สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล ปี 2022 ที่สายไอทีต้องอัปเดต

5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนั้น เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และหลาย ๆ อย่างก็ทำให้เราทึ่ง และแทบไม่เชื่อเลยว่าคนเราจะสามารถพัฒนาและทำให้เกิดขึ้นได้จริง และในปี 2022 นี้ เราได้นำ 5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล มาอัปเดตให้กับทุกคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สายไอทีให้ไม่พลาดข่าวสารดี ๆ แบบนี้

อัปเดต 5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล 

สำหรับใครที่กำลังรอข้อมูลเกี่ยวกับ เทรนด์เทคโนโลยี วันนี้เว็บไซต์ของเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ 5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล มาอัปเดตให้กับทุกคนแล้ว โดยแต่ละเทรนด์ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งใกล้ตัวของเราเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญคือยังจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดการใช้งานที่มีเสถียรภาพในอนาคตอีกด้วย

(https://onestopitservices.konicaminolta.co.th/5-it-technology-trends-that-will-change-business-in-2022/

(https://th.jobsdb.com/th-th/articles/metaverse-คนไอทีควรรู้/

  • Metaverse หรือโลกเสมือน ที่เป็นการพัฒนาโลกจำลองขึ้น เพื่อให้เราสามารถท่องเที่ยว ติดต่อสื่อสาร และการช่วยเหลือประชาชน และทำให้เราสามารถพบปะผู้คนโดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้าน ซึ่งในสถานการณ์โควิท – 19 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เรารู้สึกว่า เทคโนโลยีโลกเสมือน จะสามารถเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตของคนเราได้ในไม่ช้า
5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล

(https://medium.com/botnoi-classroom/ai-คืออะไร-สำคัญอย่างไร-จำเป็นแค่ไหน-24f4faa77513

  • เทคโนโลยี AI AI หรือ Artificial Intelligence นับว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ในปี 2022 นี้ ระบบ AI ค่อนข้างจะเข้ามามีบทบาทอย่างเห็นได้ชัด แต่นักวิชาการหลายคนก็เริ่มมีความเป็นห่วงว่า AI อาจจะเป็นอันตรายต่อมนุษย์ได้
5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล
5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล

(https://www.matichon.co.th/sport/news_3075390

  • ความเติบโตของวงการ Esport อีสปอร์ต นับว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในปีนี้ที่คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 60,000 ล้านบาทเลยทีเดียว 
5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล

(https://workpointtoday.com/honda-e/

  • รถยนต์ไฟฟ้า เริ่มตั้งแต่ปี 2021 จนมาถึงปีนี้ รถยนต์ไฟฟ้านับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะนอกจากค่ายรถยนต์เบอร์ต้นจะหันมาผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 100% แล้วนั้น ยังเกินค่ายรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ ๆ ที่มีราคาย่อมเยาเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก 

(https://www.martechthai.com/technology/what-is-web-3-and-marketing/

  • WEB 3.0 อินเตร์เน็คยุคที่ 3 (Web 3.0) เรียกว่าเป็นปีแห่งความเป็นอิสระในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตแบบที่ไม่ต้องมีตัวกลางมาคอยควบคุม ดังนั้นจึงทำให้การใช้อินเทอร์เน็ตของเราไร้พรมแดนนั่นเอง

“เทคโนโลยี” สิ่งที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน

หากเราย้อนไปดูข้อมูลเทรนด์เทคโนโลยีของแต่ละปี และนำมาเปรียบเทียบกับ 5 เทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล 

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีส่วนใหญ่จะถูกสร้างขึ้น หรือพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคนั้น ๆ จนทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีเสถียรภาพ เช่นแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่เราจำเป็นต้องกดอัปเดตอยู่เสมอเพื่อให้เราสามารถใช้งานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยียังถูกพัฒนาขึ้นจากหลาย ๆ ปัจจัยเช่น เพื่อให้สามารถใช้พลังงานสะอาดได้ในอนาคต หรือเพื่อทางการแพทย์ เป็นต้น และที่สำคัญ เทคโนโลยีดิจิทัล ประโยชน์ ยังมีมากมายทำให้เรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมต่าง ๆ เป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

อ่านบทความ facetime เสียเงินไหม

บาคาร่า

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM