สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

AI วาดรูปฟรี ต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะสวยถูกใจ

AI วาดรูปฟรี

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้กระแส AI วาดรูปฟรี นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงฉุดไม่อยู่เลยก็ว่าได้ และจะเห็นได้ว่าหลาย ๆ คนที่นำภาพมาแชร์ใช้ AI วาดภาพออกมาได้สวยมาก ๆ สวยจนต้องตะลึงเลยว่านี่คือภาพที่วาดด้วย AI แต่เมื่อเราลองเข้าไปทำกลับไม่ได้ภาพที่สวย ๆ เหมือนที่คนเขาแชร์กัน แล้วถ้าเราอยากได้ภาพสวย ๆ จาก AI เราต้องมีสกิลอะไรบ้างล่ะ วันนี้เราไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ

ป้อนคำสั่งให้ AI วาดรูปฟรี ยิ่งละเอียดยิ่งได้ภาพตรงใจ

AI วาดรูปฟรี

การใช้เว็บไซต์ AI วาดรูป ฟรี ส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบของการป้อนคำสั่งเพื่อให้ AI ทำการประมวลผลออกมา ซึ่งความสามารถในการประมวลผลของแต่ละ เว็บ AI วาดรูป ฟรี ก็จะแตกต่างกันออกไป เช่น MIDJOURNEY ที่นับว่าเป็น โปรแกรม AI วาดรูป ฟรี แรก ๆ ที่เป็นกระแส เพราะภาพที่ถูกปล่อยออกมาสวยและน่าทึ่งมาก ๆ 

AI วาดรูปฟรี

โดยการป้อนคำสั่งผู้สั่งงานจะต้องมีไอเดียว่า เราต้องการให้ภาพวาดแบบไหน อยากได้ภาพอะไร จากนั้นให้ป้อนคำสั่งเข้าไป หรือจะบอกว่าเป็นการบอกความต้องการของเราให้ AI รู้ก็ได้ ซึ่งคนที่มีคลังศัพท์เยอะ ๆ หรือเป็นคนที่สามารถใช้คำก็จะมีความได้เปรียบในการใช้ AI เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ใครที่อยากได้ภาพสวย ๆ จาก AI นอกจากจะต้องป้อนคำสั่งให้ตรงกับไอเดียของตัวเองแล้ว การไม่หยุดเรียนรู้ก็สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะยังคุณรู้และเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งนั้นมาก ๆ ก็จะทำให้คุณทำมันออกมาได้ดี

AI วาดรูปฟรี

AI วาดรูปอนิเมะ

อย่างที่หลาย ๆ คนทราบก็คือ เราสามารถ สร้างภาพด้วย AI ฟรี แต่หลาย ๆ คนก็คงสงสัยว่า แล้วถ้าอยากให้ AI วาดรูป ANIME จะสามารถทำได้หรือเปล่า ซึ่งถ้าหากบอกว่าเป็นการวาดภาพให้มีลายเส้นเป็นสไตล์อนิเมะเราเชื่อว่าสามารถทำได้แทบทุกเว็บไซต์อยู่แล้ว แต่ถ้าหากเป็นการให้ AI วาดภาพตัวการ์ตูนอนิเมะที่เราชื่นชอบ ก็จะทำได้แค่บางเว็บไซต์เท่านั้นและบางครั้งจำเป็นที่จะต้องใช้ PROMPT หรือคำสั่งพิเศษร่วมด้วย ถึงจะได้ภาพตัวการ์ตูนอนิเมะที่ตรงใจเรา ซึ่งจำเป็นต้องศึกษาและเรียนรู้เพิ่มเติม

AI วาดรูปฟรี

AI วาดรูปคน

AI วาดรูปคน เป็นสิ่งที่ทำได้ทุกแอป และทุกเว็บไซต์อย่างแน่นอน แต่เราอยากให้ AI วาดรูปคนให้ออกมาแบบไหน สไตล์ใด ก็เช่นเดินคือเราก็ป้อนคำสั่งลงไป และถ้าหากเราอยากได้ภาพที่มีความ ELEGANCE ขนาดไหนเราก็ออกไอเดียได้เต็มที่ แต่บางเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับมือใหม่ก็จะมีสไตล์ของแนวภาพให้เลือกเลยว่าเราอยากได้แบบไหน ส่วนเราก็ป้อนคำสั่งเฉพาะสิ่งที่อยากให้ปรากฏอยู่ในภาพ เช่นภาพนี้ผู้เขียนลองทำผ่านเว็บไซต์ DREAM BY WOMBO ที่จะมีสไตล์ของภาพทั้งแบบฟรีและพรีเมียมได้เลย โดยลองป้อนคำสั่ง YOUNG BOY, SEA, SKY, BALL, DOG ทำให้ได้ภาพเหล่านี้ออกมา

AI วาดรูปฟรี บน TIKTOK ประมวลผลจากภาพถ่าย มีหลายสไตล์ให้เลือก

AI วาดรูปฟรี

สำหรับใครที่เป็นชาว TIKTOK ก็คงจะลองให้ AIวาดรูปฟรี ให้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเราจะสามารถนำภาพถ่ายของเราให้ AI บน TIKTOK เจนเนอเรทภาพสไตล์ใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้แล้ว เรายังสามารถนำภาพที่ AI วาดรูปให้ TIKTOK แชร์ลงแพลตฟอร์มในรูปแบบของวิดีโอได้อีกด้วย ที่สำคัญคือมีฟีเจอร์ที่หลากหลายให้เราเลือกได้ตามที่เราต้องการ เรียกว่าช่วงหนึ่งเป็นกระแสที่มาแรงเลยก็ว่าได้ 

แต่สำหรับใครที่อยากได้ภาพแนวใหม่ ๆ การใช้แอป AI แต่งภาพก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ แบบที่ไม่จำเป็นต้องป้อนคำสั่งให้เสียเวลาเลย ซึ่งกระแสของการใช้แอป AI แต่ภาพก็จะวนมาเรื่อย ๆ ให้คุณสามารถดาวน์โหลดมาเล่นเพลิน ๆ แถมยังไม่ตกแทรนด์อีกด้วย

อ่านบทความเพิ่มเติม:

สนับสนุนโดย: ufaball.bet

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM