สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

GameClub บริการสมัครสมาชิกเกมคลาสสิคในราคาเดียวกับ Apple Arcade

GameClub

เทคโนโลยีมือถือมีการเปลี่ยนแปลงไปทีละน้อยในแต่ละปี ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะสูญเสียเกมมือถือเก่าๆ แต่ครั้งนี้ถึงเวลาส่องแสงให้กับเกมมือถือเก่า ๆ กันแล้วด้วยการเรียกคืนเกมเหล่านี้สำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ที่ทันสมัยและนำเสนอในแพ็คเกจที่ยอดเยี่ยมและยืดหยุ่นอย่าง GameClub ที่ให้บริการสมัครสมาชิกเกมคลาสสิคเก่าๆมากมาย 

การเล่นเกมบนมือถืออาจไม่ได้มีประวัติการเริ่มเล่นยาวนานเท่ากับเกมคอนโซลหรือPC แต่หลังจากผ่านไปกว่าทศวรรษ นับตั้งแต่เปิดตัว Apple App Store การเล่นเกมบนโทรศัพท์ ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่นั้นมาบางครั้งก็แย่ลง ตัวอย่างเช่น นักพัฒนายังคงนำเกมเก่าบางเกมออกเนื่องจากรูปแบบธุรกิจเปลี่ยนไปใช้กลไกแบบเล่นฟรี

บริการสมัครสมาชิกที่ให้เข้าถึงเกมจำนวนมากได้ไม่ จำกัด ด้วยค่าบริการรายเดือนเพียงครั้งเดียวแสดงถึงแนวโน้มเชิงบวกไม่กี่อย่างในเกมมือถือสมัยใหม่ 

Curated Mobile Game ได้เปิดตัว GameClub หนึ่งในบริการสมัครสมาชิกที่ให้เข้าถึงเกมจำนวนมากได้อย่างไม่จำกัด ด้วยค่าบริการรายเดือนเพียงครั้งเดียวดช่วยให้ความหวังของการเล่นเกมคลาสสิคเก่าๆกลับมามีชีวิตชีวาขึ้น และการสมัครสมาชิกสามารถทำได้ทั้งแบบ Android และiOS ทำให้คุณสามารถค้นหาและเพลิดเพลินไปกับเกมมือถือเก่า ๆ ได้อย่างเต็มที่

GameClub แหล่งรวบรวมเกมเก่าสุดคลาสสิคมากมาย

เกมบนมือถือมีมาหลายปีแล้วและในช่วงเวลานั้นได้มีเกมที่ยอดเยี่ยมมากมายหายไปเพราะผู้เผยแพร่ไม่ได้อัปเดตฮาร์ดแวร์ใหม่ มันเป็นสถานการณ์น่าเศร้า เพราะเกมคลาสสิกจำนวนมากเป็นเกมระดับพรีเมียมแต่ไม่สามารถอยู่รอดได้ ในขณะเดียวกันเกมมือถือในปัจจุบันก็ถูกครอบงำโดยเกมเล่นฟรี ซึ่งหลังจากเปิดตัว Apple Arcade ก็ได้มีการนำเสนอเกมมือถือระดับพรีเมี่ยมใหม่ให้กับสมาชิก แต่เกมมือถือเก่าๆที่ถูกลืมล่ะ?

GameClub ได้จัดหาและเผยแพร่เกมมือถือรุ่นเก่าหรือพอร์ตมือถือของPCและเกมคอนโซลอีกครั้ง ในบริการสมัครสมาชิกเดียว เรียกง่ายๆว่า Criterion Channel ไลบรารีของ GameClub มีทั้งเกม Android และ iOS โดยบริการนี้จะมีเกมกว่า 125 เกมให้เลือกเล่นกันและจะมีเกมใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาทุกเดือน เช่น iBlast Moki 2, Gravity Hook, Mikey Shorts หากเกมที่คุณชื่นชอบหายไป คุณสามารถส่งคำร้องขอได้และทีมงานจะดูว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง 

ด้วยการที่ GameClub ให้บริการผู้เล่นเกมย้อนยุคเฉพาะกลุ่ม โดยโฟกัสไปที่ความวินเทจนั้นหมายความว่าคอลเลกชันไม่สามารถแข่งขันกับ Apple Arcade ได้ หากพูดถึงเกมมือถือสมัยใหม่ที่ทันสมัยน่าตื่นเต้นและล้ำสมัยที่ Apple ให้เงินสนับสนุน

GameClub มีอะไรบ้างแล้วทำงานอย่างไร?

GameClub มีไลบรารีที่ได้รับการดูแล แต่แอปก็ยังมีเครื่องมือที่ช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะสนุกกับเกมที่เล่น เมื่อคุณดาวน์โหลดแล้วสร้างบัญชีเป็นครั้งแรกแอปจะแสดงแบบทดสอบให้คุณทำเป็นการเลื่อนแบบ Tinder ซึ่งจะช่วยให้ GameClub พิจารณาได้ว่าคุณชอบเกมแนวไหนและประเภทใดที่คุณไม่ชอบ จากนั้นจะให้บริการชุดคำแนะนำชุดแรกของคุณ

จากตรงนั้นคุณสามารถเรียกดูผ่านอินเทอร์เฟซที่ลื่น เพื่อค้นหาเกมแต่ละเกมหรือดูหมวดหมู่ต่างๆเช่น เกมสำหรับครอบครัวหรือเกมใหม่ๆ เกมแต่ละเกมมีแท็กเช่น “เล่นด้วยมือเดียว” หรือ ” การสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ ” เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อทำการค้นหา ไอคอนสีสันสดใสขนาดใหญ่แสดงให้เห็นถึงเกมในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นภาพหน้าจอหรือวิดีโอที่เล่นในเมนู 

GameClub ติดตามเกมที่คุณเล่น แม้ว่าคุณจะไม่สามารถถ่ายโอนบันทึกข้อมูลได้ แต่อย่างน้อยแอปก็รู้ว่าคุณเล่นเกมอะไรล่าสุด และเมื่อเข้าแอปอีกครั้งแอปจะถามว่าคุณต้องการเล่นเกมต่อหรือไม่ การเล่นเกมใน GameClub คุณสามารถแชร์เกมที่ชื่นชอบบนแอปโซเชียลมีเดีย เช่น facebook และ Instagram ได้

ราคาและแพลตฟอร์ม

หลังจากทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน GameClub มีค่าใช้จ่าย 4.99$ หรือราว ๆ 150 บาทต่อเดือน ซึ่งราคานี้เท่ากันกับ Apple Arcade แต่แตกต่างกันที่ Apple Arcade ทำงานแค่บนอุปกรณ์ iOS เท่านั้น 

GameClub สามารถแบ่งกันเล่นกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึง 12 คน และสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มทั้ง iOS และ Android รวมไปถึงค่าสมาชิกเดือนแรกจะฟรี ไม่เสียค่าใช่จ่าย ใครที่ชื่อชอบการเล่นเกมคลาสสิกสมัยก่อน หรือตั้งแต่เกมยุค 90 ไม่ควรพลาดต้องลองไปสมัครบริการนี้มาใช้งานดูนะคะ

ทางเข้า bet168

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM