สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Huawei Watch GT3 สมาร์วอทช์รุ่นปี 2021 จาก Huawei ที่ดีไซน์เท่ และดูดี 

Huawei Watch GT3

Huawei Watch GT3 สมาร์ทวอทช์จากHuaweiที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยHuawei WatchGT3เปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่ Active Edition, Elegant Edition, Elegant Edition with Leather Strap และ Classic Jupiter ซึ่งเป็นรุ่นที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ด้วย 

Huawei Watch GT3 รุ่น Classic Jupiter สเปคเยี่ยม สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส

Huawei Watch GT3

Huawei Watch GT3รุ่น Classic Jupiter เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ หรือ ขนาด โดย HUAWEI WATCH GT 3 Classic Jupiter มีขนาดของตัวเรือนอยู่ที่ 46 มม. หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว คมชัดระดับ 466 x 466 HD ตัวเรือนด้านหน้าเป็นสแตนเลส สตีล ตัวเรือนด้านหลังเป็นพลาสติก และสายของรุ่นนี้เป็นสายหนัง สีน้ำตาล

Huawei Watch GT3

ขนาดของตัวเรือนที่ใหญ่ถึง 46 มม. จึงทำให้Huawei Watch GT 3 46 mm. มีแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยรุ่นนี้จะสามารถใช้งานได้งาน 14 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป และ 8 วันสำหรับการใช้งานหนัก และในส่วนของฟังก์ชันการใช้งาน และฟีเจอร์ต่าง ๆ สมาร์ทวอทช์หัวเว่ย GT3 ก็ให้มาอย่างครบครัน ทั้งโหมดสำหรับออกกำลังกายกว่า 100 โหมด, ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยระบบ HUAWEI TruSeen™ 5.0+ 8 โฟโตไดโอด, วัดค่า SpO2 ตลอดวัน, AI Running Coach, ระบบนำทาง Route Back, dual-band, รองรับระบบดาวเทียม GPS, Beidou, GLONASS, Galileo และ QZSS รวมไปถึงสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับมือถือของคุณผ่าน Bluetooth เพื่อให้รับสาย หรือ วางสาย ด้วยสมาร์ทวอทช์บนข้อมือ เป็นต้น

Huawei Watch GT 3 46mm Classic Edition ราคาปัจจุบันไปถึงหลักหมื่น

Huawei Watch GT3

สำหรับHuawei Watch GT 3 รุ่นที่เรานำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้ ปัจจุบันมีราคา 8,490 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ จากหลายช่องทาง ทั้งบนออนไลน์ หน้าร้าน หรือตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ นอกจากนี้สำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่อยากได้สมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สปอร์ตกว่ารุ่นดังกล่าว Huawei Watch GT3SE หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ตัวเรือน 46 มม. ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่ง โดยรุ่นดังกล่าวมีราคาเพียง 6,499 บาท อีกทั้งยังเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา 

Huawei Watch GT3

นอกจากนี้สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังตามหาสมาร์ทวอทช์ไว้สวมใส่ในหลาย ๆ โอกาสเช่นนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เนื่องจากHuawei watch GT 3 ก็มีรุ่นที่เหมาะกับคุณผู้หญิงเช่นเดียวกัน โดยรุ่นดังกล่าวคือ Elegant Edition with Leather Strap (สายหนัง) ราคา 6,999 บาท และ Elegant Edition (Gold, สายสแตนเลส) ปัจจุบันยังมีราคาอยู่ที่ 9,490 บาทเท่านั้น และที่สำคัญทั้ง 2 รุ่นมีขนาดของตัวเรือนอยู่ที่ 42 มม. 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM