สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

มารู้จักกับ 5 แอปพรีเซนต์งาน ที่จะทำให้การพรีเซนต์ของคุณน่าสนใจมากขึ้น!

แอปพรีเซนต์งาน

การพรีเซนต์งานนับว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับทั้งการเรียนและการทำงานของทุก ๆ คนเลยก็ว่าได้ และหากย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมา แอปพรีเซนต์งาน หรือโปรแกมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Microsoft PowerPoint อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้ดีกับระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งนับว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมสูงในหมู่คนใช้คอมพิวเตอร์ PC และ โน้ตบุ๊ค เป็นต้น แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 แอป พรีเซนต์งาน ที่จะช่วยให้ Presentation ของคุณดูดี น่าสนใจ และไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

5 แอปพรีเซนต์งาน ใช้งานง่าย ลูกเล่นเยอะ

แอปพรีเซนต์งาน

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้ แอป พรีเซนต์งาน ดี ๆ ใช้งานง่าย ลูกเล่นเยอะ ไปไว้ใช้ทำงาน Presentation ดี ๆ ไว้นำเสนออาจารย์ ลูกค้า หรือหัวหน้างาน วันนี้เรามี 5 แอปนำเสนองาน มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนแล้ว โดยแอปต่าง ๆ มีดังนี้

  • Canva
แอปพรีเซนต์งาน

สุดยอด แอปพลิเคชันพรีเซนต์งาน ที่ได้รับความนิยม และกำลังมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ โดย Canva มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายรวมไปถึงการทำ Presentation ที่นอกจากจะมีเทมเพลตสำเร็จรูปให้เลือกใช้หลากหลายแล้ว เรายังสามารถออกแบบเทมเพลตและสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษของคุณได้ด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้นคือคุณสามารถแชร์ไอเดียการออกแบบชิ้นงานกับเพื่อน ๆ ของคุณแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

  • Keynote
แอปพรีเซนต์งาน

แอปพรีเซนต์งาน iPad ที่ชาวไอแพด หรือเหล่าสาวก Apple ควรมีติดอุปกรณ์ไว้ทุกคน ซึ่งความน่าสนใจของแอปนี้คือคุณสามารถใส่ไอเดียของคุณบนชิ้นงานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด และที่สำคัญการนำเสนองานก็ถูกพัฒนามาให้แบบล้ำหน้าสุด ๆ หรือแม้กระทั่งการทำงานร่วมกับ PowerPoint ได้อย่างราบรื่นแม้จะมาจากคนละค่าย

  • PicsArt
แอปพรีเซนต์งาน

นอกจากจะเป็นแอปพลิเคชันแต่งรูปที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ แล้ว “PicsArt” ยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่ทุกคนสามารถออกแบบชิ้นงาน Presentation ได้ด้วย ซึ่งใครที่อยากได้ Presentation ที่มีความเก๋ ทันสมัย ดูเป็นวัยรุ่น แอปพลิเคชันนี้เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง 

  • Google Slides
แอปพรีเซนต์งาน

เว็บแอปพลิเคชันที่มีรูปแบบการใช้งาน รวมไปถึงหน้าตาแอปที่คล้ายกับ PowerPoint ดังนั้นใครที่อยากใช้อุปกรณ์ที่ไม่รองรับ PowerPoint และต้องทำงานพรีเซนต์ Google Slides ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะยิ่งคุณเป็นคนที่มีพื้นฐานการใช้งาน PowerPoint เป็นทุนเดิมอยู่แล้วแอปนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

  • PowerPoint
แอปพรีเซนต์งาน

PowerPoint ถึงแม้ว่าเป็นโปรแกรมที่เปิดตัวมานานหลายหลายสิบปี แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมนำเสนองานที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งเวอร์ชันใหม่ ๆ ยังมีลูกเล่นหลากหลาย ใช้งานง่าย อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่ปลอดภัยมากพอสมควร

สร้างสรรค์ชิ้นงานได้ง่าย ๆ จากบนสมาร์ทโฟน

แอปพรีเซนต์งาน

ปัจจุบันแอปพลิเคชันหรือโปรแกมต่าง ๆ มักจะมีการพัฒนามาเพื่อให้ใช้งานได้บนหลากหลายอุปกรณ์ รวมไปถึงสมาร์ทโฟน ซึ่งแอปพรีเซนต์งานก็นับว่าเป็นหนึ่งในนั้น และแอปทั้ง 5 แอปที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็สามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนเช่นเดียวกัน และที่สำคัญก็มีหลาย ๆ แอปที่เป็น แอปพรีเซนต์งาน ออนไลน์ ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการและรูปแบบการทำงานของยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังตามหา โปรแกรม ช่วยพรีเซนต์งาน เพื่อใช้เบื้องต้นบนมือถือก็สามารถก็สามารถค้นหาเพื่อดาวน์โหลดได้เช่นเดียวกัน หรือใครที่ขี้เกียจตามหาก็สามารถค้นหา และดาวน์โหลด แอปต่าง ๆ ที่เราแนะนำทั้ง 5 แอปในวันนี้ก็ได้เช่นกัน 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM