สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Garmin Lily สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวย เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกคน

Garmin Lily

Garminเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่ผลิตสินค้าคุณภาพออกมาหลายชนิด ซึ่งสมาร์ทวอทช์นับว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่มีชื่อเสียงและทำให้หลาย ๆ คนรู้จักแบรนด์การ์มินไปทั่วโลก รวมถึงเมืองไทย เนื่องจากสมาร์ทวอทช์จากการ์มินนั้นถูกผลิตออกมาให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ และที่สำคัญคือยังเป็นขวัญใจของนักกีฬาหลายคนอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราอยากมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ Garmin Lily สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวย ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกคน

Garmin Lily ที่มีดีไซน์ให้เลือกแบบทั้ง Classic และ Sport มีฟีเจอร์สำหรับคุณผู้หญิงเพียบ

Garmin Lily

Garmin Lilyนับว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ทางการ์มินออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยGarmin Lilyรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ Garmin lily sport และ Classic ซึ่งเป็นหน้าจอ LCD ขนาด 34.5 มม. ซึ่งหุ้มด้วย Corning Gorilla Glass 3 ที่มีความแข็งแรงทนทาน สายรุ่น Sport เป็นสายซิลิโคน และรุ่น Classic เป็นสายหนัง

Garmin Lily

ทั้งหมดตัวเรือนเป็นวัสดุผสมโพลิเมอร์เสริมแรงเส้นใย และ กรอบเป็นอลูมิเนียมอโนไดซ์ น้ำหนัก 24 กรัม นอกจากนี้การควบคุมทั้งหมดจะต้องควบคุมผ่านการแตะหน้าจอเท่านั้น เนื่องจากสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะไม่มีเม็ดมะยมที่จะติดตั้งอยู่ที่ข้างตัวเรือนเหมือนสมาร์ทวอทช์รุ่นอื่น ๆ ที่เคยมีมา รวมถึงสมาร์ทวอทช์จาก Garmin เช่นเดียวกัน 

Garmin Lily

Garmin lilyseries ยังมาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชันการใช้งานสำหรับคุณผู้หญิงแบบครบครัน เช่น การติดตามรอบเดือน, ติดตามการตั้งครรภ์ และ คุณสมบัติความปลอดภัยและการติดตามต่าง ๆ เป็นต้น หรือฟีเจอร์เกี่ยวกับสุขภาพ Garminก็จัดหนักตามฉบับของแบรนด์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เชื่อมต่อ GPS, แอปกีฬามีในตัว, วัดอัตราการเต้นหัวใจจากข้อมือ, รวมเวลาออกกำลังกาย, ติดตามวัดความเครียดตลอดทั้งวัน, VO2 Max, ติดตามการหายใจ, การตรวจจับรูปแบบการนอนหลับขั้นสูง หรือ การติดตามภาวะขาดน้ำ เป็นต้น และที่สำคัญแบตเตอรี่ของรุ่นนี้สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 5 วันแบบที่ไม่จำเป็นต้องชาร์จวันต่อวันเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณยังสามารถซิงค์ข้อมูลกับGarmin Connect ได้อีกด้วย 

Garmin Lilyราคาปี 2023 ลดสูงสุด 35% ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2023 เท่านั้น 

Garmin Lily

GarminLily สำหรับรุ่น Sport จะมีให้สีตัวเรือนเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ CreamGold (White), RoseGold และ MidnightOrchid และราคาเพียง 6,790 บาทเท่านั้น ส่วนGarminLily Classic ก็มีสีตัวเรือนให้เลือกทั้งหมด 3 สีเช่นเดียวกัน ได้แก่ LightGold, DarkBronze และ CreamGold (Black) โดยมีราคาเพียง 8,490 บาท และสำหรับโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ Garminลดราคา GarminLilyรุ่น Classic สูงสุด 35% จาก 8,490 บาท เหลือเพียง 6,792 บาท โดยโปรโมชั่นนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 นี้เท่านั้น 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM