สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

5 เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี รองรับทุกอุปกรณ์ มีไว้ไม่ตกเทรนด์

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

ยุคนี้นับว่าเป็นยุคที่ AI เข้ามามีส่วนในการใช้ชีวิตของเรามาก ๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นสายชอบแต่งรูป และอยากให้ภาพถ่ายธรรมดา ๆ ของคุณมีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น วันนี้เราเลยมี 5 เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี มาแนะนำให้ทุกคนที่ชื่นชอบในการแต่งภาพเป็นชีวิตจิตใจ หรือไม่อยากตกเทรนด์มาก และที่สำคัญคือรองรับทุกอุปกรณ์สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตก็ได้เช่นกัน ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์เตรียมอุปกรณ์ของคุณเอาไว้ได้เลย

แชร์ เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี ชอบโทนแบบไหนเลือกได้เลย

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

สำหรับเว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี ทั้ง 5 เว็บไซต์ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ แต่ละ โปรแกรม AI วาดรูปฟรี ก็จะมีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เช่น วาดรูปตามคำสั่งของผู้ใช้งาน, วาดรูปตามคีย์เวิร์ด หรือเว็บไซต์เจนเนอเรทภาพเอง ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีความยากง่ายในการใช้งานเว็บไซต์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม เว็บ AI วาดรูป มาให้ทุกคนแล้ว 

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

MICROSOFT DESIGNER

เว็บไซต์ AI วาดรูป ตามสั่ง จาก MICROSOFT ที่เหมาะกับคนที่ต้องการออกแบบโลโก้, การ์ด, ใบโบชัวร์ และใบปลิว เป็นต้น โดยผู้ใช้งานจะต้องป้อนคำสั่งให้กับ AI ว่าต้องการชิ้นงานแบบไหน และสามารถนำภาพออกมาปรับแต่งต่อหลังจากที่ AI ออกแบบให้เราเสร็จได้อีกด้วย หรือเราจะดาวน์โหลดภาพที่ต้องการใส่ไปในชิ้นงานลงไปบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกัน 

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

MIDJOURNEY 

เว็บไซต์ที่ สร้างภาพด้วย AI ฟรี เว็บแรก ๆ ที่เรียกเสียงฮือฮาให้จากชาวโซเชียลอยู่ระยะใหญ่ ๆ ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องมี ACCOUNT DISCORD ก่อนถึงจะสามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้ และรูปแบบการใช้งานคือเราต้องป้อนคำสั่งให้ AI ซึ่งภาพจะออกมาในโทนแบบไหน หรือเป็นภาพวาดแนวใด ก็ขึ้นอยู่กับคำสั่งของเรา 

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

ACCOMPLICE

เว็บไซต์นี้ในช่วงแรกจะเป็นเว็บไซต์นี้เน้นการ ใช้ AI วาดรูป ฟรี ในแนว PORTRAIT แต่ที่จริงแล้วเว็บไซต์ของเขาสามารถทำภาพออกมาได้หลายแนว เช่น ISOMETRIC, VECTOR ART และ ภาพสีน้ำ เป็นต้น สั่งงานด้วยการป้อนคำสั่ง แต่สามารถใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเหมาะกับมือใหม่ที่ไม่เคยใช้โปรแกรมประเภทนี้มาก่อน

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

WOMBO.ART

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับมือใหม่ เพียงแค่คุณป้อนคำหรือป้อนเป็นประโยคลงไปในช่องคำสั่งเพื่อให้ AI วาดภาพ ซึ่งสามารถป้องตัวอักษรได้สูงสุด 350 ตัวอักษร โดยสั่งให้ AI วาดรูปคน หรือภาพใด ๆ ก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญคือมี ART STYLE ให้เลือกเป็นจำนวนมาก เพื่อให้คุณไม่ต้องป้อนคำสั่งเอง อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชันให้ดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

CANVA

AI TEXT TO IMAGE GENERATOR ฟีเจอร์ใหม่บนเว็บไซต์ CANVA ที่เหมาะกับคนที่อยากได้ภาพไปสร้างสรรค์ในรูปแบบอื่น ๆ ต่อ สำหรับใครที่อยากลองใช้ AI วาดรูป ANIME ฟรี CANVA ก็สามารถทำได้เช่นกัน ที่สำคัญคือใช้งานง่าย มีสไตล์ของรูปภาพให้เลือกที่หลากหลาย เช่น ภาพฟิล์ม, มินิมิลลิสต์, เรโทเวฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่ชื่นชอบการออกแบบชิ้นงานบน CANVA อยู่แล้วฟีเจอร์นี้น่าจะตอบโจทย์

เคล็ดลับการใช้งาน เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี ให้ได้ภาพสวยตรงใจ

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้งานเว็บไซต์ AI วาดรูปฟรีก่อนจะจากกันไปวันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ เพื่อให้ AI วาดรูป ตามสั่ง ได้ตรงใจของคุณ ก่อนอื่นคุณต้องรู้ก่อนว่า คุณต้องการชิ้นงานแบบไหน เพราะแต่ละเว็บไซต์จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อเลือกเว็บไซต์ที่ตรงกับรูปแบบของงานได้แล้ว การป้อนคำสั่งก็นับป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

เว็บไซต์ AI วาดรูปฟรี

โดยเราแนะนำให้ลองป้อนจากคำที่บ่งบอกถึงเมนหลักของภาพ และค่อย ๆ ใส่รายละเอียดที่เป็นส่วนประกอบเข้าไป เนื่องจากบางเว็บไซต์ยิ่งเราป้อนข้อมูลที่มีความละเอียดมากเท่าไร AI ก็จะประมวลผลได้มากขึ้น แต่ทั้งนี้การใช้ Prompt พิเศษร่วมด้วยก็จะทำให้เราได้ภาพที่ตรงใจมากยิ่งขึ้น แต่ผู้ใช้งานจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือถ้าสนใจอยากแต่งภาพถ่ายของตัวเอง แอป AI แต่งภาพ บนมือถือก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ได้เช่นกัน 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: ufaball.bet

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM