สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

HONOR Pad 8 แท็บเล็ตดีไซน์หรู หน้าจอใหญ่ น้ำหนักเบา 

HONOR Pad 8

HONOR Pad 8 แท็บเล็ตรุ่นปี 2022 ที่เปิดตัวมาพร้อมดีไซน์สวย เรียบหรู หน้าจอใหญ่ แถมน้ำหนักเบา และที่สำคัญคือเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะกับทั้งเล่นเกม ประชุม เรียนออนไลน์ ดูหนัง และความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญคือ รุ่นนี้ยังเป็นรุ่นที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งสเปคจะดีเยี่ยมเกินราคาขนาดไหน เราไปดูพร้อมกันเลย

HONOR Pad 8 แท็บเล็ตหน้าจอ 12 นิ้ว ความคมชัดระดับ 2K 

HONOR Pad 8

HONOR Pad8 มาพร้อมจอแสดงผล LCD ขนาด 12 นิ้ว ความละเอียด 2000×1200 จอแสดงผล 2K HONOR ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 GPU Adreno 610 ระบบปฏิบัติการ Android S + MagicUI 6.1 และ RAM 4, 6GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล (ROM) 128GB ที่สำคัญหน้าจอยังมาพร้อมโหมดการป้องกันดวงตา ที่ช่วยลดอาการเมื่อยล้า และปวดดวงตา นอกจากนี้สเปคดังกล่าว เป็นสเปคที่เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ซึ่งหากใครที่คาดว่าจะซื้อ honor pad ไปไว้ใช้งานในระดับแอดวานส์ รุ่นนี้อาจจะยังไม่เหมาะขนาดนั้น 

HONOR Pad 8

ในส่วนของกล้อง tablet honor pad8 ให้กล้องหน้า และกล้องหลังมาอย่างละ 1 เลนส์ ความละเอียด 5MP โดยกล้องหลังสามารถบันทึกวิดีโอระดับ Full HD 1080p ที่ 30/60 เฟรมต่อวินาที ความละเอียด 1920 x 1080 และกล้องหน้าสามารถบันทึกวิดีโอระดับ Full HD 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ระบบ Audio ของรุ่นนี้เป็นแบบ HONOR Histen, DTS: X®Ultra พร้อมการติดตั้งลำโพง 8 ตัว และไมโครโฟนอีก 1 ตัว และที่สำคัญคือมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7,250mAh มีระบบชาร์จเร็ว 22.5W จึงทำให้สามารถดูวิดีโอศึกษาแบบออฟไลน์ได้นาน 14 ชั่วโมง หรือเรียนออนไลน์ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

HONOR Pad 8

นอกจากนี้ tablet honor pad ยังมาพร้อมโหมด Smart Multi-Window ที่ทำให้เราสามารถเปิดการใช้งานได้หลายหน้าต่าง ซึ่งจะรองรับหน้าต่างแอปที่เปิดอยู่พร้อมกันสูงสุด 4 หน้าต่าง โดยโหมดนี้จะช่วยให้คุณทำงานที่มีความจำเป็นต้องใช้แอปหลาย ๆ แอปพร้อมกันได้ในเวลาเดียว แบบที่ไม่จำเป็นต้องเปิด – ปิด แอประหว่างทำงาน

Honor Pad 8ราคา 9,990 บาท จ่ายหมื่นมีทอน 

HONOR Pad 8

สำหรับHONOR Pad 8เปิดตัวมาพร้อมราคา 9,990 บาท ซึ่งในปัจจุบันตัวแทนจำหน่ายบางเจ้ามีการจัดโปรโมชั่นลดราคาจึงทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของแท็บเล็ตรุ่นนี้ในราคาที่ย่อมเยาลง นอกจากนี้สำหรับใครที่สงสัยว่า honorpad8 รองรับปากกาไหม คำตอบคือ honor pad 8 รุ่นนี้รองรับทั้งคีย์บอร์ด และ ปากกา จากหลากหลายแบรนด์ ซึ่งทุกคนสามารถเลือกซื้อได้จากแบรนด์ที่ชื่นชอบได้เลย และในส่วนของสี รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Green, Blue และ Gold ดังนั้นใครที่กำลังตามหาแท็บเล็ตราคาย่อมเยาไว้ใช้งาน รุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM