สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

NINEBOT Super Scooter GT2 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ราคาหลักแสน 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

หากกล่าวถึง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในปัจจุบันก็นับว่าเป็นยานพาหนะยอดฮิตของคนชาวเมืองเลยก็ว่าได้ เนื่องจากสกู๊ตเตอร์สามารถเดินทางได้สะดวกสบายไม่ว่าจะไปในถนนที่แคบ ๆ นำขึ้นบนรถไฟฟ้า หรือแม้แต่กระทั่งเป็นเครื่องช่วยทุ่นแรงให้คุณเดินทางได้อย่างรวดเร็วแต่ไม่เหนื่อยเท่าการเดินหรือการปั่นจักรยาน และในวันนี้เราอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “NINEBOT Super Scooter GT2” สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาหลักแสน ที่ไม่ได้ว๊าวแค่ราคาเท่านั้น

NINEBOT Super Scooter GT2 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถทำความเร็วสูงสุด 70 กม./ชม. 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

NINEBOT Super Scooter GT2 เป็น สกู๊ตเตอร์ ไฟฟ้า รุ่นยอดนิยมจาก Segway บริษัทสัญชาติจีนที่มีสำนักงานใหญ่ในรัฐนิวแฮมป์เชียร์ของสหรัฐฯ และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปยังตลาดเฉพาะกลุ่มต่าง ๆ เป็นหลัก ซึ่งรวมถึงหน่วยงานตำรวจ ฐานทัพทหาร คลังสินค้า และสถานที่อุตสาหกรรม เป็นต้น ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นหน่วยงานต่าง ๆ เหล่านี้ใช้สินค้าจากแบรนด์นี้เป็นจำนวนมาก 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

แต่ในปัจจุบันสินค้าของ Segway ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าอิสระที่ไม่ได้มาจากกลุ่มองค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะ Scooter ไฟฟ้าผู้ใหญ่ 2 ล้อ อย่าง NINEBOT Super Scooter GT2 ที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ โดย Super Scooter GT2 จะมาพร้อมมอเตอร์ 2 ตัว กำลังมอเตอร์สูงสุดถึง 6000W ที่สามารถให้ความเร็วสูงสุด 70 กม./ชม. แบตเตอรี่ Lithium-ion 30 Ah 50.4V และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 90 กม. ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

ระบบเบรกเป็นแบบ Hydraulic Disc Brake ไฟหน้า หลัง และ ไฟเลี้ยว มาให้พร้อมเพิ่มความปลอดภัยระหว่างใช้งาน มีจอแสดงผล Transparent PMOLED ระบบกันสั่นสะเทือนคู่ ตัวเครื่องสามารถกันน้ำมาตรฐาน IPX4 ส่วนมอเตอร์ก็สามารถกันน้ำในระดับ IPX7 ได้ ดังนั้นไม่ว่าจะฝนตกหรือมีน้ำขังบนถนนก็สามารถใช้งานได้หายห่วง และที่สำคัญคือยังสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม พร้อมความสามารถในการพับเก็บได้ ดังนั้นใครที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ หรืออพาร์ทเมนสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่ง

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาแสนต้น ๆ พร้อมประกันยาว ๆ 2 ปี 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่นที่เราพาทุกคนไปรู้จักกันในวันนี้มีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 53 กิโลกรัม ซึ่งเป็นรุ่นที่อาจจะไม่เหมาะกับการนำขึ้นรถไฟฟ้าสักเท่าไร เนื่องจากอาจจะมีน้ำหนัก และขนาดที่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งหากใครที่อยากได้ scooter ไฟฟ้า น้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพาขึ้นบนรถไฟฟ้ารุ่นทั่วไปของแบรนด์ก็อาจจะเหมาะมากกว่าเนื่องจากจะมีน้ำหนักเบาเพียง 15 – 20 กก. และมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น แต่สำหรับสกู๊ตเตอร์ที่เราพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงและมีขนาดและน้ำหนักใหญ่กว่ารุ่นทั่วไปของแบรนด์ โดยเป็น scooter ไฟฟ้าผู้ใหญ่ ราคา 169,000 บาท ซึ่งในราคานี้รับฟรีประกันมอเตอร์ 2 ปีและ แบตเตอรี่ 1 ปี

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM