สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Mitsubishi Standard Inverter แอร์ฟอกอากาศ พร้อมปรับอากาศเย็นทั่วห้อง

แอร์ฟอกอากาศ

ใกล้ฤดูร้อนเข้าไปทุกที แต่ฝุ่น PM 2.5 ก็ยังคงปกคลุมหนาจนเห็นได้ชัด ซึ่งนอกจากฝุ่นเหล่านี้จะส่งผลเสียต่อร่างกายของเราแล้ว ฝุ่นเหล่านี้ยังทำให้เราไม่สามารถทำกิจกรรม Out Door ได้เหมือนอย่างเคย จึงทำให้เราต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้าน หรือ ห้องของเรา และเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูร้อนที่จะถึงนี้เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ Mitsubishi Standard Inverter แอร์ฟอกอากาศ ที่นอกจากจะสามารถให้ความเย็นได้แล้ว ยังมีความสามารถในการฟอกอากาศภายในห้องให้เราได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ขณะที่อยู่ในบ้านของเราอีกด้วย

เปิดสเปค แอร์ฟอกอากาศ จาก “Mitsubishi Standard Inverter”

แอร์ฟอกอากาศ

สำหรับ Mitsubishi Standard Inverter เป็นเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ ที่นอกจากจะทำงานได้อย่างไร้เสียงรบกวนแล้ว แอร์ประเภทนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และลมแอร์ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย นอกจากนี้สำหรับ Standard Inverter มีให้เลือกทั้ง JW และ JR ซีรีส์ ที่นอกจากจะเป็นเครื่องปรับอากาศที่ให้ความเย็นสบายแล้ว แอร์รุ่นนี้ยังนับว่าเป็นแอร์ฟอกอากาศที่มาพร้อมฟังก์ชันในการกรองอากาศมากมาย

แอร์ฟอกอากาศ

แอร์ Mitsubishi รุ่นนี้มาพร้อม V – AIR Filter ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส (เฉพาะรุ่น JW ซีรีส์) และเชื้อรา มี PM2.5 Filter (อุปกรณ์เสริมใน JR ซีรีส์) และเทคโนโลยี Plasma Quad Connect ที่ช่วยกรองและตรวจจับสิ่งเจือปนอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน (PM2.5) ในอากาศด้วยประจุไฟฟ้าได้มากถึง 99% และเทคโนโลยี Dual Barrier Coating ที่ช่วยลดการเกาะของฝุ่น และละอองน้ำในตัวเครื่อง (คอยล์เย็น) และในส่วนของฟังก์ชันการใช้งาน แอร์ฟอกอากาศMitsubishi ก็ให้มาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Fast Cool, Sleep Mode, Auto Vane Control (เฉพาะรุ่น JR ซีรีส์), Error Code และ 24 hr. Program Timer ซึ่งเป็นโหมดตั้งเวลาปิด – เปิด ล่วงหน้าเป็นต้น

แอร์ฟอกอากาศราคา เริ่มต้นเพียง 21,000 บาท สำหรับขนาด 9,212 BTU 

แอร์ฟอกอากาศ

สำหรับ แอร์ ฟอกอากาศ รุ่น Standard Inverter มีทั้งหมด 2 ซีรีส์ด้วยกัน ได้แก่ JW และ JR ซึ่งทั้งหมดจะจัดในอยู่ในเครื่องปรับอากาศ 1 ดาว โดยรุ่น MSY-JW09VF ขนาด 9,212 BTU จะมีราคาอยู่ที่ 21,000 บาท, รุ่น MSY-JW13VF ขนาด 12,283 BTU ราคา 24,200 บาท, MSY-JW15VF ราคา 28,900 บาท, MSY-JW18VF ราคา 33,000 บาท, MSY-JW24VF ราคา 47,000 บาท และ MSY-JR34VF ขนาด 34,800 BTU ราคา 53,950 บาท 

แอร์ฟอกอากาศ

อย่างไรก็ตามแอร์ประเภทนี้ค่อนข้างจะเหมาะกับห้องทำงาน หรือ ห้องนอน เนื่องจากจะเป็นห้องที่จะมีการทำกิจกรรมน้อยกว่าห้องนั่งเล่น ซึ่งเครื่องปรับอากาศก็จะมีการทำความเย็นอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งใครที่ชอบแอร์ที่ลมเย็นแรง ๆ ก็อาจจะไม่เหมาะกับเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ เนื่องจากแอร์ประเภทนี้จะมีลมเย็นสบายที่ไม่ปะทะตัวนั่นเอง 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://hilo-88.net/ 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM