สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Beovision Harmony รุ่น Oak Wood หน้าจอ 77 นิ้ว จากแบรนด์ Bang & Olufsen

Beovision Harmony

Beovision Harmony เป็นสมาร์ททีวีจากแบรนด์ Bang & Olufsen ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ของเดนมาร์กที่ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง โทรทัศน์ และโทรศัพท์ ที่เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยสมาร์ททีวีรุ่นนี้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 แต่มาจนถึงปี 2023 นี้ เทคโนโลยีที่ทางแบรนด์นำมาใช้บนสมาร์ททีวีรุ่นนี้ยังนับว่าเป็นสมาร์ททีวีที่มีสเปคที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Beovision Harmony Oak Wood 77 หน้าจอความละเอียด 4K OLED

Beovision Harmony

Beovision Harmonyเปิดตัวทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Grey Melangé 65, Dark Oak 65, Oak Wood 77, Light Oak 83 และ Light Oak 88 โดยรุ่นที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้คือ Beovision Harmony 77 ซึ่งจะเป็นรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 77 นิ้ว โดยเป็นหน้าจอแบบ OLED ความละเอียดระดับ 4K OLED ที่เป็นจอแบบ Perfect black ให้มุมมองแบบ Wide viewing angle พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision IQ อัตราการตอบสนองในการเล่นเกม Bang & Olufsen Beovision Harmony เวลาตอบสนอง น้อยกว่า 1 ms. (มิลลิวินาที) และ Input lag 12.8 ms. VRR รองรับ G-sync และ FreeSync อีกทั้งยังมีโหมด HGiG เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม

Beovision Harmony

แน่นอนว่านอกจากคุณภาพของหน้าจอแล้ว คุณภาพของเสียงก็ให้มาแบบเต็มขั้น ในส่วนของระบบเสียงBeovision Harmony Oak Wood 77 มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ 3 channel ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในตัว เครื่องขยายเสียง (Amplifier) ก็ให้มาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ทวีตเตอร์กลาง 50 วัตต์ 1 ตัว, ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 50 วัตต์ 2 ตัว และ เสียงกลาง/วูฟเฟอร์ 100 วัตต์ 3 ตัว อีกทั้งยังมีโมดูลเสียงเซอร์ราวด์ในตัว พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อลำโพงไร้สายได้สูงสุด 8 ตัว 

Beovision Harmony

อีกทั้งยังมี Adaptive Bass Linearization ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่ตรวจสอบเสียงย่านความถี่ต่ำ ที่ส่งผลให้ได้เสียงเบสที่ปล่อยออกมานั้นแบบพอดีและสมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากนี้ในส่วนของย่านความถี่เสียงยังอยู่ที่ 29Hz – 22,000Hz ซึ่งเป็นความถี่ที่เรียกได้ว่าให้มาครบทุกย่านเสียงเลยทีเดียว

Beovision Harmony77 ราคา เริ่มต้นหลักแสนบาท พร้อมให้คุณคัสตอมได้เต็มที่

Beovision Harmony

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์ Bang & Olufsen นอกจากจะเป็นแบรนด์ไฮเอน และสินค้าของแบรนด์ล้วนมีคุณภาพแล้ว สินค้าหลาย ๆ ชิ้นของแบรนด์ยังสามารถเลือกคัสตอม หรือออกแบบให้ตรงกับความชอบหรือตามสไตล์ของคุณได้เหมือนกับเราเลือกซื้อสถสปอร์ทสุดหรูอย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ สำหรับBeovisionHarmonyก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นเมื่อคุณเลือกที่จะเป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ททีวีรุ่นนี้คุณจึงยังสามารถเลือกดีไซน์ของทีวีของคุณได้ด้วย โดย Beovision Harmonyprice (ราคา) เริ่มต้นที่ $23,575 หรือราว ๆ 794,241.75 บาท สำหรับรุ่น Oak Wood 77 นิ้ว 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM