สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips ไอเทมดี ๆ ที่ต้องมีในปี 2022

กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips

(https://uvcthailand.com/product/uvc-disinfection-mini-box-white-philips/

แนวคิดเกี่ยวกับกล่อง หรือตู้ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสนั้นมีมาอย่างยาวนาหลายสิบปี แต่ในช่วงแรกอาจจะยังไม่ได้รับความนิยมสักเท่าไร ซึ่งอาจจะเกิดจากหลาย ๆ ปัจจัย และล่าสุดแนวคิดเหล่านี้ถูกดึงกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้งและ Philips เองก็ได้เปิดตัวสินค้าของตัวเองที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัสออกมาหลายตัวด้วยกัน รวมไปถึง กล่องฆ่าเชือโรค Philips ที่เราจะนำมารีวิวให้กับทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ด้วย

กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips

(https://www.bnn.in.th/th/p/philips-lighting-uv-c-disinfection-mini-box-green-8719514344846_zvl3mw

รีวิว กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips กล่องจิ๋ว ๆ ที่พกไปไหนก็สะดวก

สำหรับสินค้าที่เราจะมารีวิวในวันนี้คือ กล่องฆ่าเชือโรค Philips ที่มีชื่อรุ่นว่า Philips Lighting UV-C Disinfection Mini Box ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ เขียว, ขาว และ ชมพู ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือมีขนาดที่เล็ก เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ เป็นอย่างยิ่ง โดย UVC Philips รุ่นนี้มีขนาดเล็กเพียง 15.5 x 26.5 x 10.5 เซนติเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังทำมาจาก Stainless steel ทั้งชิ้น ซึ่งแน่นอนว่าคุณสมบัติของวัสดุชนิดนี้นอกจากความคงทนแล้วยังมีน้ำหนักเบา ดังนั้นกล่องจึงมีน้ำหนักเบาเพียง 0.36 กิโลกรัมเท่านั้น

กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips

(https://www.lighting.philips.it/consumer/p/disinfezione-uv-c-disinfection-box/8719514359222

ต่อมาคือฟังก์ชันการใช้งานและสเปคต่าง ๆ ของตัวเครื่อง โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมหลอดไฟ UV – C ที่เป็นหลอด LED ขนาด 1 วัตต์ ที่ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสได้สูงสุดถึง 99 % จำนวน 4 หลอด ซึ่งจะถูกติดตั้งอย่างสวยงามอยู่ภายในกล่อง นอกจากนี้เวลาในการทำงาน 1 ครั้งจะอยู่ที่ 8 นาที ซึ่งการสั่งการจะผู้สั่งผ่านปุ่มที่อยู่หน้ากล่องเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น

เพื่อให้คุณมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย หากฝาของกล่องปิดไม่สนิท หรือฝาถูกเปิดระหว่างที่กล่องกำลังทำงาน ไฟภายในกล่องจะดับลงทันที และที่สำคัญไปกว่านั้นคือทางทีม Philips ได้มุ่งมั่นพัฒนาและทดลองเทคโนโลยีชนิดนี้มามากกว่า 35 ปีเลยทีเดียว นอกไปจากนี้กล่องนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้จะทั้งไฟบ้าน บนรถ และจากพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งชาร์จได้ง่าย ๆ ด้วยสาย USB Type C ที่ในปัจจุบันก็หาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips

(https://blog.bnn.in.th/review-philips-uv-c-disinfection-mini-box/

ราคาของกล่องเพียงหลักพันต้น ๆ ที่สำคัญใช้ฆ่าเชื้อมือถือได้ด้วย

สำหรับ กล่องฆ่าเชื้อโรค Philips หรือ กล่องยับยั้งเชื้อโรค Philips รุ่นที่เรานำมารีวิวในวันนี้นั้น มีราคาอยู่ที่กล่องละ 1,590 บาทเท่านั้น และที่สำคัญแม้ว่าเราจะบอกว่ารุ่นนี้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดแต่ในความจริงแล้วกล่องสามารถใช้ฆ่าเชื้อจากทั้งแว่นตา, กุญแจรถ, เครื่องประดับ รวมไปถึงสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่ ๆ ได้สบาย ๆ เลยทีเดียว ดังนั้น กล่อง UVC รุ่นนี้จึงน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ลำโพง Marshall Willen ลำโพงลุ่นใหม่ล่าสุดจาก Marshall

เว็บ ตรง ไม่ ผ่าน เอเย่นต์

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM