สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

รวม 3 เครื่องปั่นอเนกประสงค์ ราคาไม่แรง คุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง

เครื่องปั่นอเนกประสงค์

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ นับว่าเป็นหนึ่งในเครื่องทุ่นแรงในการประกอบอาหาร ที่อยู่คู่ครัวทั้งครัวไทย และครัวต่างประเทศมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเครื่องปั่นนั้นสามารถใช้สำหรับการประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบทั้งปั่นวัตถุดิบสำหรับปรุง หรือประกอบอาหาร รวมไปถึงการทำเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ เป็นต้น ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากแนะนำ 3 เครื่องปั่น อเนกประสงค์ ราคาไม่แรง คุณภาพดี จากหลากหลายแบรนด์ดัง

แนะนำ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ ปั่นดี ปั่นละเอียด อุปกรณ์เสริมเพียบ

เครื่องปั่นอเนกประสงค์

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำตามหาเครื่องปั่นอเนกประสงค์ที่ทั้งราคาถูก คุณภาพดี แถมยังสามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน วันนี้เรามีเราจะมาแนะนำและ รีวิวเครื่องปั่นอเนกประสงค์ จาก 3 แบรนด์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก โดยมีทั้งหมดดังนี้

  • Philips 3000 series (HR2041/30)
เครื่องปั่นอเนกประสงค์

เครื่องปั่นอเนกประสงค์Philips ที่เหมาะกับการใช้ในครัวเรือน โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมโถปั้นพลาสติกขนาด 1.9 ลิตร พร้อมโถปั่นเครื่องเทศ 2 โถ ตั้งค่าการปั่นด้วยความเร็ว 1 ระดับ + ปั่นชั่วขณะ (Pulse) สำหรับการปั่นเครื่องเทศ มีเซนเซอร์ป้องกันความร้อนของมอเตอร์ อีกทั้งยังมีช่องจัดเก็บสายไฟในตัว ดังนั้นจึงทำให้จัดเก็บได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นหลังใช้งานเสร็จ

ราคา: 1,290 บาท

  • Blend force+ XL chopper รุ่น BL47YB66
เครื่องปั่นอเนกประสงค์

เครื่องปั่นอาหารขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมโถปั่นขนาด 2 ลิตร จาก Tefal โดยเครื่องปั่นรุ่นนี้นอกจากจะมีโถปั่นหลักขนาดใหญ่แล้ว ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน ทั้งถ้วยตวง โถบด และโถสับไซซ์ XL จึงให้คุณสามารถใช้งานได้ครบจบในเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมปั่น 5 โปรแกรม จึงให้คุณปั่นอาหารแหลกในเวลาอันสั้น

ราคา: 2,690 บาท 

  • Toshiba BL-T70PR2
เครื่องปั่นอเนกประสงค์

เครื่องปั่น อเนกประสงค์ Toshiba ที่มาพร้อมใบมีดเคลือบไททาเนียม 6 แฉก และอุปกรณ์แยกกาก สามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ โถใหญ่จุได้ 1.5 ลิตร อีกทั้งยังมีโถบด และโถสับ มาให้ในกล่องเดียว ดังนั้นจึงให้คุณสามารถปั่นวัตถุดิบได้หลากหลายตามต้องการ 

ราคา: 2,090 บาท

เลือก เครื่องปั่น ที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้อุปกรณ์

เครื่องปั่นอเนกประสงค์

ราคาเครื่องปั่นอเนกประสงค์ มีให้เลือกซื้อได้ตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่ง เครื่องปั่น อเนกประสงค์ ที่มีราคาสูง ๆ นั้น มักจะมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ฟังก์ชัสำหรับทำความร้อน – ความเย็นในตัว หรือแม้แต่กระทั่งวัสดุของเครื่องปั่นรุ่นนั้น ๆ ซึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อเครื่องปั่นนอกจากเราควรเลือกซื้อให้ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานแล้ว สิ่งสำคัญเลยคือต้องเลือกซื้อเครื่องปั่นที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะ มอก. เนื่องจากเป็นวิธีคัดเลือกสินค้าเบื้องต้นว่าเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งเครื่องปั่นเป็นเครื่องครัวที่ต้องใช้ไฟฟ้า ดังนั้นหากเป็นเครื่องปั่นที่ไม่ได้มาตรฐานจึงอาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้งาน และทรัพย์สินได้

บทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM