สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

สุดยอดเกม 2022 จากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, ในอาคาร, บุคคล

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

เตรียมตัวพบกับความยิ่งใหญ่ของสุดยอดเกม 2022 จากบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของโลก หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วเกิดการแพร่ระบาดโควิด 19 ทำให้การเปิดตัวเกมของบริษัทเกมหลายบริษัทต้องหยุดชะงัก และหลาย ๆ เกมต้องเลื่อนการวางหน่ายออกไป แต่ในปี 2022 วงการเกมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยการเริ่มต้นเดือนมกราคมด้วยการเปิดตัวเกม Pokemon Legends: Arceus เกมฟอร์มยักษ์ที่หลาย ๆ คนรอคอย และต่อจากนี้ก็จะมีเกมศักยภาพสูง ๆ ให้คุณได้ตั้งตารออย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้บริษัทเกมยักษ์ใหญ่หลายบริษัทก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกมสำหรับ PlayStation, Xbox และ Nintendo Switch ในปีนี้ ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้างนั้น คุณสามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ 

เกม 2022 ที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, มือ, โทรศัพท์มือถือ, ปิด

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของโลกได้เริ่มประกาศเปิดตัวเกม 2022 พร้อมวันวางจำหน่ายเกมสำหรับ PlayStation, Xbox และ Nintendo Switch แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมวิดีโอเกมทั่วโลกกำลังกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง โดยในปีนี้มีเกมน่าเล่นให้คุณได้ตั้งตารอมากมาย ซึ่งเกมเหล่านี้เป็นเกมพีซีฟอร์มยักษ์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดก็ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ และนี่คือรายชื่อเกมและวันที่วางจำหน่ายในปี 2022

Pokemon Legends: Arceus 

ที่มาของรูปภาพ

Pokemon Legends: Arceus เป็นเกม 2022 ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อ Nintendo Switch เป็นภาคต่อของ Pokemon Brilliant Diamond และ Shining Pearl ที่สำคัญได้ถูกพัฒนาโดย Game Freak สตูดิโอสร้างเกมโปเกมอนสายหลักทั้งหมดตั้งแต่สีแดงและสีน้ำเงิน เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคมนี้

Rainbow Six Siege

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

Rainbow Six Siege เป็นเกม 2022 ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเกมที่มีการเล่นและสตรีมมากที่สุดในโลก พัฒนาโดยบริษัทเกมของฝรั่งเศส Ubisoft ซึ่งตัวเกมจะให้คุณเล่นเกมร่วมกับทีมเพื่อจัดการกับผู้เล่นอื่นทางออนไลน์ เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคมนี้

Sifu

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

Sifu เป็นเกม 2020 จากผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Absolver ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ที่มีเสน่ห์ด้วยการเล่นเกมที่ต้องใช้ศิลปะการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร โดยคุณเล่นเป็นนักเรียนกังฟูที่ต้องการล้างแค้นให้ครอบครัวด้วยการฆ่านักฆ่า 5 คน ซึ่งทุกครั้งที่คุณตาย คุณจะอายุมากขึ้นที่ละนิด แต่คุณจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

Elden Ring 

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

Elden Ring เป็นเกม 2022 ที่หลายคนรอคอยมากที่สุด สังเกตได้จากการเปิดตัวครั้งสำคัญโดย FromSoftware ผู้พัฒนา Dark Souls และเป็นเกม From Software เกมแรกที่รวมการตั้งค่าแบบ Open World เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นเกมในตำนานที่เขียนโดย George RR Martin เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีความยืดหยุ่นพอถึงจะผ่านมันไปได้ ซึ่งเกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคมนี้
Gran Turismo 7

ที่มาของรูปภาพ

Gran Turismo 7 เป็นเกม 2022 ที่พัฒนาโดยบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Polyphony Digital และจัดจำหน่ายโดยบริษัท Sony เป็นเกมแข่งขันแบบแข่งขันหรือเล่นกันสบาย ๆ ซึ่งเดิมทีเกมนี้จะเปิดตัวในปี 2012 แต่เจ้าของเกม ps5 ต้องการให้ภาพของตัวเกมขับรถนั้นสวยงาม และสมจริง อีกทั้งยังเกิดปัญหาอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง จึงทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนมาวางจำหน่ายวันที่ 4 มีนาคมปีนี้

Forspoken

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, พื้น, กลางแจ้ง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

Forspoken หรือที่รู้จักกันในชื่อ Project Athia เป็นเกม 2022 ที่กำลังพัฒนาสำหรับ PlayStation 5 โดยเกมนี้จะให้คุณเล่นเป็นหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก แต่ต่อมาวันหนึ่งเธอก็พบว่าตัวเองถูกส่งไปยังดินแดนมหัศจรรย์ที่ห่างไกลและไม่รู้จัก ซึ่งดินแดนมหัศจรรย์นี้ถูกปกครองโดยกลุ่มที่มีชื่อว่า Tantas และคุณต้องใช้พลังที่ถูกค้นพบใหม่ของคุณนั้นเพื่อกอบกู้ดินแดนและหาทางกลับบ้าน เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

Starfield

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ที่มาของรูปภาพ

Starfield เป็นเกม 2022 จาก Bethesda ผู้สร้าง Fallout และ The Elder Scrolls ซึ่งคุณสามารถใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงในการเล่นเกม โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะให้คุณสร้างตัวละครและผจญภัยไปในอวกาศอย่างอิสระแบบไร้ขอบเขต เพื่อไขปริศนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ ซึ่งเกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ บน Xbox Series X|S และ PC เท่านั้นและจะเปิดตัวใน Game Pass

Author

Suwanna Preebunpul

Suwanna Preebunpul

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นักเขียนออยนะคะ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ชอบท่องเที่ยว ถ่ายรูป เขียนบทความแนวแนะนำสินค้า, เทคโนโลยี, สาระความรู้, แฟชั่น และGraphic Design ด้วยความที่ส่วนตัวชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีงานเขียนแนวใหม่ ๆ ออกมา ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contact >> Instagram, Facebook, Line

สมัครบาคาร่า

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM