สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

3 ไอเทมจัดโต๊ะคอม ที่คนรักการจัดโต๊ะต้องมี

ไอเทมจัดโต๊ะคอม

การจัดโต๊ะคอมพิวเตอร์ หรือ โต๊ะทำงาน นับว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่นอกจากจะทำให้เกิดแรงจูงใจในการทำงานมากขึ้น ที่สำคัญ ไอเทมจัดโต๊ะคอม บางชิ้นยังถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างทำงาน ดังนั้นวันนี้เราจึงมี 3 ไอเทมสำหรับจัดโต๊ะคอมมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนที่รักการจัดโต๊ะเป็นชีวิตจิตใจ

จัดอันดับ 3 ไอเทมจัดโต๊ะคอม ที่ทั้งถูก และดีต่อสุขภาพ

สำหรับใครที่กำลังตามหาไอเทมจัดโต๊ะคอมที่ทั้งถูก และดี ดังนั้นวันนี้เราจึงได้จัดอันดับ 3 ไอเทมสำหรับจัดโต๊ะคอม ให้ทุกคนสามารถใช้ไปเป็นแนวทาง หรือ ไอเดียจัดโต๊ะคอม 

  •  DreamDesk KeyBoard Wrist Rest
ไอเทมจัดโต๊ะคอม

ไม้รองข้อมือ เหมาะสำหรับคนที่ใช้คีย์บอร์ดที่มีความหนา จนทำให้เราจำเป็นต้องยกข้อมือสูง ซึ่งอาจจะขัดกับสรีระของเรา ดังนั้นการใช้ไม้รองข้อมือ หรือที่รองข้อมือจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี อีกทั้งรุ่นนี้ยังทำมาจากไม้ สีสวย เหมาะกับการนำมาเป็นทั้งอุปกรณ์ลดอาการปวดข้อมือ และ บ่าไหล่ แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมจัดโต๊ะคอมที่สวยเป็นอย่างยิ่ง

ราคา: 1,500 บาท

  • ModernEgo Aluminum Book & Laptop Stand
ไอเทมจัดโต๊ะคอม

ที่วางโน๊ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คแทนคอมพิวเตอร์ และมีการเชื่อต่าอุปกรณ์อื่น ๆ เข้าไป เช่นเมาส์ และ คีย์บอร์ด โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับระดับของโน๊ตบุ๊คได้มาที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีดีไซน์เรียบ หรู ดูดี และแข็งแรงทนทาน ดังนั้นซื้อครั้งเดียวก็สามารถใช้งานไปได้ยาว ๆ เลย แต่ทั้งนี้ในเรื่องของน้ำหนัก อุปกรณ์ชิ้นนี้ค่อนข้างจะมีน้ำหนักพอสมควร ดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการพกพาสักเท่าไร 

ราคา: 2,290 บาท

  • Master & Dynamic MP1000
ไอเทมจัดโต๊ะคอม

สำหรับใครที่ใช้หูฟังแบบ Head Phone หนึ่งปัญหาที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนที่ใช้หูฟังแบบนี้คือการหาที่สำหรับวางหูฟัง ซึ่งค่อนข้างจะเหมาะกับคนที่ต้องการ จัดโต๊ะคอม พื้นที่น้อย เป็นอย่างยิ่ง โดยรุ่นนี้มีดีไซน์ที่เรียบ หรู ดูไม่เทอะทะ อีกทั้งยังเหมาะกับการนำมาวางเป็นของประดับโต๊ะอีกด้วย

ราคา: 1,990 บาท

ไอเดียจัดโต๊ะคอม ได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจัดโต๊ะทำงาน หรือ โต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่ยังไม่มีไอเดียในการจัดโต๊ะ หรือยังหา ไอเทม จัดโต๊ะคอม ยังไม่ได้ วันนี้เราจึงอยากแนะนำไอเดียในการจัดโต๊ะคอม หรือ โต๊ะทำงานง่าย ๆ เพื่อให้ได้สไตล์ที่คุณชอบมาฝาก 

ไอเทมจัดโต๊ะคอม

โดยขั้นตอนแรก เราอยากให้คุณสำรวจว่าคุณชื่นชอบ หรือต้องการการจัดโต๊ะคอม หรือ โต๊ะทำงานในสไตล์ใด เช่น จัดโต๊ะคอม มินิมอล หรือ จัดโต๊ะคอม ฮวงจุ้ย เป็นต้น เนื่องจากการที่สำรวจความความชอบของตัวเองให้ชัดเจนจะช่วยให้คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ในการแต่งโต๊ะได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังทำให้งบประมาณไม่บานปลายอีกด้วย 

ไอเทมจัดโต๊ะคอม

จากนั้นให้คุณเริ่มวางแผน โดยควรเริ่มจากการวัดขนาดของพื้นที่สำหรับวางโต๊ะ หรือ ขนาดของโต๊ะทำงานก่อนว่ามีขนาดเท่าไร เพื่อให้คุณสามารถวางแผนในขั้นตอนต่อไปได้ว่า บนโต๊ะทำงานของเราสามารถวางอุปกรณ์เสริม หรืออุปกรณ์ตกแต่งได้ทั้งหมดกี่ชิ้น และแต่ละชิ้นควรมีขนาดเท่าไรบ้าง เพื่อที่จะทำให้เอาสามารถวางของตกแต่งได้พอดีสวยเป๊ะ และไม่รกจนเกินไป และได้สไตล์ของโต๊ะทำงานตรงตามใจของเราอีกด้วย

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM