สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

DJI Osmo Mobile 6 ไม้กันสั่นสำหรับมือถือที่เหมาะกับทั้งมือใหม่และมืออาชีพ

ไม้กันสั่นนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างจำเป็นต่อการทำงานของเหล่าสายครีเอเตอร์เป็นอย่างยิ่ง และผู้ผลิตสินค้าไอทีหลาย ๆ แบรนด์ก็เริ่มมีการผลิตสินค้าที่ทั้งมีคุณภาพ และราคาไม่สูงเกินไปออกมาให้งานต่อการเข้าถึงสินค้าต่าง ๆ เหล่านั้น DJI ก็นับว่าเป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน และล่าสุดกับการเปิดตัวของ DJI Osmo Mobile 6 ไม้กันสั่นสำหรับมือถือ ที่นอกจากจะมีคุณภาพที่ดีแล้ว ยังมีราคาที่ไม่สูงเกินไป เหมาะกับสายครีเอเตอร์ทั้งมือใหม่ และมืออาชีพเป็นอย่างยิ่ง

รีวิว DJI Osmo Mobile 6 รุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเกิม

สำหรับDJI Osmo Mobile 6 เป็น ไม้กันสั่นมือถือ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีฟังก์ชันการใช้งานน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดย ไม้กันสั่นDJI รุ่นนี้มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา เชื่อมต่ออุปกรณ์ง่าย และที่สำคัญมีโหมดการใช้งานที่ค่อนข้างตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง

โดย ไม้กันสั่น รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด พับเก็บได้ และพกพาสะดวก มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 3 แกน และสามารถเปิดใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงดึงแกนของไม้ขึ้นมาไม้กันสั้นก็พร้อมที่จะใช้งานทันที แบบไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใด ๆ และพับเก็บเพื่อปิดเครื่องเมื่อสิ้นสุดการใช้งาน นอกจากนี้แกนของไม้ยังสามารถยืดออกเพื่อปรับระดับความยาวของไม่ได้ซึ่งเป็นระดับที่ยาวกว่ารุ่นก่อนหน้า และที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบาเพียง 340 กรัมเท่านั้น

ตามที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า ไม้กันสั่นรุ่นนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่น่าสนใจมากมาย เช่น Quick Launch คือฟังก์ชันที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานและเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น เพราะทันทีที่คุณกางก้านของไม้ออกมา ตัวไม้ก็จะเข้าสู่แอป DJI Mimo โดยอัตโนมัติ และเมื่อคุณนำมือถือโดยเฉพาะ iPhone มาประกอบเข้ากับไม้ Notification ของแอปก็จะเด้งขึ้นมาบนหน้าจอมือถือ และเพียงคุณแตะหน้าจอเพียงครั้งเดียว คุณก็สามารถเริ่มใช้งานอุปกรณ์ได้ทันที

ราคาของDJI Osmo Mobile 6 ที่เปิดตัวมาพร้อมราคาที่แพงกว่ารุ่นก่อนหน้าเพียงเล็กน้อย

สำหรับราคาของDJI Osmo Mobile 6 เปิดตัวออกมาด้วยราคาที่ไม่ต่างจากDJI OM 5 ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้มากนัก โดยDJI Osmo mobile 6ราคา อยู่ที่ 5,499 บาท แต่สำหรับDJI OM 5 จะมีราคาอยู่ที่ 5,099 บาท ดังนั้นสำหรับใครที่อยากได้ไม้กันสั้นสเปคดี ๆ ราคาไม่แรงเกินไปOsmo Mobile 6 ยังนับว่าเป็นไม้กันสั่นขนาดพกพาอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

อ่านบทความอื่นๆ : แนะนำ คีย์บอร์ดไอแพด ที่ถูกและดี ตอบโจทย์คนงบน้อย

สนับสนุนโดย :

midwestrailplan.org เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มเดิมพันกับคาสิโนออนไลน์

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM