สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ข่าวลือ Apple Watch Series 8 ที่อาจจะอาจจะเปิดตัวในปี 2022 นี้ 

Apple หากใครที่เป็นแฟนสินค้าจากทางแอปเปิ้ล หรือติดตามข่าวสารด้านไอทีอยู่ก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า หลังจากที่มีการจัดจำหน่ายสินค้ารุ่นต่าง ๆ ผ่านไปได้สักระยะ ก็มันจะมีข่าวลือเกี่ยวกับสินค้าตัวใหม่ ที่มักจะมีการคาดการณ์กันเองว่าน่าจะมีการเปิดตัวเป็นรุ่นถัดไป รวมไปถึงการคาดการณ์ถึงสเปคของสินค้าต่าง ๆ เหล่านั้น ซึ่ง Apple Watch Series 8 ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ สเปค รวมไปถึงรูปลักษณ์ของมันที่อาจจะเปลี่ยนไปจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือนั้นจะเป็นอย่างไร วันนี้เว็บไซต์ของเราได้รวบรวมมาให้กับทุกคนแล้ว

Apple Series 8

การคาดการณ์เกี่ยวกับสเปคของ Series 8

Series8 สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของApple Watch ก็มีหลากหลายเว็บไซต์รวมไปถึงเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีได้ออกมาให้ข้อมูลกันหลากหลายรูปแบบ โดย watch8ข่าวลือ จากเว็บไซต์ หรือเหล่ากูรูด้านไอทีที่มีการเปิดเผยออกมานั้นมีหลากหลายแนวคิด และความน่าจะเป็นเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง เราจะสรุปให้ทุกคนได้อ่านกัน

  • ขนาดของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น 43 และ 45 มม. 

ในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับสเปคของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ค่อนข้างที่จะเป็นความคิดเห็นที่ตรงกัน เนื่องจากการเพิ่มขนาดของหน้าจอ และทำตัวเครื่องให้บางลง นับว่าเป็นจุดขายเดิมที่ทางApple ใช้กับApple Watch อยู่แล้วหลายต่อหลายรุ่น เช่น ขนาดหน้าจอระหว่างApple Watch Series 7 ที่จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 41 และ 45 มม. ส่วน Series 6 จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 40 และ 44 มม. นั่นเอง

  • ดีไซน์ที่เปลี่ยนไป

ในปี 2021 สำหรับการเปิดตัวของSeries 7 ก็เคยทำให้หลาย ๆ คนต่างกินแห้วกันมาแล้ว เพราะให้ช่วงที่มีการคาดการณ์เกี่ยวกับSeries 7 มาก่อนแล้วว่าดีไซน์ของมันจะมีความเหลี่ยมขึ้น แต่ก็ตามเคยว่าผิดคาด และในครั้งนี้ก็เช่นกันกูรูด้านไอทีก็ได้มีการคาดการอีกครั้งว่าapple watch series 8 เปิดตัว อาจจะมาพร้อมกับหน้าจองทรงเหลี่ยมซึ่งจะทำให้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิ่ง

  • มาพร้อมกับ watchOS ใหม่ 

นอกจากในปี 2022 นี้น่าจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่จากทางApple อย่าง Apple Watchแล้ว ยังว่ากันว่า รุ่นใหม่นี้ยังจะมาพร้อมกับ watchOS ใหม่ ซึ่งเป็น watchOS เวอร์ชัน 9 และคาดว่านี่จะจะเป็นอีกจุดหนึ่งที่จะทำให้ Apple Watchรุ่นใหม่นี้มีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

Apple Watch เปิดตัวครั้งนี้น่าจะมาพร้อมสินค้าใหม่อีก 3 รุ่น

Apple WatchนอกจากสเปคของSeries 8 จะมีความน่าสนใจแล้ว การคาดการณ์อีกอย่างหนึ่งของเหล่ากูรูยังว่ากันว่าApple Watch8 มาเมื่อไหร่ ก็น่าจะเปิดตัวAppleWatch รุ่นอื่นอย่างน้อยอีก 3 รุ่นอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ในส่วนของข้อมูลที่ว่า Series8 เปิดตัวเดือนไหน ส่วนนี้เราก็ยังหาคำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ แต่คาดว่าหากไม่เปิดตัวในปลายปีนี้ ก็จะจะอยู่ในช่วงของต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

แฟน Apple เสียงแตก! หลังจากที่ทาง Apple เปิดตัว ชิป M2

เว็บน่าเชื่อถือที่นิยมที่สุดในตอนนี้ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำผ่านระบบออโต้ เล่นง่าย ได้เงินจริง 2022 https://ufaball.bet

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM