สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง Lomo simple use ของดีราคาถูก ให้ภาพสวย

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง นับว่าเป็นหนึ่งไอเทมที่หลายคนชื่นชอบ และ วัยรุ่นที่ชื่นชอบการถ่ายภาพฟิล์มมักจะซื้อมาถ่ายเล่นแบบชิว ๆ เพราะกล่องประเภทนี้มักจะมีราคาที่ไม่สูงมากนัก อีกทั้งบางรุ่นยังสามารถให้รู้ที่อยู่ในระดับที่ค่อนข้างดี ไม่แพ้กล้องฟิล์มแบบที่ใช้งานทั่วไปเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ Lomo simple use กล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถเปลี่ยนฟิล์มได้มากถึง 10 ม้วนเลยทีเดียว

มาทำความรู้จักกับ Lomo simple use กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่น Color Negative 

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

สำหรับ Lomo simple use เป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่เปิดตัวมาหลายปีแล้ว แต่สาเหตุที่เราอยากนำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ เพราะสเปคของกล้องรุ่นนี้ค่อนข้างมีความน่าสนใจ และเราเชื่อว่าหลายคนที่อยากเล่น กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งอาจจะชอบกล้องยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน 

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

โดย กล้องอนาล็อก ยี่ห้อนี้ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Lomochrome Purple, Black and White, LomoChrome Metropolis และ Color Negative ซึ่งเป็นรุ่นที่เราจะนำมาพูดคุยกันในวันนี้ด้วย โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นถ่ายภาพสี มีแฟลช และคัลเลอร์แฟลชให้มาในตัว ซึ่งภาพที่ได้จากกล้องรุ่นนี้จะให้อารมณ์เหมือนเป็นภาพถ่ายในยุค 80s และกล้องจะมาพร้อมกับ ฟิล์ม Lomography Color Negative ISO 400 ที่โหลดมาให้แล้วเรียบร้อย แบบที่ให้ทุกคนที่ซื้อมาแล้วแกะถ่ายได้เลย

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

นอกจากนี้หากจะเรียกกล้องรุ่นนี้ว่าเป็น กล้องใช้แล้วทิ้งก็คงไม่ถูกซะทีเดียว เนื่องจากกล้องรุ่นนี้สามารถใส่ฟิล์มซ้ำได้เรื่อย ๆ มากถึง 10 ม้วน ซึ่งจะใช้ฟิล์มยี่ห้อไหนก็ได้ในขนาด 35 มม. สำหรับใครที่สงสัยว่า กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ล้างรูปยังไง ต้องขอบอกเลยว่า การล้างนั้นไม่ได้ต่างจากการล้างฟิล์มภาพที่ถ่ายจากกล้องฟิล์มทั่วไปเลย เพียงแค่เรานำฟิล์มที่ถ่ายภาพแล้วไปยังร้านที่รับล้างฟิล์ม คุณก็สามารถรอรับภาพสวย ๆ ได้เลย

Lomo simple use ราคาเริ่มต้นเบา ๆ เพียง 690 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้ กล้องฟิล์ม ใช้แล้วทิ้ง จากแบรนด์นี้ กล้องใช้แล้วทิ้ง Lomo เป็นกล้องที่หาซื้อได้ง่าย โดยนอกจากคุณจะสามารถซื้อตาม ร้านกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ได้แล้วคุณยังสามารถหาซื้อได้จากทั้ง B2S, Shopee, Lazada และ ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยราคาของกล้องจากแบรนด์นี้ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 690 บาท สำหรับรุ่น Black and White และสำหรับรุ่น Color Negative ISO 400 ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้มีราคาอยู่ที่ 1,090 บาทเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM