สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Cloudfare 1.1.1.1 คืออะไร ?

cloudfare 1.1.1.1
cloudfare 1.1.1.1

คือ สุดยอด แอปพลิเคชั่นสำหรับเปิด VPN จากผู้ให้บริการที่ชื่อดังของโลก Cloudfare ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบ Network ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเจ้าหนึ่งในขณะนี้ และได้เปิดตัวแอปฯ 1.1.1.1 มาให้สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ตั้งแต่ช่วงปี 2018 รองรับการใช้งานทั้งระบบปฎิบัติการ iOS, Android, Windows และ Macintosh

เทคนิคโหลดเว็บเร็ว
เทคนิคโหลดเว็บเร็ว

VPN (Virtual Private Network) คืออะไร?

VPN คือ ซอฟต์แวร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวออนไลน์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต แต่ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้มันได้กับกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงการปิดกั้นหรือบล็อกการเข้าถึงเนื้อหา หรือ บริการจากที่ใดๆในโลกทั้งยังสามารถดาวน์โหลด Torrent ได้ในความเร็วที่มากขึ้นและอื่นๆอีกมาย

ข้อดีของการใช้ คราวแฟร์ 1.1.1.1 หากท่านได้ล็อคอินกับ โดยการเปิด คราวแฟร์ นั้นจะส่งผลดี เรื่องของการเก็บ Log ข้อมูลข้อเรียกร้องใดๆ บน hardisk บนเครื่องเซิฟเวอร์ ของผู้บริการบราวเซอร์ ให้เน้นความเป็นส่วนบุคคลเพิ่มมากขึ้น โดยผู้ให้บริการ DNS ยืนยันว่าจะไม่มีการ บันทึก หมายเลข IP ใดๆ และเพื่อสะดวกสะบายต่อการ ถูกล้วงข้อมูลด้านการทำธุรกรรมต่างๆ ส่วนเรื่องความเร็วนั้น ด้วย 1.1.1.1 ตั้งอยู่ บน CDN ของคราวแฟร์ จึงทำให้การเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วโลก ได้อย่างรวดเร็วถึง 28 เปอร์เซน

VPN
VPN

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM