สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

แนะนำ 3 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดูดแรง ฟังก์ชันเพียบ

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย นับว่าเป็นสินค้าที่เราเชื่อว่าปัจจุบันหลาย ๆ บ้านน่าจะซื้อหามาใช้งานแล้วเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีอีกหลายคนที่อาจจะยังลังเลใจว่า ควรจะซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายดีหรือไม่ เนื่องจากเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้ค่อนข้างที่จะมีราคาสูง และอาจจะกังวลในเรื่องของความสามารถในการดูดฝุ่น ที่อาจจะไม่แรงเท่าเครื่องดูดฝุ่นแบบที่มีสาย ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากแนะนำ 3 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีทั้งน้ำหนักเบา ดูดแรง และที่สำคัญคือสามารถดูดได้กับหลายพื้นผิวมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ชาวแม่บ้าน พ่อบ้านทั้งหลายควรมี 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังตามหา หรือ อยากได้ เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย มาไว้ทำความสะอาดบ้าน วันนี้เรามี 3 เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน มาแนะนำกับเพื่อน ๆ ทุกคนแล้ว โดยทั้งหมดมีดังนี้

  • Electrolux รุ่น UltimateHome 300
เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่น Electrolux ชนิดด้ามจับที่มีน้ำหนักเบา และเป็นชนิดไร้สายที่มีดูดแรง โดยแบตเตอรี่เป็นชนิดถอดได้ที่สามารถใช้ง่ายได้นานถึง 40 นาที ดูดฝุ่นผงบนพื้นได้ถึง 99% ฟิลเตอร์กรองฝุ่นที่ถอดล้างได้ พร้อมกล่องเก็บฝุ่นขนาด 0.5 ลิตร ที่ทำความสะอาดได้ง่าย จึงให้เครื่องดูดฝุ่นของคุณสะอาดอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีระบบแยกฝุ่นผงออกจากอากาศแบบไซโคลน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด และดูดได้เต็มพลัง 

อุปกรณ์เสริม 7 ชิ้น: แปรง 2-in-1, ที่แขวนผนัง, หัวแปรงแบบนุ่ม, หัวดูดไรฝุ่น, หัวดูดเบาะ, สายต่อดูดฝุ่น และ หัวแปรงดูดขนสัตว์

ราคา: 7,490 บาท

  • Samsung รุ่น Jet 60 Pet
เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นSamsung ที่เหมาะกับคนที่เลี้ยงสัตว์เสียงในบ้านโดยเฉพาะ โดยรุ่นนี้เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีน้ำหนักรวมเพียง 1.48 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีแรงดูดทรงพลังด้วยนวัตกรรม Jet Cyclone ฟิลเตอร์กรองฝุ่น 5 ชั้น จึงให้อากาศสะอาด 99.999% แบตเตอรี่ถอดชาร์จได้ และสามารถใช้งานยาวนานถึง 40 นาที อีกทั้งกล่องเก็บฝุ่นยังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ 

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง: เครื่องดูดฝุ่น Jet 60 Turbo, หัวดูด Jet Fit Brush, หัวดูด Combination Tool, Extension Crevice Tool, 2 – in – 1 Charger และ แบตเตอรี่ 2,000 mAh

ราคา: 8,990 บาท

  • Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy 
เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่น Dyson ที่ดูดแรง 115 AW ถังเก็บฝุ่น 0.54 ลิตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 2.15 กิโลกรัม แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 40 นาที ระบบการกรองทั่วทั้งเครื่องดักจับ 99.97% ของอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน อีกทั้งยังมีเสียงเบาขณะทำงาน 

อุปกรณ์เสริม 6 ชิ้น: หัวดูดทำความสะอาด Slim Fluff, หัวดูดปากแคบ, หัวดูด 2 in 1, หัวดูดมอเตอร์ขนาดเล็ก, แท่นวาง และ ที่ชาร์จ 

ราคา: 14,700 บาท

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเหมาะกับการใช้งานรูปแบบใด? 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

ตามที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย นับว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน หรือ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่ในระยะ 3 – 4 ปีมานี้ได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ข้อดี คือ ส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักเบา ขนย้ายได้สะดวก สามารถทำงานในที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟได้ อีกทั้งยังมักจะมาพร้อมหัวดูดหลายแบบ จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถถอดเปลี่ยนหัวเพื่อนำความสะอาดพื้นผิวที่แตกต่างกันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

โดย ที่ดูดฝุ่นไร้สาย จะเหมาะกับการทำความสะอาด ที่ไม่ใช่งานหนัก ๆ เนื่องจากแบตเตอรี่ของเครื่องดูดฝุ่นส่วนใหญ่จะใช้งานได้นานไม่ถึง 1 ชั่วโมง อีกทั้งถังเก็บฝุ่นก็จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก ซึ่งหากเป็นการทำความสะอาดหนัก ๆ เช่น Big Cleaning ทั้งบ้านเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้ก็อาจจะไม่เหมาะสักเท่าไร ดังนั้นเราจะอยากแนะนำเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้ให้กับคนที่ทำความสะอาดบ้านค่อนข้างถี่ เพื่อที่เครื่องดูดฝุ่นจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM