สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ภาพหลุด SAMSUNG S24 ULTRA บางขึ้น เสริมความแข็งแรงด้วยไทเทเนียม

SAMSUNG S24 ULTRA

ใครที่เป็นแฟน SAMSUNG ต้องฟินแน่นอน เพราะล่าสุดมีภาพหลุดของ SAMSUNG S24 ULTRA ออกมาแล้ว แถมยังลือกันว่า รุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะมาพร้อมตัวเครื่องที่บางลงกว่าเดิม แถมตัวเครื่องยังใช้วัสดุไทเทเนียมเพื่อเสริมความแข็งแรง ที่สำคัญรอบนี้อาจจะมาพร้อมสีใหม่หรูขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นสายคอนฯต้องถูกใจสเปคของกล้องที่เขาให้มาอย่างแน่นอน เพราะงานนี้เขาต้องไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง S22 และ S23 ที่สร้างตำนานในหลาย ๆ คอนเสิร์ตจนเกิดกระแสต้องหาซื้อหาเช่ากันเพียบ

สเปคของ SAMSUNG S24 ULTRA รองรับ WI-FI 7 กล้องหลัง 4 ตัว เลนส์ WIDE 200MP

SAMSUNG S24 ULTRA

สำหรับสเปคของ SAMSUNG S24ULTRA ที่หลุดออกมาและหลาย ๆ ต่างคาดการกันว่า S 24ULTRA ยังคงจะมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเหมือนเดิม ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องULTRA – WIDE 12MP, กล้องเลนส์ WIDE 200MP, กล้อง TELEPHOTO 3X และ กล้อง PERISCOPE ที่คาดว่าน่าจะถูกอัปสเปคจากเดิม 10MP OPTICAL ZOOM 10X และ SPACE ZOOM 100X เพิ่มความละเอียด 50MP ZOOM 5X เข้ามา

SAMSUNG S24 ULTRAสเปค ในส่วนของการเชื่อมต่อ WI – FI ก็จะมีการอัปเดตให้เป็น WI – FI 7 อีกทั้งตัวเครื่องยังจะมีการเปลี่ยนวัสดุมาใช้เป็นไทเทเนียมที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรง ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นเราก็คงต้องมาดูกันอีกทีว่า ทางซัมซุงจะทำออกมาได้ดีขนาดไหน เพราะรุ่นพี่อย่าง IPHONE 15 POR MAX หลังจากที่เปิดตัวออกมาไม่นานก็มีดรามาเรื่องความร้อน รวมไปถึงการที่ทำหน้าจอ และกระจกด้านหลังของเครื่องแตกง่ายกว่าเดิม อีกทั้งยังคาดว่าตัวเครื่องยังจะมีความบางลงยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้หน้าจอเป็นแบบ DYNAMIC AMOLED 2X 6.8 นิ้ว QHD+ อัตรรีเฟรชที่ 120HZ เพิ่มความแข็งแรงด้วยกระจก CORNING GORILLA GLASS ARMOR ชิปเซต SNAPDRAGON 8 GEN 3 อีกทั้งน่าจะมีความจำสูงสุดถึง 1TB เลยทีเดียว

SAMSUNG S24 ULTRA

มาพร้อมสีใหม่ 4 สี

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าSAMSUNG GALAXY S 24 ULTRA มีสีอะไรบ้าง เราก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลมาให้เหมือนกัน โดย GALAXY S 24 ULTRAจะมาพร้อมสีใหม่ทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ TITANIUM BLACK, TITANIUM GRAY, TITANIUM VIOLET และ TITANIUM YELLOW ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าหากวัสดุตัวเครื่องเป็นไทเทเนียมจริง ๆ ตาข่าวลือ เราก็คาดว่าน่าจะมีหลาย ๆ คนที่อาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่นักเพราะเมื่อใช้งานไปสักระยะก็อาจจะเกิดคราบเหงื่อ หรือรอยนิ้วมือเกิดขึ้นได้ และอาจจะค่อนข้างขัดในหลาย ๆ คน ที่สำคัญยังมีข่าวลืออีกว่ามือถือรุ่นดังกล่าวยังจะมาพร้อมปากการุ่นใหม่อีกด้วย

SAMSUNG S24 ULTRA

น่าจะเปิดตัวต้นปีหน้านี้

มาถึงในส่วนของคำถามที่หลาย ๆ คนคงอยากรู้กันแล้วว่าSAMSUNG S24 ULTRAเปิดตัวเมื่อไหร่ ล่าสุดทาง SAMMOBILE เปิดเผยว่า SAMSUNGGALAXYS24 จะถูกจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มกราคม 2024 เป็นต้นไป และในวันที่ 18 มกราคม 2024 จะเปิดให้เริ่มสั่งจองล่วงหน้า ซึ่งก็ถือกว่าเป็นการเปิดตัวที่ค่อนข้างจะเร็วไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่กำลังอยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยเฉพาะสายคอนที่อยากได้มือถือซูมไกล ๆ ถ่ายภาพสวย ๆ ไว้ถ่ายไอดอลของคุณในคอนเสิร์ตกำเงินรอไว้แน่น ๆ เลย 

SAMSUNG S24 ULTRA ราคาอาจจะสูงกว่า S23 ULTRAเล็กน้อย

SAMSUNG S24 ULTRA

มาถึงในส่วนของราคากันบ้างแล้ว โดย SAMSUNG S24ULTRA คาดว่าน่าจะมีราคาเริ่มต้นที่สูงกว่าSAMSUNG S23 ULTRAเล็กน้อย ซึ่งน่าจะเริ่มต้นที่ราว ๆ 43,900 – 45,900 บาท และในซีรีส์นี้น่าจะมี 3 รุ่นย่อยด้วยกัน ได้แก่ GALAXY S 24, GALAXY S 24 PLUS และ GALAXYS24 UL TRA ซึ่งดูเหมือนว่ารุ่นอื่น ๆ ยังดูเหมือนว่าน่าจะมาพร้อมดีไซน์ที่แตกต่างกว่าที่เคย โดยจะมีลักษณะโค้งมนคล้ายกับ IPHONE แต่จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวเรียงจากบนลงล่างเช่นเคย แต่อดใจรอเพียงเดือนเดียวเท่านั้นเราก็จะได้รู้กันแล้วว่า สเปครวมไปถึงราคาของอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของSAMSUNGรุ่นนี้จะมีอะไรใหม่บ้าง จะน่าทึ่งขนาดไหน และจะมีดีไซน์ยังไงบ้าง

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM