สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

แนะนำแอปพลิเคชัน ที่ควรมีติดเครื่องไว้ แล้วชีวิตของคุณจะง่ายขึ้น

แนะนำแอปพลิเคชัน

โลกในยุคปัจจุบันโทรศัพท์เข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการใช้งานโทรศัพท์คือโปรแกรมที่ถูกเขียนขึ้นมาด้วยภาษาเฉพาะด้าน เพื่อใช้สร้างเครื่องมือต่างๆมากมาย หรือเรียกง่ายๆว่าแอปพลิเคชัน ซึ่งแอปสมัยนี้มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแอปเกี่ยวกับการสื่อสาร การขนส่ง ความบันเทิง การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวก ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการใช้ประโยชน์จากแอปอะไร แค่คุณเข้าไปค้นหาและดาวน์โหลดได้ที่ App Store (สำหรับ iOS) และ play store (สำหรับ android) เพียงเท่านี้คุณก็จะได้แอปที่คุณต้องการมาใช้แล้ว ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้การดำเนินชีวิตของคุณง่ายขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมแอปพลิเคชันที่น่าสนใจที่อาจช่วยทำให้การดำเนินชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก จะมีแอปอะไรบ้างมาเรามาดูกันเลยค่ะ

แอปพลิเคชันประจำปี 2020 ที่คุณไม่ควรพลาด

เทคโนโลยีได้เข้ามามีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น โดยเฉพาะ Application ที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และสร้างความบันเทิงให้กับคนเราได้เลือกมากมายหลายตัว ตามการใช้งานและความเหมาะสม ถือเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจ เพียงแค่คุณเลือกโหลดแอปพลิเคชันก็ช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น ส่วนจะมีแอปพลิเคชันอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!!

แอปพลิเคชันโซเชียล

แอปพลิเคชันโซเชียล

การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมกันในสังคม ดังนั้นแอปพลิเคชันโซเชียล ถือว่าจำเป็นอย่างมากในปัจจุบัน บางแอปช่วยให้โทรหากันง่ายขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่มด้วยซ้ำ หรือบางแอปก็เป็นตัวช่วยในการติดตามข่าวที่ไวกว่าการรอดูจากทีวีอีก จะมีแอปอะไรบ้างที่คุณชอบ ก็โหลดมาใช้กันได้เลย

  1. Facebook: เป็นที่มีครบทุกอย่าง ทั้งการติดต่อเพื่อน อัพเดทชีวิต ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นอัลบัม ติดตามข่าวสารสถานการณ์บ้านเมือง ไปจนถึงการซื้อ-การขายของ นอกจากยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับคนที่เป็นสายโซเชียล เชื่อว่าไม่พลาดแอปนี้แน่นอน ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และiOS 
  2. Messenger: แอปแชทสื่อสารชั้นนำจากทาง Facebook ที่ทำเป็นตัวแอปแยกออกมาอีกที เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากจะพิมพ์แชทหากันได้แล้ว ยังสามารถโทรหรือวิดีโอคอลหากันได้อีกด้วย ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และiOS
  3. Line: ไลน์คือสุดยอดแอปสื่อสาร ทั้งข้อความ ภาพ และเสียง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย นอกจากจะเอาไว้แชทคุยกันได้แล้ว ยังสามารถโทรหากันโดยใช้อินเทอร์เน็ต หรือจะวิดีโอคอลก็ได้ ทำได้ตั้งแต่บุคคลเดียว ไปจนถึงแบบกลุ่มเลยด้วย สามารถเปลี่ยนรูปแบบธีม และมีสติ้กเกอร์ไว้ส่งหากันหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และiOS 
  4. Instagram: แอปโซเชียล ที่มีไว้แชร์รูปโดยเฉพาะ สามารถติดตามคนอื่นเพื่อดูรูปได้ นอกจากนี้ยังสามารถแชร์รูปไว้ให้เพื่อน หรือคนที่ติดตามไว้ดูได้ แถมยังสามารถลงคลิปวิดีโอสั้นๆ หรือที่เรียกว่าสตอรี่ได้ด้วย และวิดีโอพวกนี้ก็จะมีฟิลเตอร์ให้ใส่ลงไปด้วยเยอะมาก อีกทั้งยังสามารถแชร์ลงไปบน Facebook ให้เพื่อนในนั้นเห็นได้อีก หรือจะแชทกันผ่านช่องทาง Direct Message (DM) ก็ยังได้ ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และiOS 
แอปพลิเคชันดูหนัง ฟังเพลง

แอปพลิเคชันดูหนัง ฟังเพลง

นอกจากแอปพลิเคชันจะมีไว้ใช้ เพื่อการสื่อสารกันแล้ว การรับชม และฟังเพื่อความบันเทิง ก็สำคัญอยู่ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง อย่างน้อยควรมีติดเครื่องไว้ เวลาเดินทางไกลหรือไปนอกบ้าน ก็จะได้อะไรดูและฟังให้หายเบื่อได้ ส่วนใครชอบแนวไหนนั้น ไปดูกันเลย

  1. Netflix: นี่คือแอปสำหรับคอหนังอย่างแท้จริง เพราะ Netflix มีหนังดีดีให้เลือกมากมาย ทั้งหนังไทย เกาหลี อนิเมะ หนังฝรั่ง ครบถ้วนไปจนถึงซีรีส์เลย แต่จะดูได้นั้นก็ต้องเสียเงินรายเดือนหรือจะหารรายเดือนร่วมกับกลุ่มเพื่อนก็ได้ คุ้มค่ากับราคาแน่นอน และสามารถทดลองใช้ฟรีก่อน 1 เดือนก็ได้เหมือนกัน ซึ่งสามารถติดตั้งแอปได้ทั้งแบบ Android และ iOS
  2. Youtube: แอปนี้เอาไว้ดูหนัง หรือเอาไว้ฟังเพลงก็ได้ เพราะในแอปนี้มีคลิปวิดีโอมากมาย ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่หนังเต็มๆ เรื่อง หรือว่าเพลง MP3 เท่านั้น แต่จะเป็นคลิปที่มีเนื้อหาเป็นเพลงรวมอยู่ด้วย รวมไปถึงสามารถ Content ต่างๆ ที่ผู้ทำวิดีโอ (Youtuber) เป็น Vlog หรือแม้แต่ Podcast ก็มีให้ฟัง หรือถ้าอยากฟังเพลงมากๆ ก็โหลด Youtube Music มาด้วยก็ได้ และถ้าเบื่อโฆษณาก็ซื้อ Youtube Premium เพื่อการดูอย่างไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้ ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และ iOS
แอปพลิเคชันสั่งอาหาร

แอปพลิเคชันสั่งอาหาร

สำหรับคนทำงาน หรือคนที่อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน และไม่ได้อยากออกไปไหน การสั่งอาหาร จะง่ายขึ้นไปอีกขั้น เมื่อใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารเหล่านี้ 

  1. Grab: เป็นเจ้าแรกที่ทำแอปเดินทางและสั่งอาหารไว้ในแอปเดียวกัน ข้อดีของแอปนี้ก็คือ มีรถที่ใช้ส่งอาหารเยอะ มีร้านค้าเข้าร่วมรายการเยอะด้วย และมีโปรโมชันออกมาตลอด โดยทำร่วมกับร้านค้า ส่วนค่าส่งก็จะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ระยะทาง ซึ่งสามารถโหลดแอปไว้ในโทรศัพท์มือถือได้ทั้งแบบ Android และ iOS
  2. Foodpanda: แอปส่งอาหารรถสีชมพู ที่แม้ว่าจะมาได้ไม่นานมาก แต่ก็สามารถทำโปรโมชัน และเริ่มตีตลาดเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแอปนี้มีบริการส่งฟรีด้วยเหมือนกัน และมีราคาค่าส่งที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่ระยะทาง ซึ่งสามารถโหลดแอปได้ทั้งแบบ Android และ iOS
แอปพลิเคชันช้อปปิ้ง

แอปพลิเคชันช้อปปิ้ง

เรื่อง F ของจากร้านค้าออนไลน์ก็สำคัญมากไม่แพ้กันเลย โดยเฉพาะช่วงซุปเปอร์เซลล์ ที่ทำให้หลายๆร้านค้าแพ็กของกันไม่ทันเลย นอกจากนี้บางแอปพลิเคชันยังมีโปรโมชันการส่ง ที่สั่งขั้นต่ำก็จะได้ส่งฟรีด้วย สะดวกสบายต่อสายช้อปออนไลน์เป็นอย่างมาก มาดูกันเลย

  1. Shopee: แอปที่ควรมีสำหรับนักช้อปออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งมีร้านค้ามากมาย รวมไปถึงการลดราคาแบบสุดโหด ทำให้หลายๆคน ต้องเสียเงินไปมากมาย และของที่ขายในแอปก็ค่อนข้างเยอะ มีครบทุกหมวดหมู่ บอกเลยว่าสายช้อปไม่ควรพลาด 
  2. Lazada: อีกหนึ่งแอปที่ตีคู่กันมาเลย กับการเล่นกับตัวเลขเพื่อลดราคาคล้ายๆ กัน ยิ่งทำให้เหล่าช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลาย ถึงกับตั้งหน้าตั้งตารอกันเลย นอกจากจะมีโปรโมชันที่เยอะพอกันแล้ว สินค้าก็ยังเยอะเหมือนกันอีกด้วย

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM