สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

รู้หรือยัง!! Motorola ยังผลิตและจำหน่ายมือถืออยู่

Motorola

Motorola คือหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์การสื่อสารอย่าง วิทยุสื่อสาร เซมิคอนดักเตอร์ รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือ ที่มีประวัติยาวนานเกือบ 100 ปี และมือถือของMotorola ก็นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์มือถือที่ได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างยิ่ง 

Motorola

กระทั่งสมาร์ทโฟนเข้ามาตีตลาดความนิยมของMotorolaก็ลดลง แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อน ๆ ทราบหรือไม่ว่าทางแบรนด์ก็ยังไม่หยุดที่จะผลิตมือถือเพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมายังคงมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ และล่าสุดเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวMotorola edge 30 Pro และMotorola edge 30 ซึ่งเป็นรุ่นที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันในวันนี้ด้วย

มารู้จักกับมือถือMotorola edge 30 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจากMotorola

Motorola

ตามที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นแล้วว่า ปัจจุบันMotorolaยังคงมีการผลิตมือถือ และเปิดตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยMotorolaรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นมือถือที่มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มีชื่อรุ่นว่าMotorola Edge 30 ซึ่งความน่าสนใจของมือถือรุ่นนี้ที่นอกจากจะมาพร้อมหน้าจอแบบ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว HDR10+ ความละเอียด 1080 x 2400 อัตราการรีเฟรชที่ 144Hz และ หน้าจอสีดำที่ดำสนิทกว่าเดิม คอนทราสต์ที่คมชัดยิ่งขึ้น และระบบเสียงก็เรียกว่าคุณภาพ และหลายมิติตามฉบับของ Dolby Atmos ดังนั้นด้วยสเปคของหน้าจอและคุณภาพเสียงในข้างต้น มือถือรุ่นนี้จึงให้คุณดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างไม่รู้สึกรำคาญสายตา และหูเลยทีเดียว

Motorola

ในส่วนของชุดชิปของ edge 30 มาพร้อมชิป Qualcomm® Snapdragon™ 778G+ RAM 8 GB ROM 128/256GB 5G ซึ่งด้วยสเปคดังกล่าวจึงทำให้คุณสามารถใช้ทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้ โดยที่มือถือยังลื่นไหล และในส่วนของระบบชาร์จและแบตเตอรี่ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,020 mAh อีกทั้งยังสามารถใช้งานต่อได้อีกหลายชั่วโมงด้วยการชาร์จแบบ TurboPower 30 ในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที และสุดท้ายคือกล้องหน้า และหลัง รุ่นนี้มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 32 MP (f/2.3) และต้องหลัง 3 เลนส์ ได้แก่ กล้องหลัก, Wide พร้อมฟังก์ชันถ่าย Macro ความละเอียด 50 MP (f/1.8) และ กล้อง Depth ความละเอียด 2MP

Motorola edge 30 ราคา 12,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

Motorola

    สำหรับมือถือMotorolaรุ่น edge 30 ที่เราพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกันในวันนี้ถูกเปิดตัว และวางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปี 2022 โดย โมโตโรล่า 5g รุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมราคาเพียง 12,999 บาท ซึ่งเป็นมือถือราคาหมื่นต้น ๆ ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจ และค่อนข้างจะคุ้มราคามากพอสมควร ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้มือถือรุ่นนี้ก็สามารถหาจับจองเป็นเจ้าของจากตัวแทนจำหน่ายได้แล้วทั่วประเทศ 

    อ่านบทความอื่นๆ:

    เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

    HILO-88.COM
    HILO-88.COM