สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

 โต๊ะไฟฟ้า จาก 3 แบรนด์ที่ดีแถมราคายังไม่แรงเกินไป

โต๊ะไฟฟ้า ราคาถูก

ตลอด 3 – 4 ปี มานี้กระแสในเรื่องของ โต๊ะไฟฟ้า หรือ โต๊ะทำงานปรับระดับไฟฟ้าถือว่ามาแรงเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ที่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ แต่โต๊ะประเภทนี้ส่วนใหญ่มักจะมีราคาที่สูงจนหลาย ๆ คนอาจจะเอื้อมไม่ถึง ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากจะมารีวิว 3 อันดับ โต๊ะทำงานปรับระดับไฟฟ้าที่ทั้งถูกและดี ให้เพื่อน ๆ ได้สามารถใช้ไปเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้ได้

โต๊ะไฟฟ้า จาก 3 แบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาด

Ikea
  • โต๊ะปรับไฟฟ้า Ikea

โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าจาก Ikea รุ่น RODULF (รูดูล์ฟ) ที่มีความกว้างของหน้าโต๊ะอยู่ที่ 140×80 ซม. สีเทา ขาว สไตล์มินิมอล ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มปรับขึ้น – ลง (70 – 117 ซม.) ซึ่งจะอยู่หน้าโต๊ะฝั่งขวามือ โดยรุ่นนี้มีรับประกันนาน 10 ปี 

ราคา: 12,990 บาท

โต๊ะไฟฟ้า ราคาถูก
  • โต๊ะไฟฟ้า bewell 

โต๊ะปรับระดับเพื่อสุขภาพ ขนาด 140×75 ซม. ที่มีท็อปโต๊ะให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ สีไม้โอ๊ค, สีวอลนัท และสีดำ เป็นต้น และในส่วนของขาโต๊ะก็มีให้เลือก 3 สี เช่นกัน ได้แก่ สีขาว, ดำ และ เทา ที่มีความแข็งแรงและสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 160 กิโลกรัมเลยทีเดียว นอกจากนี้ bewell ยังรับประกันระบบไฟฟ้านานถึง 5 ปี ที่สำคัญรุ่นนี้ยังสามารถปรับระดับโต๊ะอัตโนมัติถึง 4 ระดับ พร้อมหน้าจอบอกระดับความสูงของโต๊ะอีกด้วย 

ราคา: 15,900 บาท

Ergotrend
  • โต๊ะไฟฟ้า Ergotrend

Ergotrend แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี โดย Ergotrend โต๊ะไฟฟ้า รุ่นที่เราอยากแนะนำในวันนี้คือรุ่น Ergotrend Sit2stand Warrace L-Shape ที่มีขนาดโต๊ะรวม 140×60/106×42 ซม. ที่มีลักษณะเป็นรูปตัว L (เอล) ความสูงของโต๊ะ 73 – 123 ซม. สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก. พร้อมรับประกัน 2 ปี กทม. service onsite 

ราคา: 14,400 บาท 

โต๊ะไฟฟ้า ดียังไง

โต๊ะไฟฟ้าดี และมีประโยชน์อย่างไร? 

เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อ “โรคออฟฟิศซินโดรม” กันมาอยู่บ้าง แต่อาจจะไม่ทราบว่า สาเหตุหรือปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดโรคดังกล่าวนั้นเกิดจากปัจจัยใดได้บ้าง และหลายคนก็มักจะคิดว่าโรคนี้เกิดได้ในเฉพาะกลุ่มคนที่ทำงานในออฟฟิศเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช้แบบนั้นเสมอไป เนื่องจากปัจจัยที่ส่งผลให้เกินโรคนี้นั้นหลัก ๆ คือพฤติกรรมของแต่ละคนที่อาจจะนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ หรือนั่งอยู่กับที่นานเกินไป ซึ่งสามารถเกิดได้ในคนทุกกลุ่ม ซึ่งในอดีตมักจะเกิดในกลุ่มคนทำงานในออฟฟิศเท่านั้น แต่ในปัจจุบันคนไม่ใช่เช่นนั้นเสมอไป เนื่องจากกลุ่มงาน หรือกลุ่มคนที่มีความจำเป็นต้องนั่งทำงานนาน ๆ นั้นมีหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น ทำให้โรคออฟฟิศซินโดรมกลายมาเป็นภัยใกล้ตัวของใครหลายคน

และเมื่อหลายปีก่อนก็ได้มีงานวิจัยออกมาว่า หากยืนทำงาน หรือมีการปรับเปลี่ยนอิริยาบถระหว่างการทำงาน (ไม่นั่งนานเกินไป) ก็จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคออฟฟิศซินโดรมได้ ซึ่งโต๊ะไฟฟ้า หรือ โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า นับว่าเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่เข้ามาเป็นตัวช่วยให้เราสามารถปรับเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานได้ โดยไม่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ไปในโต๊ะที่มีระดับแตกต่างกัน อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการออกแบบโต๊ะเพื่อสุขภาพ หรือ โต๊ะปรับระดับได้ แบบไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าออกมาเป็นจำนวนมาก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอีกหลาย ๆ กลุ่ม และที่สำคัญยังทำให้มีราคาที่ย่อมเยากว่าโต๊ะประเภทไฟฟ้าอีกด้วย 

Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke Edition สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

mi band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi

สนับสนุนโดย :

ufaball.bet เว็บบอลที่ดีที่สุด บริการซื่อตรง โปร่งใส จ่ายจริง มาร่วมเดิมพันกีฬาสุดมันส์กับเราได้ที่ https://ufaball.bet/เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM