สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

คอม All in one ThinkCentre Neo 30a จาก Lenovo

คอม All in one

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังตามหา คอม All in one มาไว้ใช้งานที่บ้าน หรือ สำนักงาน สักเครื่อง แต่ยังไม่เจอคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคที่ตรงใจ วันนี้เราอยากแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ ThinkCentre Neo 30a จาก Lenovo ซึ่งสเปคของคอมรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร และเหมาะกับการใช้งานในรูปแบบใดบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักพร้อมกัน

เปิดสเปคของ ThinkCentre Neo 30a คอม All in one 

คอม All in one

สำหรับ ThinkCentre Neo 30a เป็นคอม All in one ที่มีสเปคการใช้งานที่ค่อนข้างเป็นมาตรฐาน ทำให้คอมพิวเตอร์รุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานรูปแบบทั่วไปเป็นอย่างยิ่ง โดย คอมAll in-OneLenovo รุ่นนี้ เป็นรุ่น Gen 3 ที่มาพร้อมระบบประมวลผล 12th Generation Intel Core i3-1220P (สามารถอัปได้ถึง 12th Gen Intel Core i5) กราฟิกการ์ด Integrated Intel® UHD Graphics หน้าจอ Full HD (1920 x 1080) เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน RAM 8 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 512 GB SSD

คอม All in one

ในส่วนของหน้าจอมีขนาดอยู่ที่ 15.94 นิ้ว x 7.30 นิ้ว x 19.30 นิ้ว น้ำหนัก 5.73 กิโลกรัม Ports และ Slots ที่มาพร้อม USB 3.2 Gen 2 2 พอร์ต, USB 2.0 2 พอร์ต, HDMI-out 1 พอร์ต, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และ mic combo 1 พอร์ต, DC-in 1 ช่อง และ LAN in 1 ช่อง นอกจากนี้รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับช่องใส่ CD ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เสริมแต่อย่างใด และที่สำคัญ ThinkCentre Neo 30a Gen 3 รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับกล้องเว็บแคมที่มีความคมชัดถึง 720P ที่คุณสามารถเปิดใช้งานกล้องได้ง่าย ๆ เพียงแค่ดึงขึ้นมาจากด้านหลังบนของหน้าจอ ซึ่งกล้องเว็บแคมที่มีดีไซน์แบบนี้ทำให้เรารู้สึกปลอยภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ThinkCentre Neo 30a หน้าจอ 22 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 33,290 บาท

คอม All in one

สำหรับ คอมAllinoneรุ่น ThinkCentre neo 30a 22 Gen 3 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 33,290 บาท แต่สำหรับใครที่สั่งซื้อบนเว็บไซต์ Lenovo Thailand ในช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดสูงสุด 8% (2,800 บาท) จาก 33,290 บาท เหลือเพียง 30,490 บาทเท่านั้น นอกจากนี้สำหรับใครที่สงสัยว่า คอม all in oneดีไหม ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า คอมพิวเตอร์All InOne นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานทั่วไป เช่น งานเอกสาร, กราฟิกเบื้องต้น หรือ ใช้ดูสื่อความบันเทิงเป็นหลัก ซึ่งใครที่อยากได้คอมพิวเตอร์ไปไว้ใช้งานแบบที่ใช้ทรัพยากรเครื่องแบบหนัก ๆ เช่น เล่นเกม, กราฟิกขั้นแอดวานส์, ตัดต่อวิดีโอ หรือ การเขียนโค๊ด คอมพิวเตอร์ประเภทนี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไรนัก ดังนั้นใครที่สงสัยว่า “คอมประเภทนี้ดีไหม” จึงขึ้นอยู่กับว่าคุณจะซื้อเครื่องไปใช้งานในรูปแบบใดเป็นหลักนั่นเอง 

คอม All in one

นอกจากนี้ ข้อดีของคอม All in One ที่ทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกซื้อคอมประเภทนี้คือ ประหยัดเนื้อที่ในการจัดวาง ดังนั้นใครที่มีพื้นที่ในการจัดวางอุปกรณ์ที่ค่อนข้างจำกัน และอยากได้คอมพิวเตอร์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่มาไว้ใช้งาน คอมพิวเตอร์ แบบ All in one จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว และที่สำคัญแบรนด์คอมพิวเตอร์หลาย ๆ แบรนด์ยังเริ่มหันมาพัฒนาและผลิตคอมพิวเตอร์ประเภทนี้ออกมาหลายรุ่นด้วยกัน ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราก็มีตัวเลือกมากขึ้นอีกด้วย 

อ่านบทความอื่นๆ:

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM