สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Px8 McLaren Edition หูฟัง Headphone สุดพรีเมียม จากแบรนด์ดังระดับไฮเอน

Px8 McLaren Edition

Px8 McLaren Edition หูฟังรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา จากแบรนด์Bowers & Wilkins (B&W) ที่คอลแลปส์ กับแบรด์รถสปอร์ตสุดหรูอย่างMcLaren อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ และคุณภาพเสียงสุดพรีเมียม ตามแบบฉบับของแบรนด์ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร และควรค่าแก่การครอบครองขนาดไหน วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูพร้อมกัน

รีวิว Px8 McLaren Edition หูฟังรุ่นพิเศษที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

Px8 McLaren Edition

Px8 McLaren Editionหูฟัง Headphone ที่นอกจากจะใช้วัสดุระดับพรีเมียมในการผลิตแล้ว b&w PX8McLaren editionยังเป็นรุ่นที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้นมาในโอกาสสุดพิเศษ คือเพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์ ระหว่าง Bowers & Wilkins และ McLarenAutomotive ที่มีมาตั้งแต่ปี 2015 โดยPx8 McLarenEditionตกแต่งด้วยหนังสีเทาและผสมผสานกับสีส้ม Papaya ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ของMcLarenได้อย่างลงตัว

Px8 McLaren Edition

โดย หูฟัง McLaren รุ่นที่มีการคอลแลปส์กับ Bowers & Wilkins นั้นจะมาพร้อมน้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม (ไม่รวมเคส) มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด (Hybrid Noise Cancellation) ระบบฟังเสียงรอบตัว ระบบ Wear-Detection Sensor Bluetooth เวอร์ชั่น 5.2 พร้อม aptX™ Adaptive อีกทั้งยังรองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB-C สามารถใช้งานเป็น audio interface รองรับการใช้งานผ่าน Bowers & Wilkins Music app 

Px8 McLaren Edition

นอกจากนี้PX8 McLarenยังมาพร้อมไมโครโฟนทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ได้แก่ ไมโครโฟน Active noise control 4 ตัว และ ไมโครโฟนสำหรับโทรศัพท์ 2 ตัว แบตเตอรี่ที่สามารถเล่นได้นานกว่า 30 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง หรือชาร์จเพียง 15 นาที สามารถเล่นได้นาน 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว และที่สำคัญคือในกล้องยังให้อุปกรณ์มาค่อนข้างครบครันทั้ง USB-C to 3.5mm (สายแจ็ค) ยาว 1.2 เมตร และ USB-C to USB-C 1.2 เมตร เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อการใช้งานกับอุปกรณ์อื่นได้สะดวกยิ่งขึ้น

Px8 McLaren Editionราคา $799 น่าเสียดายเพราะ Out of stock ไปแล้ว 

Px8 McLaren Edition

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเป็นเจ้าของ P x 8 McLaren Edition ก็อื่นเราต้องขอแจ้งก่อนว่า หูฟังรุ่นนี้ Out of stock ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนของราคาบอกเลยว่า Bowers & WilkinsPx8 McLaren edition รุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างน่ารักอยู่พอสมควร โดยเริ่มต้นที่ 799 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 27,709 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคามาตรฐานของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหูฟังรุ่นนี้ที่เปิดตัวมาได้แค่ 2 เดือนกว่า ๆ ถึง Out of stock ในเวลาไม่นาน นอกจากนี้หูฟังยังมาพร้อม Carry Case สุดพรีเมียม ที่ให้คุณสามารถพกพาหูฟังออกไปใช้งานนอกบ้านได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM