สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

Samsung Galaxy Z Flip3 มิติใหม่แห่งการใช้งาน กับโทรศัพท์จอพับได้ที่น่าใช้ที่สุด

Samsung Galaxy Z Flip3 โทรศัพท์จอพับได้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจนมาถึงปี 2022 ก็ยังถือว่าเป็นอีกทางเลือกในการเลือกซื้อ Smartphone เพราะถ้าให้พูดถึงว่าแบรนด์ที่เป็นคนรันวงการ มือถือพับจอได้ ยังไงก็ต้องมีชื่อของSamsungติดอยู่แน่นอน โดยได้มีอีกรุ่นที่เปิดตัวมาพร้อมกันอย่าง “Z Fold3” แต่วันนี้เราข้ามน้องเล็กมาดูพี่ใหญ่กันดีกว่า จบรีวิวรับรองหายสงสัยกับคำถามที่ว่า ซัมซุงรุ่นไหนดี ขอแอบสปอยว่าตอนพับน่ารักพกพาง่าย และมีน้ำหนักเบาใช้ห้ยเป็นพวงกุญแจก็ดูดีไปอีกแบบ ถ้าไปอยู่ในมีสาวๆแล้วล่ะก็ออร่าจับแน่นอน

รีวิว Samsung Galaxy Z Flip3 นวัตกรรมใหม่ที่ลองแล้วไม่ผิดหวัง ฟีเจอร์การใช้งานจัดมาให้แบบครบครัน

Samsung Galaxy Z Flip3
  • ความรู้สึกแรกหลังแกะกล่อง

สัมผัสแรกหลังแกะกล่อง Samsung Z Flip3 เอะใจเลยว่านี่เราถือโทรศัพท์อยู่รึเปล่าเพราะความรู้สึกเหมือนกำลังถือตลับแป้งราคา 34,900 บาท ซึ่งถือว่าเป็นความสะดวกสบายที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนใน Smartphone หรือจะใช้งานแบบไม่พับจอรูปทรงจะดูเรียวยาว เหมาะมือ หลังใช้งานเสร็จพับเก็บกระเป๋ากางเกงแบบไม่ต้องกลัวว่าจะแน่นกระเป๋า

Samsung Galaxy Z Flip3
  • หน้าจอทนทาน ค่า FPS สูงถึง 120Hz

โครงสร้างจอแสดงผลประกอบด้วยกระจก Gorilla Glass Victus ตัวท็อป ที่เคลมมาว่าขึ้นกว่าเดิม 4-10 เท่าตามลำดับ กระจกด้านบนและล่างที่ดูเหมือนจะเป็นคนละแผ่นแต่เสริมความแข็งแกร่งจนหลวมรวมเป็นแผ่นเดียวกัน รอยต่อระหว่างจอถือว่าทำออกมาได้เนี๊ยบเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องความทนทานรอบนี้ซัมซุงปรับปรุงออกมาได้ดีขึ้นมาก แต่ก็ยังมีตำหนินิดหน่อยกับฟิล์มชั้นนอกสุดที่เป็นพลาสติกแถมยังเป็นรอยขีดข่วนค่อนข้างง่าย แต่ก็ยังขอยกให้ถือเป็น โทรศัพท์มือถือน่าใช้ ที่แม้เจ้าของก็ต้องทะนุถนอมกว่าปกติอยู่บ้าง และยังมาพร้อมกับอัตราการรีเฟรซหน้าจอสูงถึง 120 เฮิร์ต

Samsung Galaxy Z Flip3
  • หน้าจอด้านนอกมีไว้ทำไม?

เรียกว่าสารพัดประโยชน์ก็ว่าได้ไม่ว่าจะ ดูเวลา วันที่ แบตเตอรี่ ดูการแจ้งเตือน บางการแจ้งเตือนก็ดูได้แบบเต็มๆหรือเกือบเต็ม เรียกใช้วิดเจ๊ตต่างๆเช่น เครื่องเล่นเพลง สภาพอากาศ เปรียบเสมือนมี One Stop Sevice อยู่ในมือ

Samsung Z Flip3 มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูง แต่แบตแอบงก

Samsung Galaxy Z Flip3

สำคัญแทบจะที่สุดของใครหลายๆคนเลยในการเลือกซื้อมือถือต้องเป็นกล้องแน่นอน ซึ่ง Z Flip3 คุณภาพกล้องก็ยังทำออกมาได้ดีไม่เสียชื่อซัมซุง ด้วยกล้องหลังความละเอียด 12MP แต่ไม่ได้มาพร้อมกับเลนมาโครทำให้หลายคนกังวลว่า 12MP จะเอาอยู่รึเปล่า ตรงนี้ขอตอบเลยว่าหมดปัญหาเพราะทางแบรนด์แก้ปัญหาด้วยการที่เลนส์หลักมีจุดโฟกัสค่อนข้างไกลและยังซูมเพิ่มได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจบครบในเลนส์เดียว

Samsung Galaxy Z Flip3

Z Flip 3 แบตเตอรี่ที่ให้มายังน้อยมากยสำหรับการเอาไปใช้งานหนักๆอย่าง เช่น เล่นเกม หรือเล่นคอนเทนต์หนักๆ เพราะรอบนี้ให้แบตเตอรี่มาเท่ากับรุ่นก่อนๆที่ 3300mAh ยังไม่จบที่แบตเตอรี่น้อยเพราะตัวเครื่องถือว่าอุณภูมิสูงง่ายพอสมควรเลย ไม่ต้องสืบเลยว่าทำไมถึงบอกว่าไม่เหมาะกับสายเล่นเกม แต่สำหรับใครที่ใช้งานเบาๆดูแลเอาใจใส่เครื่องอยู่ตลอดเพราะรุ่นนี้เค้าอาจจะมีงอแงกว่ามือถือแบบปกติอยู่บ้าง ถ้าเตรียมใจไว้พร้อมเรียบร้อยไม่ต้องถามเลยว่าSamsungรุ่นไหนดี จะเหมาะสมไปกว่านี้นอกสะจาก SamsungGalaxy ZFlip3กับราคาเพียง 34,900 บาท

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://ufaball.bet เว็บแทงบอลออนไลน์ ปลอดภัย ไร้กังวล

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM