สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ข่าว Netflix ถึงขาลง หุ้นตก เพิ่มค่าบริการ แถมเตรียมเก็บค่าบริการไอดีที่ดูหลายบ้านเพิ่ม

ข่าว Netflix

หากย้อนไปเมื่อช่วง 1 – 2 ปี ก่อนหน้านี้ที่มีการระบาดของไวรัสโควิด – 19 อย่างหนัก ทำให้คนเราไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมข้างนอกบ้านได้ ทำให้ผู้คนหันมาสนใจที่จะใช้งานแอปพลิเคชัน Netflix และ แอปสตรีมมิงอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่ล่าสุด ข่าว Netflix ส่งท้ายปี 2022 นี้ เริ่มมีสัญญาณข่าวที่ไม่ดีออกมาเป็นจำนวนมาก ทั้งข่าวเกี่ยวกับหุ้นที่ตกลงฮวบ ประกาศขึ้นราคาค่าสมาชิก ปรับเกณฑ์ในการสมัครสมาชิก และล่าสุดมีข่าวแว่วออกมาแล้วว่า Netflix เตรียมที่จะเก็บเงินเพิ่มจากไอดีในกรณีที่ผู้ใช้งานไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกัน หรือ กลุ่มคนที่ตั้งตี้ แชร์ไอดีกันเพื่อใช้บริการนั่นเอง

ข่าว Netflix ข่าวที่เป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย

ข่าว Netflix

ตามที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นเกี่ยวกับ ข่าวNetflix เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะรู้สึกว่า ข่าวต่าง ๆ เหล่านี้ดูเหมือนว่า จะเป็นข่าวที่ออกมาในทางแง่ลบ เริ่มตั้งแต่ Netflix ไล่ผู้บริหารออก, Netflix หุ้นตก ลามมาจนถึงข่าวเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม ซึ่งก่อนอื่นเราต้องขอพูดตรงไปตรงมาก่อนว่า ในปัจจุบันเรามักจะเห็นการโพสต์หาผู้คนเข้าร่วมการแชร์ค่าสมาชิกการใช้บริการสตรีมมิงต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก รวมไปถึง Netflix และแน่นอนว่าการกระทำเช่นนี้นอกจากจะเป็นการกระทำที่ผิดกฎของแอปต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว ยังส่งผลเสียต่าง ๆ ตามมาอย่างมากมาย เช่น การทำให้ทุนในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจลดลง เป็นต้น 

ข่าว Netflix

ดังนั้นนอกจากทาง Netflix จะต้องการเพิ่มกำไรให้กับบริษัทแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทาง Netflix ต้องออกมาตรการต่าง ๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงเปิดแพ็กเกจรูปแบบใหม่ออกมา ก็เพื่อป้องกันการกระทำที่แหกกฎของเหล่าสมาชิก ซึ่งการเรียกเก็บค่าไอดีนั้นจะเรียกเก็บจากการจับโลเคชั่นว่าผู้ที่ใช้ไอดีเดียวกัน ได้มีการใช้งานอยู่ในโลเคชั่นเดียวกันหรือไม่ และหากมีการจับสัญญาณว่า ไอดีดังกล่าวใช้งานอยู่ต่างโลเคชั่นบ่อยครั้ง ทาง Netflix ก็มีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มนั่นเอง ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้ก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าว Netflix ไม่ให้แชร์ค่าบริการจึงเป็นข่าวจริง และกฎดังกล่าวจะเริ่มใช้งานในปี 2022 นี้

ค่าบริการ Netflix ปี 2022 รวมไปถึงแพ็กเกจใหม่ ปี 2023 

ข่าว Netflix

สำหรับข่าวNetflix ที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุด จะมีข่าวเกี่ยวกับการเปิดบริการแพ็กเกจใหม่ออกมาด้วย ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวจะเปิดให้เพื่อน ๆ สามารถสมัครเป็นสมาชิกในปี 2023 ที่จะถึงนี้ โดยแพ็กเกจดังกล่าวคือ Basic with Ads (Basic พร้อมโฆษณา) ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าว ผู้ใช้งานจะไม่สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น หนัง , ซีรีส์ หรือ การ์ตูน มาไว้ดูแบบ Offline บนอุปกรณ์ได้ นอกจากนี้ระหว่างที่เรารับชมคอนเทนต์จะมีโฆษณาคั่นในช่วงเริ่มดูและระหว่างที่กำลังรับชม โดยความยาวของโฆษณาจะอยู่ที่ 15 – 30 วินาที โดยเฉลี่ยแล้วจะมีโฆษณารวมประมาณ 4 – 5 นาที/ชั่วโมง 

ข่าว Netflix

 Netflix มีโฆษณา จะเปิดให้เริ่มทดลองใช้งานในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 และจะเปิดให้ใช้งานใน ใน 12 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เม็กซิโก, อิตาลี, แคนาดา, เกาหลีใต้, เยอรมัน, สเปน, สหราชอาณาจักร และ บราซิล และจะมีค่าบริการอยู่ที่ $6.99 ต่อเดือน (264.22 บาท) ส่วนในเมืองไทยคาดว่าจะถูกเปิดให้ใช้บริการในปี 2023 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้สำหรับ ค่าบริการ Netflix รายเดือน รวมไปถึงแพ็กเกจของปี 2022 นี้ ยังคงเป็นแพ็กเกจและค่าบริการเดิม โดยจะมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 99 – 419 บาท ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเป็นสมาชิกก็สามารถสมัคร และก็เริ่มใช้งานได้เลย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://gclubspecial168.com  ทดลองเล่นฟรี!

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM