สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ที่สุดแห่งนวัตกรรม กับ Huawei Mate XS 2 มือถือพับได้ใหม่ล่าสุดจาก Huawei

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับัวเหว่ย Mate XS 2 ที่สุดแห่งนวัตกรรมจาก Huawei เนื่องจากในปัจจุบันสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับคนที่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนในการทำงาน ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่จึงค่อนข้างจะตอบโจทย์คนกลุ่มนี้เป็นอย่างยิ่ง แต่การที่พกพาสมาร์ทโฟนที่มีขนาดที่ใหญ่ ก็อาจจะทำให้ไม่สะดวกเท่าที่ควร ดังนั้นการออกแบบสมาร์ทโฟนให้มีหน้าจอที่สามารถพับได้จึงเป็นแนวคิดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

สเปค และ ดีไซน์ของ Huawei Mate XS 2 สมาร์ทโฟนที่หน้าจอกว้างถึง 7.8 นิ้ว

สำหรับHuawei Mate XS 2 นับว่าเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดจากHuawei โดยHuawei mateXS 2 เปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 และวางจำหน่าย ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมาทางHuawei ได้เปิดตัวHUAWEI MateXs ไปก่อนแล้ว ซึ่งจะเป็นรุ่นที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า รองรับสัญญาณ 5G และราคาที่สูงกว่า รุ่นปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าMate XS2 จะเป็นรุ่นรองที่มีการปรับสเปคต่าง ๆ ให้ยังคงมีประสิทธิภาพในการใช้งาน แต่มีราคาที่ย่อมเยาลงนั่นเอง

Huawei

โดยสเปคของHuawei Mate XS2 เราขอเริ่มในส่วนของหน้าจอ ซึ่งหน้าจอของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นจอ OLED ขนาด 7.8 นิ้ว (ขณะกางออก) และ 6.5 นิ้ว (ขณะพับ) อัตรารีเฟสเรท 120 Hz ชิปเซ็ต Snapdragon 888 RAM 8GB ความจุ 512GB แต่สามารถรองรับ NM SD Card ได้สูงสุดถึง 256GB 

นอกจากนี้ในส่วนของกล้อง รุ่นนี้ให้กล้องหลังมาถึง 3 เลนส์ด้วยกัน ได้แก่ กล้องหลัก 50MP, OIS + Ultrawide (กล้องมุมกว้างพิเศษ) 13MP และ Telephoto (บันทึกรายละเอียดจากระยะไกล Zoom 3X) 8MP และในส่วนของกล้องหน้าอีก 1 เลนส์ ที่คมชัดถึง 10.7MP ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics จึงทำให้การถ่ายภาพมีความสวยงามและสมจริง เนื่องจากเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้กล้องรับแสงและเพิ่มระดับของรายละเอียดมากขึ้น ไปจนถึง XD Fusion Pro True-Chroma Image Engine ที่ช่วยให้สร้างสีสันที่มีชีวิตชีวาให้กับภาพถ่ายของคุณ 

ที่พิเศษไปกว่านั้น สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของเครื่อง รองรับสัญญาณ 4G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 พร้อมระบบ NFC ให้คุณสะดวกสบายในการทำธุระกรรมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับระบบฟาสต์ชาร์จ ให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วและประหยัดเวลามากขึ้น

Mate XS 2

ราคา และกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย

สำหรับกำหนดการในการวางจำหน่าย และสั่งซื้อHuawei Mate XS2 อย่างเป็นทางการในไทย เปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยHuawei Mate XS2 ราคา อยู่ที่ 61,990 บาท และจะมี 2 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ และสีขาว นอกจากนี้สำหรับใครที่สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Huawei คุณยังจะได้รับของแถมอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงHUAWEI WATCH GT2 Pro มูลค่า 9,990 บาทฟรี 

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่อยากซื้อHuawei Mate XS 2 AIS หรือ True ก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากของแต่ละค่าย อีกทั้งยังจะได้ค่าเครื่องถูกลงอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การลองใช้สมาร์ทโฟนแบบพับได้ก็สามารถลองไปสัมผัสของจริงได้แล้ววันนี้

รีวิว MacBook Pro M2 MacBook รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple

sa-game.bet เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในตอนนี้

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM