สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

วิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์ เพื่อการชำระเงินและรับเงินออนไลน์

วิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์

หากคุณเป็นคนที่เดินทางตลอดเวลาการโอนเงินหรือรับเงินออนไลน์ถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็น ยิ่งตอนนี้ทั่วโลกเกิดสถานการณ์โควิด 19 ทุกคนควรลดการสัมผัสกันโดยตรง เพื่อลดการแพร่เชื้อ และวันนี้เรามีทางเลือกที่ดีมาแนะนำอย่าง PayPal และวิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์ ซึ่ง PayPal เป็นธนาคารออนไลน์ ที่ให้บริการทางการเงินออนไลน์ที่ให้คุณชำระเงินค่าสินค้าทางออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ โดยใช้บัญชีอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัย เพียงแค่เพิ่มรายละเอียดบัญชีธนาคารบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต และเมื่อใดก็ตามที่คุณชำระเงินด้วย PayPal คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บัตรหรือบัญชีใดของคุณที่จะจ่ายด้วย 

นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าให้เป็นวิธีการชำระเงินเริ่มต้นและจะใช้วิธีนี้เว้นแต่คุณจะเลือกเป็นอย่างอื่น และคุณยังสามารถรับเงินผ่านบริการได้อีกด้วย เงินที่ได้รับจะอยู่ในบัญชี PayPal ของคุณและสามารถใช้เมื่อชำระเงินบางอย่างโดยเติมยอดเงินด้วยบัตรหรือบัญชีธนาคารที่คุณกำหนด 

สิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ ProPay คือคุณสามารถเข้าถึงเงินในบัญชีของคุณได้โดยใช้ ProPay Prepaid Debit Mastercard สิ่งนี้รวมอยู่ในบัญชี ProPay ของคุณและทำให้ง่ายต่อการแยกเงินส่วนตัวและธุรกิจของคุณออกจากกัน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณได้ง่ายขึ้น

วิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

หากคุณมีบัญชีธนาคารของคุณอยู่แล้ว คุณก็สามารถใช้ PayPal ได้ในเว็บไซต์และแอปนับพัน ทำให้คุณสามารถชำระเงินได้จากทุกที่ด้วยวิธีที่ปลอดภัยและง่ายกว่า เพียงแค่เข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านก็สามารถชำระเงินหรือรับเงินได้ในไม่กี่วินาที ซึ่งบริการของ PayPal ผนวกรวมเข้ากับแอปนับพัน ๆ แอปคุณสามารถช้อปได้จากทุกที่ แล้วชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่าย วิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์ ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแน่นอนค่ะ

ขั้นตอนการสมัครบัญชีใช้งาน paypal

  1. สำหรับโทรศัพท์ Android ให้เข้าไปที่แอป google chrome ส่วนโทรศัพท์ ios ให้เข้าไปที่แอป Safari แล้วเข้าไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ Paypal และให้คลิกไปที่ปุ่ม “สมัครสมาชิก” ที่อยู่มุมบนด้านขวาของหน้าจอ 
  2. เลือกประเภทบัญชีตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ซึ่งจะมีให้เลือก 2 แบบ
  • ซื้อสินค้าด้วย PayPal : สำหรับคนที่ต้องการสมัคร PayPal เพื่อเอาไว้ใช้ช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ เน้นใช้จ่ายเป็นหลัก 
  • รับชำระเงินด้วย PayPal : สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ทำร้านค้าออนไลน์ อยากเปิดบัญชี PayPal เพื่อเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินจากลูกค้า และต้องการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศ 
  1. ขั้นตอนการยืนยันตัวตน โดยกรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือ จากนั้นกดที่ปุ่ม “ถัดไป”
  2. ระบบจะส่ง SMS แจ้งรหัสความปลอดภัยไปที่หมายเลขโทรศัพท์ตามที่กรอกไว้ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ให้นำรหัสที่ได้รับมากรอกในหน้าจอ (รหัสความปลอดภัย จะมีอายุ 10 นาที ถ้าหมดเวลาให้กดไปที่คำว่า “ส่งรหัสอีกครั้ง” เพื่อขอรับรหัสใหม่ )
  3. กรอกแบบฟอร์มข้อมูลที่จำเป็น ได้แก่ อีเมล, ชื่อ, นามสกุล, ตั้งค่ารหัสผ่าน สำหรับเข้าใช้งานระบบ จากนั้นกดที่ปุ่ม “ถัดไป” 
  4. นอกจากนี้คุณยังต้องเลือกประเทศที่คุณอาศัยอยู่ด้วย และยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน จากนั้นกดที่ปุ่ม “ยอมรับและเปิดบัญชี” โดยในขั้นตอนนี้คุณสามารถเลือกเปิดใช้งาน One Touch ได้ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการป้อนรหัสผ่านทุกครั้งที่ช้อปปิ้งได้ แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจก็ยังไม่ต้องเปิดใช้งานก็ได้ เพราะมันสามารถตั้งค่าได้ในภายหลัง
  5. การเปิดบัญชี PayPal เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ประโยชน์ของแอปการชำระเงินออนไลน์

หลังจากที่คุณได้รู้วิธีสมัคร paypal ในโทรศัพท์ ต่อไปมาดูประโยชน์ของแอปการชำระเงินออนไลน์กันต่อดีว่า สาเหตุที่ยกเรื่องนี้มาฝากทุกคน เพราะ paypal ถือเป็นอีกหนึ่งแอปที่ให้บริการทางการเงินออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะชำระเงินซื้อของออนไลน์หรือรับเงินจากการขายสินค้า รับเงินจากเกม ก็ล้วนแต่ใช้บริการแอปการชำระเงินออนไลน์กันทั้งนั้น

แอปการชำระเงินออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถรวบรวมเงินจากลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ทำให้การโอนเงินให้ซื้อของหรือโอนเงินให้เพื่อนและครอบครัวของคุณเป็นเรื่องง่าย นี่คือประโยชน์บางประการของ paypal 

  • โอนเงินให้เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย
  • โอนเงินจากบัญชีธนาคารของคุณไปยังบุคคลอื่นด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
  • ตั้งค่าการชำระเงินเป็นประจำให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว
  • ลดภาระการพกเงินสดติดตัวไปด้วย
  • ไม่ต้องเดินหาตู้ ATM กดเงินสดให้เสียเวลา
  • ได้รับการยอมรับที่ปลอดภัยสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการบนเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็กของคุณ
  • ลดการสัมผัสกันโดยตรง เพื่อลดการแพร่เชื้อ 
  • สามารถรับการชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา2021

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM