สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Snapdragon 8 gen 1 ชิปเซ็ตตัวแรง พร้อมแนะนำ 3 อันดับ มือถือเกมมิ่งมาใหม่

ก่อนอื่นเลยต้องขอพูดถึงสรรพคุณอันเหลือล้นของเจ้าชิปเซท Snapdragon 8 gen 1 ชิปเซ็ตเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ที่เปลี่ยนมาใช้สถาปัตยกรรม ARMv9 อีกทั้งยังใช้ชิปเซ็ต 4 นาโนเมตรแรกเจ้าที่สองของโลกรองจาก Dimensity 9000 จาก MediaTek เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น มารู้จักชิปเซ็ตนี้ให้มากขึ้นก่อนที่จะเตรียมเลือกช็อป โทรศัพท์Snapdragon8 gen1มีรุ่นไหนบ้าง ตัวไหนดี ตัวไหนแรงไปดูกันเลย

Snapdragon 8 gen 1 ความเร็วแรง รับรองแซงตัวเก่าแบบขาดรอย

  • Lenovo Legion Y90
Snapdragon 8 gen 1

หลังจากได้เปิดตัวแท็ปเล็ตเกมมิ่งอย่าง Legion Y700 ล่าสุดยังมีเรือธงลำใหม่ Lenovo Legion Y90 ที่มาพร้อมกับSnapdragon 8 gen 1ชิปที่เร็วแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับ SSD + UFS 3.1ที่จะมาช่วยเพิ่มความเร็วในการอ่านข้อมูลให้ มือถือSnapdragon8 gen 1 ให้เร็วแรงยิ่งขึ้นไปอีก ด้านดีไซน์ดูดีมีระบบดับ พร้อมกับแปะโลโก้ Legion สุดตะโกน ที่ส่องแสง RGB ได้อีกด้วย พัดลมระบายความร้อนเล่นเกมทั้งวันบอกลาอาการเครื่องร้อนได้เลย รอบนี้ Lenovo แบบมาเพื่อเอาใจสายเกมโดยเฉพาะจริงๆ และสุดท้าย Lenovo Legion Y90 มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด FullHD+ รีเฟรซเรท 144Hz Touch Sampling rate 720Hz ครบเรื่องทั้งความเร็วแรงจริงๆ

  • Samsung Galaxy S22+ 5G
Snapdragon 8 gen 1

อีกเจ้ายักษ์ใหญ่เรื่อง Snapdragon จะไม่พูดถึงเจ้านี้ก็ไม่ได้ รอบนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอสุดเทพ Full HD+ Dynamic AMOLED 2X ชัดแบบละเอียดยิบทุกรูขุมขนแน่นอน ไม่ว่าจะเกมไหนรับรองว่า Samsung Galaxy S22+ 5G ไม่มีทางทำให้ผิดหวัง พร้อมรองรับการปรับรีเฟรซเรทได้สูงสุดถึง 48-120Hz ความไวต่อการสัมผัส 240Hz สเปคคงไม่ต้องอวยยศอะไรกันให้มากเรือธงทั้งที Samsung จัดเต็มอยู่แล้วกับ กับ มือถือเกมมิ่ง RAM 8GB ชิปตัวแรงเครื่องนี้เล่นเกมไหนก็ไม่มีสะดุดแน่นอน Apex Legends Mobile ปรับสุดไม่มีงอแง

  • Xiaomi Black Shark 5 Pro
Snapdragon 8 gen 1

นอกจากจะมีSnapdragon 8 gen 1เจ้า Xiaomi Black Shark 5 Pro มากับ RAM ถึง 16GB อ่านไฟล์ จัดเก็บข้อมูลเร็วจนคิดว่าลืมกดเซฟ เหมาะกับการเป็น มือถือเกมมิ่ง ไปอีกขั้นด้วยช่องทำความเย็น 2 ช่อง มาพร้อมจอ AMOLED ขนาดจุใจถึง 6.67 นิ้ว รองรับการแสดงผลแบบ HDR10+ มาตรฐานสี DCI-P3 ไม่ได้มาแค่ชิปจริงๆ สิ่งที่แหวกแนวมาและน่าสนใจสำหรับเจ้า Xiaomi Black Shark 5 Pro คือลำโพงที่ได้รับการทดสอบจาก DxOMark สูงสุดในบรรดาสมาร์ทโฟนถึง 85 คะแนน เรียกได้ว่า สเปค ภาพ เสียง จบครบในเครื่องเดียว

Snapdragon8 gen1  อย่าถามว่าเครื่องไหนดี เพราะถึงจะแพงแต่ก็แรงทุกเครื่อง

Snapdragon 8 gen 1

มาถึงตรงนี้คงเริ่มสับสนกันแล้วว่าตัวไหนจะเทพกว่ากันด้วยที่เป็น Snapdragon 8 gen1 ที่แรงไม่แพ้กันซักเครื่อง อย่างสายเกมจริงๆจังๆยังไงตัวเลือกในใจอันดับต้นๆขอเดาว่าคงจะเป็น Lenovo Legion Y90 ด้วยที่ Lenovo เดิมที่เน้นผลิตสินค้าไอทีด้านเกมมิ่งอยู่แล้ว แต่พอมาเจอกับสเปกแบรนด์อื่นๆบ้างขอบอกตรงๆว่าชวนลังเลมาก เพราะแต่จะรุ่นความโดดเด่น ความเร็วแรงเอากันไม่ลงจริงๆ ตุถ้าถามว่า มือถือ Snapdragon 8 gen 1มีรุ่นไหนดี คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของความสะดวก ความชอบส่วนบุคคล และเงินในบัญชีแล้วจังหวะนี้

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://ufaball.bet แทงบอลออนไลน์ง่ายๆที่นี่เลย

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM