สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Xiaomi Buds 4 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi

Xiaomi Buds 4 Pro

Xiaomi นับว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าเทคโนโลยีสัญชาติจีน ที่ได้รับความนิยมสูงไปในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทย และทางแบรนด์ก็ได้มีการพัฒนาและเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับการเปิดตัว Xiaomi Buds 4 Pro หูฟังไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์สุด Luxury และที่สำคัญคือสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน

เปิดสเปค Xiaomi Buds 4 Pro หูฟังที่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 38 ชั่วโมง

สำหรับ Xiaomi Buds 4Pro เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของดีไซน์ที่เรียกได้ว่า Luxury แบบสุด ๆ โดยหูฟังรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 5 กรัม และมีขนาดต่อข้างอยู่ที่ 30.74 x 21.23 x 23.67 มม. (เมื่อใช้จุกหูฟังขนาดกลาง) และสำหรับน้ำหนักหูฟัง และเคสรวมกันจะอยู่ที่ 49.5 กรัม 

Xiaomi Buds 4 Pro

โดย หูฟังไร้สาย Xiaomi รุ่นนี้มาพร้อมเสียงไร้สายความละเอียดสูง และรองรับตัวแปลงสัญญาณเสียง LDAC ของ Sony ความละเอียดของเสียงตั้งแต่ 96kHz/24bit ขึ้นไป จึงทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะกับการฟังเพลงหลากหลายแนวเพลง หรือจะดูหนังก็ทำให้ได้อรรถรสในการชมเพิ่มมากขึ้น และด้วยไดรเวอร์สมดุลขั้นสูงชนิดแม่เหล็กคู่ 11 มม. เพื่อประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังระดับ HiFi

หูฟังไร้สายXiaomi Buds 4 Proมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสูงสุด 48dB ครอบคลุมเสียงรบกวนได้มากมายหลายชนิด และนอกจากระบบตัดเสียงรบกวนของหูฟังจะสามารถทำงานได้ทันทีที่คุณเปิดใช้งานระบบแล้ว คุณยังสามารถตั้งค่าโหมดการตัดเสียงรบกวนได้ด้วยตัวเองสูงสุด 6 โหมดเลยทีเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกใช้รูปแบบการตัดเสียงรบกวนที่เขากับคุณได้อย่างง่ายดาย และที่พิเศษกว่านั้นคือ 3 โหมดฟังเสียงภายนอกที่สามารถทำงานได้แบบอัตโนมัติ 

Xiaomi Buds 4 Pro

หูฟัง buds 4 pro รุ่นใหม่นี้ยังสามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยคุณสามารถฟังเพลงได้นานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เล่นเพลงได้นาน 3 ชั่วโมง หลังชาร์จเพียง 5 นาที หรือใช้งานได้สูงสุด 38 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ อีกทั้งยังสามารถชาร์จหูฟังเต็มได้ในเวลาเพียง 30 นาที เมื่อชาร์จในเคส 

Xiaomi buds 4pro ราคา เปิดตัวในจีน 1,099 หยวน

สำหรับXiaomi Buds 4 Pro รุ่นนี้เปิดตัวในจีนเป็นที่แรก และยังไม่ได้มีกำหนดการสำหรับเปิดตัวในไทย อีกทั้งยังมี 2 สีให้เลือกได้แก่ Star Gold และSpace Black โดย หูฟัง Xiaomiสีทอง และ ดำ ที่แสนมีเอกลักษณ์รุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมราคา 1,099 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ที่ราว ๆ 5,540 บาทเท่านั้น

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM