 4 สเปค ก็น่าสนใจแต่ก็ยังมีหลาย ๆ ส่วนที่เรารู้สึกว่ารุ่นนี้อาจจะไม่ได้ต่างจากรุ่น Samsung Z Flip 3 มานัก โดยสเปคของ Z Flip 4 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอ Ultra-Thin Glass4 ที่เมื่อกางออกแล้วจะมีความกว้างของหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้ว ที่สำคัญพัดได้มากถึง 200,000 ครั้ง ต่อมาเป็นในส่วนของกล้องที่จะมีกล้องหลังทั้งหมด 2 กล้อง ที่เป็นกล้องมุมกว้าง และ กล้องมุมกว้างพิเศษ ความชัดระดับ 12MP เลนส์ละ 1 ตัว และกล้องหน้าความชัดระดับ 10MP 1 ตัว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ รุ่นเป็นมือถือที่สามารถกันน้ำ (IPX8) ได้ลึก 1.5 เมตร นาน 30 นาที ซึ่งสเปคต่าง ๆ ข้างต้นเป็นสเปคเดียวกับ Z Flip 3 แต่ในส่วนของฟีเจอร์ต่าง ๆ ก็มีความแตกต่างกันอยู่บ้างเช่น หน้าจอฝาเครื่องขนาด 1.9 นิ้ว ที่คุณสามารถปรับแต่งได้เองเพื่อแสดงถึงสไตล์ความเป็นคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มการวิดีโอ, ภาพถ่าย หรืออีโมจิ AR ของคุณเองเป็นต้น

Galaxy Z Flip4

ราคาและการสั่งจอง Bespoke Edition ง่าย ๆ ใช้เวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke Edition จำเป็นต้องมีการสั่งจองล่วงหน้า ซึ่งระยะเวลาในการผลิตแต่ละเครื่องจะใช้เวลาเพียง 3 – 4 สัปดาห์เท่านั้น โดยคุณสามารถสั่งจองได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ของ Samsung ซึ่ง Samsung z flip 4 ราคา เริ่มต้นอยู่ที่ 39,900 บาท ความจุ 256G RAM 8GB นอกจากนี้สำหรับใครที่สั่งจอง new Samsung z flip 4 ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2022 นี้ คุณยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมไปถึงข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกเป็นจำนวนมาก เช่น ฟรีอัพเกรดความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 6,000 บาทหรือ รับ BOYY BOBBY CHARM มูลค่า 8,900 บาท, ลดเพิ่ม 5,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกใหม่, ส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch5 และ Galaxy Buds2 Pro และที่พิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ

Samsung z flip 4 AIS พร้อมเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS รับส่วนลดแพ็คเกจรายเดือน (5G Max Speed) สูงสุด 3,600 เลยทีเดียว โปรโมชันดี ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

อ่านบทความ > mi band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi

สนับสนุนโดย :

ไฮโลออนไลน์ แทงขั้นต่ำ 10 บาท ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ บริการตลอด 24 ชั่วโมง สมัครวันนี้ รับโปรโมชั่น ฝากแรกของวันรับเครดิตเพิ่ม 20% รับเงินคืน 5% ทุกสัปดาห์ สมัครเลยที่นี่ HTTPS://HILOSPEC.COM/

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM