สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

LG Gaming Monitor จอคอมที่เหล่าเกมเมอร์ควรมี

LG Gaming Monitor

เราเชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์หลาย ๆ คนคงจะรู้สึกฟินเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้เล่นเกมที่คุณชื่นชอบบนอุปกรณ์ที่สร้างมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งLGก็นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่จะไม่มองข้างเรื่องนี้เป็นเด็กขาด ดังนั้นทางLGจึงได้ผลิตและเปิดตัว LG Gaming Monitor ออกมาหลายต่อหลายรุ่นด้วยกัน และวันนี้เราอยากพาเพื่อน ๆ เกมเมอร์ทั้งหลายไปรู้จักกับLG UltraGear รุ่น 34GL750-B ซึ่งนับว่าเป็นจอมอนิเตอร์ที่เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์น้องใหม่ หรือผู้ที่พึ่งเริ่มก้าวเข้าสู่งวงการเกมเมอร์เป็นอย่างยิ่ง

รีวิว LG Gaming Monitor พร้อมอัตรารีเฟรช 144 Hz และ 1ms MBR

LG Gaming Monitor

สำหรับLG Gaming Monitorเป็นจอมอนิเตอร์ที่เปิดตัวมาต้องแต่ปี 2020 แต่ถึงแม้ว่าจะผ่านมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี LG UltraGear รุ่น 34GL750-B ก็ยังมีสเปคที่น่าสนใจอยู่พอสมควร โดยLGmonitor gamingรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ IPS พร้อมด้วย sRGB 99% ที่ให้ภาพสีคมชัด สวย และไม่ผิดเพี้ยน ขนาด 34 นิ้ว ที่มีอัตราส่วนของภาพอยู่ที่ 21:9 ที่รองรับ NVIDIA G-SYNC และด้วยเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync) จึงให้คุณสามารถสัมผัสภาพที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ไม่เสียอรรถรสในการเล่นเกมของคุณอย่างแน่นอน แต่สำหรับหน้าจอรุ่นนี้พิเศษไปอีกระดับเนื่องจากรุ่นนี้เป็นLG gaming monitor144Hz ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 1ms Motion Blur Reduction (MBR) ให้คุณสามารถใช้งานจอได้อย่างลื่นไหลแบบขีดสุดโดยไม่จำเป็นต้องใช้งานผ่านการ์ดจอ ซึ่งคุณจำเป็นต้องเลือกเปิดการใช้งานเพียงฟีเจอร์เดียวเท่านั้น

LG Gaming Monitor

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจอรุ่นนี้จะมาพร้อมกับคุณภาพของหน้าจอที่เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยม รองรับการเล่นเกมหลายประเภท แต่ข้อเสียของจอรุ่นนี้ก็อาจจะมีอยู่บ้าง เนื่องจากผู้ใช้งานบ้างกลุ่มก็อาจจะใช้งานจอในรูปแบบอื่น ๆ นอกจากการเล่นเกม เช่น การประชุมงาน หรือ การวิดีโอคอล ซึ่งเป็นงานที่มีความจำเป็นที่ต้องใช้ทั้งไมค์ ลำโพง และกล้อง ซึ่งจอรุ่นนี้ไม่มีฟีเจอร์เหล่านี้ให้มา ดังนั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้งานเกิดความไม่สะดวก และมีความจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมาใช้งานร่วมกับจอรุ่นนี้ แต่สำหรับเหล่าเกมเมอร์เราเชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้คงไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดเนื่องจากส่วนใหญ่แล้ว มักจะมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งมาไว้ใช้งานร่วมกันอยู่แล้วอย่างแน่นอน

จอมอนิเตอร์ดี ราคาไม่แรง แถมยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย

LG Gaming Monitor

แม้ว่าLG Gaming Monitorจะเป็น จอมอนิเตอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ แต่ด้วยคุณภาพของจอก็ทำให้คุณสามารถนำไปใช้งานในสายงานอื่น ๆ ได้เช่นกัน เช่น ทำเพลง, ตัดต่อวิดีโอ หรืองานเอกสารทั่วไปก็ได้เช่นกัน เนื่องจากจอรุ่นนี้เป็นจอภาพอัลตร้าไวด์ที่จะมีความยาว และโค้ง ซึ่งจะเหมาะกับการตัดต่อที่ต้องใช้ไทม์ไลน์กว้าง ๆ หรือคนทำเพลงที่จะมีแทร็กเพลงยาว ๆ นั่นเอง และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ จอรุ่นนี้มีราคาที่ไม่สูงมากนัก โดย LG monitorราคา ณ ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 14,500 บาท – 16,990 บาทเท่านั้น ดังนั้นใครที่อยากได้จอมอนิเตอร์อัลตร้าไวด์มาไว้ใช้งานและเล่นเกมสุดมันที่คุณชื่อชอบ เรามองว่าจอรุ่นนี้ก็นับว่าเป็นจอที่น่าสนใจมากพอสมควร

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM