สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

จอมอนิเตอร์ Samsung รุ่น Smart Monitor M8 Iconic Slim Design ดีไซน์มินิมอล จอใหญ่จุใจ

จอมอนิเตอร์ Samsung

จอมอนิเตอร์ Samsung นับว่าเป็นหน้าจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง เนื่องจาก Samsung พัฒนาหน้าจอออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนหลายกลุ่ม เช่น Monitor Ultra-Wide, Monitor High Resolution, จอคอมเกมมิ่ง หรือ จอคอมธุรกิจ เป็นต้น และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “Smart Monitor M8 Iconic Slim Design” หน้าจออัจฉริยะที่มาพร้อมสไตล์สุดมินิมอล เป็นได้ทั้งจอสำหรับทำงาน และ อุปกรณ์แต่ห้องสวย ๆ 

เปิดสเปคของ Smart Monitor M8 Iconic Slim Design จอมอนิเตอร์ Samsung

จอมอนิเตอร์ Samsung

จอมอนิเตอร์Samsung รุ่นที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้คือ Smart Monitor M8 Iconic Slim Design หน้าจอมอนิเตอร์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ดีเยี่ยม เนื่องจากจอรุ่นนี้นอกจากจะใช้สำหรับทำงานทั่ว ๆ ไป เช่น งานเอกสาร, แต่งภาพ, เล่นเกม และเป็น IoT Hub แล้ว Smart Monitor M8 ยังเป็นเหมือนสมาร์ททีวี ที่รวมเอาสิ่งเอนเตอร์เทนเมนท์ต่าง ๆ มาไว้ในจอนี้แบบครบ จบในที่เดียว

จอมอนิเตอร์ Samsung

โดยจอรุ่นนี้เป็น จอคอม Samsung 32 นิ้ว ที่มีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 4K 3,840 x 2,160 HDR10 อัตราส่วนภาพ 16:9 อัตราส่วนความคมชัดคงที่ 3,000:1(Typ.) เวลาตอบสนอง 4 ms (GTG) อัตรารีเฟรชสูงสุดที่ 60Hz และ sRGB 99% ซึ่งความพิเศษของจอ M8 รุ่นนี้นอกจากจะมีสเปคของจอภาพที่น่าสนใจแล้ว ในส่วนของระบบปฏิบัติการก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยคุณจะใช้งานแบบที่เชื่อมต่อ PC หรือไม่ก็ได้ เนื่องจากจอรุ่นนี้ให้ Microsoft 356 และ มีเว็บเบราว์เซอร์มาให้ในตัว ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการทำงานเอกสารทั่วไป ก็สามารถทำงานบนจอนี้ได้เลย 

จอมอนิเตอร์ Samsung

หรือคุณจะเชื่อมต่อการใช้งานกับอุปกรณ์อื่นอย่าง PC, Mac หรือ Samsung Dex เพื่อแสดงภาพขึ้นบนจอก็สามารถทำได้เช่นกัน และพิเศษสุดคือคุณสามารถชาร์จโน้ตบุ๊คผ่าน USB – C 65 วัตต์ได้ด้วย นั่นจึงหมายความว่าในขณะที่คุณเชื่อมต่อภาพของโน้ตบุ๊คขึ้นบนจอ จอภาพก็จะทำการชาร์จไฟไปยังโน้ตบุ๊คของคุณนั่นเอง สำหรับความเป็นสมาร์ททีวิของจอรุ่นนี้ก็แทบจะไม่ต้องพูดอะไรมาก เนื่องจากฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้มาบน M8 ก็แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างจากสมาร์ททีวี Samsung เลยทีเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมรีโมทที่ให้คุณสามารถควบคุมการใช้งานต่าง ๆ ได้เหมือนสมาร์ททีวี รวมไปถึงการสั่งงานด้วยเสียง นอกจากนี้จอยังรองรับการเชื่องต่อ Bluetooth ดังนั้นคุณจึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

จอ monitor 4k Samsung ราคาปัจจุบันอยู่ที่หลักหมื่นต้น ๆ พร้อม 4 สีให้เลือก

จอมอนิเตอร์ Samsung

จอมอนิเตอร์ Samsungรุ่น Smart Monitor M8 Iconic Slim Design ที่เราพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ ถูกเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2022 ที่ผ่านมา โดยเปิดตัวมาพร้อมราคา 23,990 บาท อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Cloud Pink, Spring Green, Daylight Blue และ Warm Light ซึ่งปัจจุบันคุณสามารถสั่งซื้อ สมาร์ทมอนอเตอร์ รุ่นนี้ผ่าน Samsung Thailand โดยปัจจุบันลดราคาสูงสุด 7,000 บาท เหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM