สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Samsung Odyssey Ark หน้าคอมจอโค้งราคาเกือบแสนบาท

Samsung Odyssey Ark

หากพูดถึงแบรนด์สินค้าไอทีที่มาแรกที่สุดในยุคนี้เราเชื่อว่าSamsung คือหนึ่งในแบรนด์ที่หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึงอย่างแน่นอน เนื่องจาก Samsungจะเป็นแบรนด์ที่มักจะมีการพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยและเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุด ที่สำคัญคือสินค้าของทางแบรนด์ยังค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่มพอสมควร ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัว Samsung Odyssey Ark มอนิเตอร์จอยักษ์ราคาเกือบแสนบาท ที่งานนี้ขอบอกเลยว่า สเปคให้มาคุ้มเกินราคาอย่างแน่นอน

สเปค Samsung Odyssey Ark จอมอนิเตอร์ 4K 55นิ้ว

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังตามหาจอมอนิเตอร์ที่เรียกว่า “ครบจบในที่เดียว” SamsungOdysseyArk อาจจะเป็นหน้าจอที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหน้าจอรุ่นนี้ผ่านบทความ Samsung odyssey arkรีวิว จากเว็บไซต์ของเรา

Samsung Odyssey Ark

โดย Odyssey Ark รุ่นนี้เป็นหน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 55 นิ้ว เป็นจอโค้งแบบ 1000R 165Hz พร้อมความละเอียด 4K ที่แรกของโลก มีเทคโนโลยี Sound Dome ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้คุณภาพของเสียงรอบทิศทางที่สมจริง คุณภาพดีคนคุณแทบไม่จำเป็นต้องต่อลำโพงเสริม และ เทคโนโลยี Quantum Matrix คุณภาพของภาพที่ดี และให้สีดำที่ดำสนิทมากยิ่งขึ้น 

Samsung Odyssey Ark

หน้าจอสามารถปรับระดับ และ หมุนได้ดังใจด้วยโหมด Cockpit Mode ที่มีฟังก์ชัน HAS, หันหน้าจอ และจุดหมุนเพื่อให้ได้สภาพแวดล้อมการใช้งานหน้าจอที่เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละบุคคล และ Eclipse Lighting ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้แสงที่ได้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะหมุนหน้าจอไปในทิศทางไหนภาพ แสง และเสียงที่ได้ก็ยังมีคุณภาพที่คงเดิม (ดีเหมือนเดิม) 

Samsung Odyssey Ark

นอกจากนี้ Monitor Samsung Odyssey Ark55 ยังมีเทคโนโลยี Neural Quantum Processor Ultra ที่เสริมด้วย AI ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์ภาพต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด และ รวดเร็ว เพื่อฟื้นฟูทุกรายละเอียดในทุกพิกเซล รวมไปถึงการปรับความสว่างอัตโนมัติและการเสริมคอนทราสต์ช่วยอัปสเกลความละเอียดของสิ่งที่คุณกำลังรับชม ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอแต่ภาพ หรือดูหนังบนจอนี้ก็ทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเปิดตัวในไทยเพียง 99,900 บาท 

Samsung Odyssey Ark

SamsungOdysseyArkนอกจากจะเป็นจอมอนิเตอร์เกมมิ่งแล้ว รุ่นนี้ยังสามารถใช้งานในรูปแบบของ Smart TV ได้ด้วย เนื่องจากด้วยคุณภาพของภาพ และระบบต่าง ๆ ที่ทางSamsungได้ออกแบบมาเป็นอย่างดี อีกทั้งรุ่นนี้ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้งานคู่กับ Alexa และSamsung SmartThings ก็ได้ตามต้องการ โดยราคาของจอรุ่นนี้เปิดตัวในไทยมาพร้อมราคา 99,900 บาท ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับคุณสมบัติของ newSamsung odyssey ark ก็ถือว่าเป็นราคาที่ไม่แรงจนเกินไป นอกจากนี้คุณยังสามารถควบคุมการทำงานของหน้าจอผ่าน ArkDial ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์ ที่คุณสามารถควบคุม ตั้งค่า หรือ สั่งการต่าง ๆ ที่จะแสดงขึ้นบนหน้าจอได้ง่าย ๆ ผ่านคอนโทรลเลอร์ชิ้นเดียวนี้ ซึ่งทางSamsungให้มาแบบครบครันสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของSamsung odysseyarkทุกคน

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM