สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

whoscall แอพพลิเคชั่น ยุคใหม่ รู้ทันภัยมิจฉาชีพ

รู้ทันมิจฉาชีพ

ในยุคปัจจุบันนี้ มีมือถือ Android เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และมีผู้พัฒนากลุ่มหนึ่งได้พัฒนา แอพพลิเคชั่น ต่างๆ ขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายให้กับมนุษย์มีส่วนลดส่วน 3 ไม่ว่าจะเป็น App สำหรับการโอนเงินและทำธุรกรรมอย่างแอปธนาคารต่างๆ App LINE ที่เอาไว้ส่งข้อความฟรี App Google แปลภาษาซึ่งเอาไว้แปลภาษาต่างๆ ที่เราไม่เข้าใจ และมีอีก 1 แอปที่ถูกพัฒนาเพื่อความปลอดภัยของตัวเรา ซึ่ง App นี้มีชื่อว่า whoscall ซึ่งเป็น แอพพลิเคชั่น ที่เอาไว้สำหรับเช็คว่าใครเป็นคนโทรหาเรา เพื่อความปลอดภัยของเรานั่นเอง ในทุกวันนี้ มีมิจฉาชีพมากมายใช้เบอร์แปลกๆ โทรหาเรา และในทุกๆ วันก็จะมีคนตกเป็นเหยื่อของแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้เป็นจำนวนมาก แอพพลิเคชั่น นี้จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตรวจสอบเบอร์โทรเหล่านี้โดยเฉพาะ ซึ่งผู้คนจำนวนมากก็ได้โหลด แอพพลิเคชั่นนี้ไว้ในมือถือทั้งระบบAndroid และiOSเพื่อใช้ในการเช็คเบอร์โทรต่างๆ หรือเช็คเบอร์แปลกๆ ที่โทรเข้ามาในมือถือของเราว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ของใคร และโทรมาจากสถานที่ไหน ซึ่ง แอพพลิเคชั่น whoscallจึงตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้มือถือหลายคนนั่นเอง แอพพลิเคชั่น นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ สร้างความปลอดภัยให้กับมือถือของเรามากยิ่งขึ้น และเป็น แอพพลิเคชั่น เดียวที่มีความนิยมสำหรับผู้คนหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็น ประชาชนทั่วไป นักธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีเบอร์แปลกๆ เข้ามาในแต่ละวันแบบไม่หยุดหย่อน หรือแม้กระทั่งคนอื่นๆ ที่ใช้โทรศัพท์ในการติดต่อประสานงานเป็นหลัก ซึ่งจะพบว่ามีเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามาไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน และเพื่อป้องกันการถูกหลอกจากมิจฉาชีพ แอพพลิเคชั่น นี้จึงถูกผลิตหรือสร้างขึ้นมาและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีระบบการป้องกันความปลอดภัยที่ทันสมัย และมีลูกเล่นที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับยุคสมัยในปัจจุบัน สำหรับในยุคปัจจุบันนี้ การก่อกำเนิดแอพพลิเคชั่นหรือสร้าง แอพพลิเคชั่นนั้น เป็นไปอย่างทันสมัยและมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นักพัฒนาจึงสร้าง แอพพลิเคชั่น ขึ้นมาหลากหลายและมากมาย แต่ถ้าถามว่า แอพพลิเคชั่น whoscallทำไมถึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนมากนัก คำตอบก็คือ แอพพลิเคชั่น นี้เป็น แอพพลิเคชั่น ที่ถูกสร้างขึ้นมาในยุคแรกๆ ที่มือถือ Android ได้ถือกำเนิดขึ้น และมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่องจนมีความปลอดภัยและมีลูกเล่นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นนอกจากการใช้งานแบบเดิมๆ

whoscall

whoscall ตอบโจทย์สำหรับใครบ้าง

whoscallตอบโจทย์สำหรับคนทุกกลุ่มที่ใช้มือถือระบบ Android และ iOS ซึ่ง แอพพลิเคชั่น นี้สามารถเช็คเบอร์มือถือว่าเป็นเบอร์แปลกที่โทรมาจากที่ไหนและเป็นเบอร์ของใคร อย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว และยังเป็น แอพพลิเคชั่น ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอีกด้วย เพราะคนไทยร้อยละ 70% ก็จะใช้ App นี้กันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง App นี้จะครอบคลุมทุกฟังชั่นไม่ว่าจะเป็น ตรวจเช็คเบอร์ หาตำแหน่ง และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถโหลด App นี้ ได้ทาง Google Play บนมือถือ Android และ App Store บนมือถือระบบ iOS นั่นเอง

รู้ทันมิจฉาชีพ

ข้อดีของ แอพพลีเคชั่นwhoscall

whoscall มีข้อดีมากมายที่ตอบโจทย์สำหรับคนใช้มือถือระบบ iOS และ Android ข้อดีข้อแรกที่ทำให้ผู้ใช้เกิดความประทับใจนั่นก็คือ แอพพลิเคชั่น นี้ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่าน Google Play และ App Store บนมือถือระบบ iOS ข้อดีข้อต่อมาที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ แอพพลิเคชั่น นี้นั่นก็คือ สามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งข้อดีในข้อนี้เป็นข้อดีที่ทำให้ผู้ใช้หลายคนนิยมโหลดแอพพลิเคชั่นนี้มาไว้ในมือถือ นั่นเอง whoscall ก็ยังเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบันอยู่ดี และทางผู้พัฒนาก็ยังพัฒนาลูกเล่นต่างๆ ในตัว แอพพลีเคชั่น อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผู้คนนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากเพราะ แอพพลิเคชั่น whoscallก็ยังมี ความทันสมัยตามกาลเวลา และมีลูกเล่นต่างๆ มากมายทั้งลูกเล่นที่มีอยู่แล้ว และลูกเล่น ที่ ทางผู้พัฒนาได้อัพเดทออกมาให้กับผู้ใช้งานได้ทดลองเล่นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง whoscallเหมาะกับการใช้ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ในปี 2022 นี้ มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือมิจฉาชีพระบาด แอพพลีเคชั่น ตัวนี้จึงเป็นที่นิยมและมีผู้นำมาใช้กันมากขึ้น เพื่อเช็คเบอร์โทรแปลกๆ ที่โทรเข้ามาในมือถือของเรา แอพพลีเคชั่น นี้ ไม่ใช่แค่เพียงเป็นที่นิยมในหมู่ของผู้เล่นมือถือ Android และ iOS กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น แต่ในปัจจุบัน ไม่ว่ามือถือเครื่องไหนก็มี แอพพลิเคชั่น นี้ติดเครื่องเอาไว้แล้ว เพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพและแก๊งคอลเซ็นเตอร์ประเภทต่างๆ ที่มาในหลากหลายรูปแบบนั่นเอง

วิธีการใช้ whoscall

whoscall มีวิธีการใช้ที่ไม่ยากเย็นมากนัก แถมในตัว แอพพลีเคชั่น ยังเป็นภาษาไทย จึงทำให้ผู้ที่ใช้ แอพพลีเคชั่น ตัวนี้เข้าใจง่ายและไม่มีความสงสัยไปอย่างไร ท่านสามารถศึกษาวิธีการใช้ แอพพลีเคชั่น นี้ได้ทาง YouTube และเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งวิธีการใช้จะมีอะไรนั้นเราไปดูกันเลย

เมื่อท่านติดตั้ง แอพพลีเคชั่น whoscallเรียบร้อยแล้ว เราไม่จำเป็นต้องเปิด แอพพลิเคชั่น ทิ้งไว้ เพียงแค่มีเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามา ตัว แอพพลิเคชั่น ก็จัดแสดง Pop Up ขึ้นมาว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ของใคร ซึ่งชื่อเหล่านี้ก็จะเป็นชื่อที่ผู้ใช้คนอื่นๆ รายงานใส่ฐานข้อมูลมานั่นเอง

ซึ่งวิธีการใช้ แอพพลิเคชั่น whoscallก็มีเพียงเท่านี้ ซึ่งเป็นวิธีการที่ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิด ด้วยความที่วิธีการใช้ไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ แอพพลิเคชั่น นี้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้หลายคน และเป็น แอพพลิเคชั่น ที่ติดอันดับใน แอพพลิเคชั่น ต่างๆ ที่ใช้ในการจับผิดเบอร์แปลกๆหรือใช้ในกรณีเอาไว้สำหรับตรวจสอบเบอร์ของแก๊งคอลเซ็นเตอร์อีกด้วย

whoscall
ทำไมทุกคนต้องมีแอพพลิเคชั่น whoscall ติดมือถือเอาไว้

สาเหตุหลักๆ ที่คนไทยต้องใช้แอพพลิเคชั่น whoscallนั้นก็มีสาเหตุหลักๆ คือ ไม่ป้องกันเบอร์โทรแปลกๆ จากมิจฉาชีพที่โทรเข้ามาหลอกลวงหรือทำให้เรานั้นเกิดความเสียหายทั้งเวลาและทรัพย์สิน และอีกสาเหตุหนึ่งก็คือ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับตัวของผู้ที่ใช้มือถือ Android มากยิ่งขึ้น และยังทำให้เรารู้ถึงกลโกงมิจฉาชีพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า แอพพลีเคชั่น นี้เป็น แอพพลิเคชั่น ที่มีการพัฒนาจากผู้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป็น แอพพลิเคชั่น ที่เปิดให้ใช้บริการมาอย่างยาวนาน ด้วยระบบมือถือที่เป็นระบบ Android และ iOS ซึ่งสามารถจะรองรับ แอพพลิเคชั่น นี้ได้

แอพพลิเคชั่นนี้มีการพัฒนาตลอดเวลาและมีพื้นที่ที่ไม่มากจนเกินไปนัก โทรศัพท์มือถือ Android ที่มีหน่วยความจำหรือพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยก็สามารถโหลด แอพพลิเคชั่น นี้มาใช้ได้ โดยที่ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บแต่อย่างใด

นอกจากนี้ whoscall จะถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีลูกเล่นที่มากมายหลากหลายยิ่งขึ้น และทำให้ผู้ที่ใช้งานไม่เบื่อกับการใช้งานในรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป และ

ในอนาคตอาจจะพัฒนาไปจนถึงขั้นที่ว่ามีความปลอดภัยสูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนและยุ่งยาก และใช้งานง่ายมีความสะดวกสบาย ไม่ต้องเปิด แอพพลิเคชั่น ทิ้งไว้ในขณะติดตั้ง จึงทำให้ มีผู้คนหันมาใช้บริการ แอพพลิเคชั่น นี้เป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง เพราะ แอพพลิเคชั่น นี้ไม่จำเป็นต้องเปิดทิ้งไว้ตลอดเวลาจึงทำให้ไม่เปลืองแบตเตอรี่และไม่ทำให้มือถือเกิดความร้อน แอพพลิเคชั่น นี้จะทำงานก็ต่อเมื่อมีเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามาเท่านั้น

ในตัวของ App มีวิธีการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายและมีลูกเล่นที่ค่อนข้างเยอะ แถมตามมาด้วยความสะดวกสบายซึ่งมีมาให้แบบครบครัน จากนักพัฒนาที่มีฝีมือในการพัฒนา แอพพลิเคชั่น อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ แอพพลิเคชั่น whoscall เป็นที่นิยมสำหรับผู้คนทั้งกลุ่มน้อยและกลุ่มใหญ่ ประชาชนทั่วไป รวมไปถึงผู้ประกอบการต่างๆ ที่ต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อประสานงานนั่นเอง และ แอพพลเคชั่น นี้จะเป็น แอพพลิเคชั่น ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน

และwhoscallจะอยู่คู่กับคนไทยตลอดไปในอนาคตด้วยฝีมือการพัฒนาของนักพัฒนาที่ดี และทำให้แอพพลิเคชั่นมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองการใช้แอพพลิเคชั่นนี้เป็นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ผู้คนมีความปลอดภัยจากมิจฉาชีพมากยิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยจากไวรัสต่าง ๆ ที่มาตามสายโทรศัพท์อีกด้วย ก็ขอให้ทุกท่านหันมาใช้ แอพพลเคชั่น นี้เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับโทรศัพท์มือถือของเรา และยังสร้างความปลอดภัยให้ตัวท่านเองอีกด้วย

อ่านบทความ >> วิธีป้องกันการถูกแฮกข้อมูลจากแฮกเกอร์บนโลกออนไลน์

สนับสนุนโดย >> hilospec ไฮโลไทย ไฮโลออนไลน์ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ มั่นคง ปลอดภัย 100% มาแรงที่สุดในปี 2022 https://hilospec.com

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM