สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Samsung Neo QLED 8K สมาร์ททีวี 2022 ที่ให้มากกว่าภาพที่คมชัด

สมาร์ททีวี

หากกล่าวถึงสมาร์ททีวีคุณคิดถึงอะไรบ้าง? บางคนอาจจะคิดถึงภาพที่คมชัด สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่าง ๆ หรือสามารถใช้ดูคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ แต่สำหรับ Samsung Neo QLED 8K จะเป็นมากกว่าสมาร์ททีวี ซึ่งจะพิเศษอย่างไรนั้นเราจะพาทุกคนไปดูพร้อมกัน

สมาร์ททีวี

(https://www.luckydigital.co.th/SAMSUNG_Und_55_Und

รีวิว Samsung Neo QLED 8K สมาร์ททีวีที่อัดแน่นอนไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน

Samsung Neo QLED 8K นับว่าเป็น สมาร์ททีวี 2022 ที่เรียกได้ว่าเป็นทีวีที่ให้มากกว่าภาพที่คมชัด โดยทีวี Samsung Neo QLED มีอยู่ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ QN95B, QN700B, QN800B และ QN900B ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีสเปคและราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยรุ่นที่เราจะนำมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักวันนี้คือ Samsung Neo QLED 8K QN900B ซึ่งเป็นรุ่นที่มีสเปคสูงสุดเมื่อเทียบกับ 4 รุ่นที่กล่าวไปในข้างต้น

สเปคของ Samsung Neo QLED 8K QN900B เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยหน้าจอของรุ่นนี้มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 8K 33ล้านพิกเซล (ความละเอียดขนาด 7,680 x 4,320 พิกเซล) มาพร้อมหน่วยประมวลผล Neural Quantum Processor 8K ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลอัจฉริยะขั้นสูงหลายตัวของ Neo QLED ช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลภาพดีกว่าที่คุณเคยสัมผัส

สมาร์ททีวี

(https://www.samsung.com/de/explore/entertainment/neoqled-soundquality/

นอกจากนี้ในส่วนของคุณภาพเสียงก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับลำโพงด้านบน ซึ่งมอบประสบการณ์ Dolby Atmos ดังนั้นไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็จะทำให้ให้คุณรู้สึกอินมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังเป็นการเปิดประสบการณ์ให้ในการรับชม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ การนำเทคโนโลยี Object Tracking Sound (OTS PRO) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์การสัมผัสเสียงอันสมจริงมากยิ่งขึ้น จากทั่วทุกมุมของทีวีรวมถึงตรงกลาง โดยไม่พลาดเสียงใด ๆ แม้แต่น้อย 

สมาร์ททีวี

(https://droidsans.com/samsung-neo-qled-8k-2022-pre-order/

สมาร์ททีวีที่ออกแบบมาตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม และเริ่มต้นที่ราคาแสนต้น ๆ 

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า สเปค หรือรายละเอียดอื่น ๆ ของ Samsung Neo QLED 8K นั้นมีมากกว่าที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนได้ฟังในวันนี้ทั้งเรื่องของดีไซน์ คุณภาพของจอ และเสียง รวมไปถึงข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย จนทำให้เราไม่รู้สึกแปลกใจเลยหากสมาร์ททีวีรุ่นนี้จะมีราคาสูงถึงหลักแสนบาท โดย Samsung Neo QLED 8K 85 ราคา (85 นิ้ว) ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 349,990 บาท แต่หากเป็นรุ่นที่มีขนาดจอ 65 นิ้ว จะมีราคาอยู่ที่ 169,990 บาท และ ราคา 279,990 บาท สำหรับรุ่น 75 นิ้ว แต่สำหรับ Samsung Neo QLED 4K จะมีราคาเริ่มต้นเพียง 81,990 บาทเท่านั้น

ซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้เห็นราคาแล้วอาจจะมีความรู้สึกว่าราคาของสมาร์ททีวีรุ่นนี้มีราคาที่สูงมากเกินไป แต่เราคิดว่าอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นหากเทียบกับสเปคของทีวีรุ่นนี้ เนื่องจากสเปคของทีวีรุ่นนี้ค่อนข้างที่จะเป็นทีวีที่ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และเหมาะกับคนหลายกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มเกมเมอร์ รวมไปถึงผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและ NFT เป็นต้น

5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล ปี 2022

สมัครบาคาร่า

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM