สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

วิธีสมัคร PayPal ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์ ชำระเงิน ก็ทำได้ง่าย

วิธีสมัคร PayPal

PayPal เป็นธนาคารออนไลน์ ทำหน้าที่เป็นตัวกลาง คอยรับ-ส่งเงินออนไลน์จากผู้ใช้ทั่วโลก ที่นำบัญชีธนาคารของตัวเองไปผูกไว้กับบัญชี PayPal นอกจากนี้ PayPal ยังเปิดช่องทางใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถรับเงินจากคนที่ไม่ใช่ผู้ใช้ PayPal แต่มีบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้ด้วย ซึ่งนับว่าสะดวกมาก ๆสำหรับคนขายของออนไลน์และคนที่ชอบเดินทางไปเที่ยว ที่อยากรับเงินหรือจ่ายเงินค่าสินค้า ด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต 

ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้น คุณไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ PayPal เป็นหนึ่งในเครือธุรกิจของ eBay (เว็บช็อปปิ้งออนไลน์อันดับ 1 ของโลก) ได้เลือกใช้เทคโนโลยีการป้องกันข้อมูลขั้นสูง SSL ทำให้การดูแลการทำธุรกรรมออนไลน์ของผู้ใช้ PayPal ที่มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาทต่อปี เป็นไปอย่างราบรื่น โดยเป็นการชำระเงินที่ไม่ต้องให้ผู้ชำระเงินหรือผู้รับเงินต้องเปิดเผยหมายเลขบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร ดังนั้นเงินจึงปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้รับการปกป้องแน่นอนค่ะ

PayPal เป็นบริการที่ผู้ซื้อออนไลน์และธุรกิจทุกขนาดสามารถใช้ เพื่อให้การทำธุรกรรมได้ง่ายขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น ช่วยเร่งการซื้อทางออนไลน์และซ่อนข้อมูลทางการเงินที่ละเอียดอ่อนจากผู้ขาย และวันนี้เราก็มีวิธีสมัคร paypal มาฝากทุกคนจะมีวิธีไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

วิธีสมัคร PayPal ง่ายๆ เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิต

สำหรับประเทศไทย PayPal ประกาศจะเปิดตัวอีกครั้งใน ปี 2021 เพื่อส่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยบริษัทได้ระงับการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ชั่วคราว แต่ลูกค้าเดิมในประเทศไทยยังคงสามารถใช้บริการ PayPal เพื่อซื้อสินค้าและชำระเงินออนไลน์ในร้านค้าหลายล้านแห่งได้ รวมทั้งรับชำระเงินอย่างง่ายดายและปลอดภัย

การใช้บริการ PayPal ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อจะต้องลงชื่อสมัครใช้บัญชี PayPal ก่อนรวมไปถึงการเชื่อมโยงบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตเข้ากับบัญชี เพื่อรับเงินและจ่ายเงินที่รวดเร็วขึ้น อีกทั้งบริการนี้ยังใช้การเข้ารหัสเพื่อรักษาข้อมูลทางการเงินของผู้ใช้ให้ปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการคุ้มครองการซื้อซึ่งจะคืนเงินให้กับลูกค้าที่การซื้อ หากไปรษณีย์ไม่นำของมาส่งตามที่อยู่ ซึ่งมีวิธีสมัคร PayPal ง่ายๆที่สะดวกสบาย ดังต่อไปนี้

สิ่งที่ต้องเตรียม

  1. E-mail Address สำหรับใช้สมัคร เพื่อเปิดบัญชีใช้งาน
  2. ชื่อ-นามสกุล ที่ตรงตามชื่อบัญชีธนาคารของคุณที่จะนำมาผูกกับบัญชี PayPal
  3. บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต หรือถ้าไม่มี ใช้บัญชีธนาคาร เฉยๆก็ได้

ขั้นตอนการสมัคร

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ PayPal คลิก “เข้าสู่ระบบ” แล้วคลิกที่ “สมัครสมาชิก”
  2. เลือก “รับชำระเงินด้วย PayPal” และกรอกข้อมูลของธุรกิจของคุณให้เรียบร้อย
  3. เมื่อลงทะเบียนสำเร็จแล้วคุณอาจต้องเพิ่มบัตรเครคิต บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคารของคุณ เพื่อใช้สำหรับยืนยันตัวตนทางธุรกิจ หรือใช้เป็นกระเป๋าเงินออนไลน์ ใช้ช้อปปิ้งและทำรายการต่างๆ ออนไลน์ได้ จากนั้นเริ่ม Add บัญชีธนาคารต่าง ๆ ได้ที่เมนู “กระเป๋าสตางค์”
  4. ในกรณีที่จะใช้บัญชีทำธุรกิจ หรือใช้รับเงินจากลูกค้าควรอัพเกรดจากบัญชีธรรมดาเป็น “บัญชีธุรกิจ” เช่น ผู้ขายใน eBay ร้านออนไลน์ที่รับเงินจากต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งร้านค้าในไทยที่อยากอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของตนเองด้วยการใช้ PayPal รับชำระ หรือถ้าร้านไหนอยากรับชำระด้วยบัตรเครดิตแต่ไม่มีเครื่องรูดบัตร ก็สามารถใช้ PayPal แทนได้ เพราะเจ้านี่ทำหน้าเสมือนเครื่องรูดบัตรก็ได้ค่ะ ลูกค้าเพียงแค่กรอกอีเมลและหมายเลขบัตรเครดิต

การชำระเงินด้วย PayPal

หลังจากที่คุณได้ทราบถึงวิธีสมัคร PayPal แล้วมาดูวิธีการชำระเงินด้วย PayPal กันต่อเลยค่ะ ซึ่ง PayPal เป็นบริการที่มีระบบการทำงานออนไลน์ผ่านเบราว์เซอร์หรือแอปพลิเคชันในโทรศัพท์ ตัวแอปมีทั้งสำหรับ Android และ iOS เมื่อคุณต้องการชำระเงินออนไลน์คุณเพียงแค่มองหาสัญลักษณ์ PayPal และชำระเงินโดยทำตามคำแนะนำง่ายๆบนหน้าจอ 

คุณสามารถเลือกใช้บริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมกับ PayPal มากมายในพื้นที่ของคุณ คุณจะได้รับตัวเลือกต่างๆในการชำระค่าสินค้า อาหารหรือน้ำมัน แม้กระทั่งสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า เพื่อเอาคิวในร้านอาหารและร้านกาแฟบางแห่งได้ และที่สำคัญแอปจะแสดงรายชื่อผู้ขายทั้งหมดในบริเวณใกล้เคียงที่ยอมรับตัวเลือก PayPal ที่แตกต่างกัน คุณยังสามารถเพิ่มบัตรสะสมคะแนนในบัญชี PayPal ของคุณ เพื่อรับคะแนนสะสมเมื่อใดก็ตามที่คุณชำระเงินโดยใช้แอปได้อีกด้วย

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM