สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง Samsung ที่จะทำให้งานบ้านไม่ยากอีกต่อไป

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง

หากใครที่ได้ติดตามสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ในเมืองไทยปัจจุบัน ก็คงจะทราบกันดีว่า เมืองไทยติดอันดับ Top 5 ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งฝุ่นละอองนอกจากจะเป็นอันตรายต่ออวัยวะภายในของเราแล้ว ยังเป็นอันตรายต่อผิวหนังของเราด้วย และเสื้อผ้าก็นับว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องสัมผัสกับผิวหนังของเราตลอดเวลา แต่การที่เราจะตากผ้าไว้นอกบ้านก็จะทำให้ฝุ่นเกาะ และจะส่งผลให้ผิวเกิดผื่นคัน หรือ โรคอื่น ๆ ตามมาได้ ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากแนะนำ เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง จาก Samsung ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก เพราะเพื่อน ๆ สามารถซักผ้า พร้อมอบแห้งได้ในเครื่องเดียวแบบที่เราไม่จำเป็นต้องเอาไปตากไว้นอกบ้านอีกต่อไป

รีวิว เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง จาก Samsung รุ่น WD21B6400KV/ST

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง

เครื่องซักผ้า พร้อมอบแห้ง รุ่นที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักในวันนี้คือ เครื่องซักผ้า พร้อมอบแห้ง Samsung รุ่น WD21B6400KV/ST ซึ่งเป็นเครื่องฝาหน้าที่สามารถซักได้ 21 กิโลกรัม และ อบ 12 กิโลกรัม ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ และคนที่พักอยู่ในคอนโดฯเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเครื่องซักผ้ารุ่นนี้มี 2 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว จึงช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่มากยิ่งขึ้น 

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง

โดย เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้งในตัว รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย เช่น Eco bubble ที่จะทำให้การซักมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแม้จะซักด้วยน้ำเย็น, AI Wash ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการวัดน้ำหนัก และตรวจจับคราบสกปรกบนเสื้อผ้าของคุณ เพื่อจะนำไปคำนวณรูปแบบการซักที่เหมาะสมสำหรับเสื้อผ้าของคุณ และเพื่อเป็นการรักษาเนื้อผ้าของคุณอีกด้วย และที่สำคัญคือ Auto Dispense ซึ่งเป็นเครื่องจ่ายน้ำยาซักผ้า แล้วน้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติ เพื่อเป็นการลดความเสียหายให้กับเนื้อผ้า และช่วยลดอัตราการปล่อยของเสียออกสู่สิ่งแวดล้อม เป็นต้น

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง

นอกจากนี้ สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงในบ้านก็คงจะถูกใจ เครื่องซักผ้า/อบผ้าฝาหน้า Samsung มากพอสมควร เนื่องจากเครื่องซักผ้ารุ่นนี้มีโปรแกรมซัก “Pet Care” ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรก 7 ประเภทจากสัตว์เลี้ยง เช่น โคลน, เลือด, หญ้า, ไขมันสัตว์, นม, เขม่า และ น้ำมันแร่ เป็นต้น อีกทั้งยังช่วยขจัดกลิ่นอาหาร กลิ่นมูลและคราบมูลสัตว์เลี้ยงได้ถึง 99.9% รวมไปถึงสารก่อภูมิแพ้จากขนและฝุ่นของสัตว์เลี้ยงได้ถึง 99%

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้งราคา 54,991 บาท คุ้มกว่าซื้อแยกแน่นอน 

เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง

สำหรับเครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้งนอกจากจะมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน และเทคโนโลยีดี ๆ แล้ว รุ่นนี้ยังมาพร้อมราคาที่น่ารักเป็นอย่างยิ่ง โดย เครื่องซักผ้าพร้อมอบแห้ง ราคา 54,991 บาทเท่านั้น (โปรโมชั่นลดราคาบนเว็บไซต์ Samsung ลดสูงสุด 3,001 บาท เหลือเพียง 51,990 บาท) และที่สำคัญหากเปรียบเทียบในเรื่องของราคาเครื่องซักผ้าฝาหน้า 21 กิโลกรัม และเครื่องอบผ้า 12 กิโลกรัม จะมีราคาอยู่ที่ประมาณเครื่องละ 3 – 4 หมื่นบาท ดังนั้นจึงหมายความว่าหากคุณซื้อทั้ง 2 อย่างนี้แยกกันก็จะทำให้มีราคาที่สูงกว่าเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว และที่สำคัญคือยังช่วยให้คุณประหยัดเนื้อที่ในการจัดวางอีกด้วย

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM