สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ไม่มีไม่ได้แล้ว! APPLE WATCH SERIE9 สวยขึ้น สว่างขึ้น ฉลาดขึ้น 

APPLE WATCH SERIE9

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ APPLE WATCH SERIE9 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก APPLE ที่เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนต่างตั้งตารอคอย ซึ่งครั้งนี้ APPLE เคลมไว้ว่าครั้งนี้เข้ากลับมาอีกครั้งกับรูปลักษณ์ที่สวยขึ้น จอสว่างขึ้น ที่สำคัญฉลาดขึ้นอีกด้วย งานนี้ใครที่เป็นแฟน ๆ ของ APPLE หรือกำลังอยากได้สมาร์ทวอทช์สวย ๆ มาไว้ใช้งาน รุ่นนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

เปิดสเปค APPLE WATCH SERIE9 รุ่นใหม่ล่าสุด สั่งงานง่ายแค่กระดิกนิ้ว

APPLE WATCH SERIE9

เราเชื่อว่าเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาสำหรับใครที่ได้ชมงานเปิดตัวสินค้าของ APPLE ก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยหลังจากที่ในวันดังกล่าว APPLE WATCH SERIE 9 ก็ได้เปิดตัวออกมาด้วย ซึ่งสมาร์ทวอทช์รุ่นดังกล่าว APPLE WATCH รุ่นล่าสุด มาพร้อมการสั่งการรูปแบบใหม่ที่ให้คุณสามารถสั่งการได้ง่าย ๆ เพียงกระดิกนิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อม WATCHOS10 ที่ทำให้หน้าจอ APPLE WATCH มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพจิตและสุขภาพสายตาเข้ามาเพื่อให้คุณสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ได้บนข้อมือของคุณ

เปรียบเที่ยบ APPLE WATCH SERIE 9 และ SERIE 8

มาดูในส่วนของการเปรียบเทียบกันก่อนว่าระหว่าง APPLE WATCH SERIE 9 กับ APPLE WATCH SERIE 8 ว่าแต่ละรุ่นมีจุดเด่นแตกต่างกันยังไงบ้าง เพราะเราเชื่อว่ามีหลายคนเช่นกันที่กำลังลังเลใจอยู่ตอนนี้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี

APPLE WATCH SERIE9
  • APPLE WATCH SERIES 9 มีขนาดของตัวเรือน 2 ขนาดคือ 41 มม. และ 45 มม. ตัวเรือนทำจากอะลูมิเนียม ละสแตนเลสสตีล จอภาพ LTPO OLED RETINA แบบติดตลอด สำหรับตัวเรือนอะลูมิเนียมกระจกหน้าเป็นวัสดุ LON – X GLASS และสแตนเลสสตีลด้านหน้าเป็นวัสดุแบบผลึกแซฟไฟร์ ควบคุมได้ง่าย ๆ เพียงจีบนิ้วและแตะกัน 2 ครั้ง ความสว่างหน้าจอสูงสุด 2,000 NITS โปรเซสเซอร์แบบ DUAL – CORE 64 บิต ความจุ 64GB แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุด 18 ชั่วโมง สูงสุด 36 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังกันน้ำได้สูงสุด 50 ม. และทนฝุ่นที่ระดับ IP6X
  • APPLE WATCH SERIES 8 มีขนาดของตัวเรือน 2 ขนาดคือ 41 มม. และ 45 มม. ตัวเรือนทำจากอะลูมิเนียม และสเตนเลสสตีล จอภาพ LTPO OLED RETINA แบบติดตลอด ความสว่างสูงสุด 1,000 นิต สำหรับตัวเรือนอะลูมิเนียมกระจกหน้าเป็นวัสดุ LON – X GLASS และสเตนเลสสตีลด้านหน้าเป็นวัสดุแบบผลึกแซฟไฟร์ เช่นเดียวกัน APPLE WATCH SERIES 9 โปรเซสเซอร์แบบ DUAL – CORE 64 บิต ความจุ 32GB แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุด 18 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร และ ทนฝุ่นที่ระดับ IP6X เช่นเดียวกัน 

APPLE WATCH SERIE 9 มีให้เลือก 8 สี ราคาเริ่มต้นเพียง 15,900 บาท 

APPLE WATCH SERIE9

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเป็นเจ้าของ APPLE WATCH SERIE 9 ปัจจุบันสมาร์ทวอทช์รุ่นดังกล่าววางจำหน่ายในไทยทั้ง ONLINE และ ONLINE แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดย APPLE WATCH 9 มีให้เลือกทั้งหมด 8 สีด้วยกัน โดยแบ่งเป็นรุ่นตัวเรือนอะลูมิเนียม 5 สี ดังนี้ สีชมพู, สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเงิน และสีแดง และ รุ่น สเตนเลสสตีลอีก 3 สีได้แก่ สีทอง, สีเงิน (คนละแบบตัวเรือนอะลูมิเนียม) และสีกราไฟต์

APPLE WATCH SERIE9

APPLE WATCH SERIES 9 ราคา ตัวเรือนอะลูมิเนียม ขนาด 41 มม. รุ่น GPS จะเริ่มต้นที่ 15,900 บาท, ตัวเรือนอะลูมิเนียม ขนาด 45 มม. รุ่น GPS ราคา 16,900 บาท, ตัวเรือนอะลูมิเนียม ขนาด 41 มม. รุ่น GPS + CELLULAR ราคา 19,900 บาท และ ตัวเรือนอะลูมิเนียม ขนาด 45 มม. รุ่น GPS + CELLULAR ราคา 20,900 บาท ซึ่งราคาสูงกว่า APPLE WATCH SERIES 8 ขึ้นมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นหากเทียบในรุ่นสเปคให้เคียงกันเรารู้สึกว่า SERIES 9 ก็เป็นตัวเลือกที่ที่ดีกว่าอย่างแน่นอน

APPLE WATCH SERIE9

ตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 41 มม. มาพร้อม GPS + CELLULAR ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท และขนาด 45 มม. มาพร้อม GPS + CELLULAR ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท นอกจากนี้ยังมาพร้อมสายให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ทั้งสายยางแบบ SOLO LOOP, แบบ SPORT BAND และ NIKE SPORT BAND สายผ้าแบบ SPORT LOOP, MAGNETIC LINK, BRAIDED SOLO LOOP และ NIKE SPORT LOOP และสุดท้ายคือสายแบบสแตนเลสสตีล ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ Milanese Loop MILANESE LOOP และ LINK BRACELET ซึ่งสายแต่ละแบบก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปด้วย

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM