สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

แนะนำแอปฝึกภาษาอังกฤษฟรี ด้วยตัวเองใช้งานง่าย ที่ควรมีติดเครื่องไว้

แอปฝึกภาษาอังกฤษ

หลายคนคงกำลังมองหาช่องทางฝึกฝนภาษาอังกฤษ แต่ก็ไม่ค่อยว่างหรือไม่มีเวลานั่งเปิดตำรา วันนี้เราก็มีวิธีที่น่าสนใจในการเริ่มฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมาแนะนำทุกคน ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าผู้คนส่วนใหญ่มีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเอง ทำให้ในปัจจุบันนี้มีแอปพลิเคชันใหม่ๆ ให้คุณได้เลือกใช้มากมาย ซึ่งเรามีแอปฝึกภาษาอังกฤษที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้คุณสามารถฝึกภาษาอังกฤษ ได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างที่ใจต้องการมาฝากทุกคน จะมีแอปอะไรกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

แอปฝึกภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีประจำปี 2020

การเรียนรู้ทุกๆ วันนี้ไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ห้องเรียน เพราะในปัจจุบันโลกเราก้าวหน้าไปไกล สมาร์ทโฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดำรงชีวิต ไม่เว้นแม้แต่การภาษาอังกฤษก็เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาแอปฝึกภาษาอังกฤษประจำปี 2020 เราก็ได้รวบรวมมาให้คุณเลือกแล้ว โดยแอปเหล่งนี้ล้วนใช้งานง่าย แถมฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราก็ได้รวบรวมมาให้คุณเลือกแล้ว จะมีแอปอะไรบ้างมาดูกันเลย

  • Echo English 

มาเริ่มต้นที่แอปแรกอย่าง Echo English เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาโดยกระทรวงศึกษาธิการและภาคเอกชน มีให้คุณได้เลือกเรียนทั้งหมด 200 บทเรียน ให้คุณได้ฝึกฟัง พูด อ่าน เขียน โดยการจำลองสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทั้งบทสนทนาทั่วไป ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจการค้าและการบริการ ภาษาอังกฤษสำหรับวิชาชีพต่างๆ โดยเนื้อแต่ละหลักสูตรจะเป็นคลิปวีดีโอการ์ตูนอนิเมชั่น ที่มีแบบทดสอบทั้งการฟัง การเขียน การพูดให้คุณทำหลังจากดูคลิปจบ และมีระบบจะมีการประเมินผลการเรียนของคุณ พร้อมข้อเสนอแนะที่ต้องปรับปรุง

  • Duolingo

มาต่อกันที่แอปพลิเคชันฝึกภาษาอย่าง Duolingo ที่มาพร้อมกับลูกเล่นเหมือนกันการเล่นเกมที่มีการสะสมคะแนน มีหลายภาษาให้เลือกเรียนไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ สเปน อิตาลี เกาหลี และอื่นๆ มีการทดสอบความรู้พื้นฐานก่อน สามารถเลือกเรียนได้ทั้ง Grammar, Vocabulary, การแปล, การฟังและการพูด รวมถึงยังมีแบบฝึกหัดย่อยๆ สามารถเรียนรู้ในเวลาแค่เพียง 5-10 นาที เท่านั้น

  • Memrise

Memrise แอปที่ไม่ธรรมดา เพราะมีรางวัลมาการันตีอย่าง Best App Google Play Awards 2017 และ Best App For iPhone&iPad แอปนี้มีคำศัพท์ต่างๆให้คุณการเรียนรู้มากกว่า 90 ภาษา โดยแอปนี้จะช่วยให้คุณจดจำคำศัพท์ต่างๆ ได้อย่างแม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าไปเรียนกับสมาชิก หรือสร้างบทเรียนให้คนอื่นเข้ามาเรียนได้ และที่สำคัญแอปนี้ช่วยให้คุณสามารถแชทคุยกับเจ้าของภาษาได้ แถมมีฟังก์ชันช่วยฝึกการออกเสียงอีกด้วย

  • Johnny Grammar’s Word Challenge

Johnny Grammar’s Word Challenge เป็นแอปพลิเคชันจาก British Council เหมาะมากสำหรับคนที่เริ่มต้น และไม่ค่อยถนัดไวยากรณ์ หรือ Grammar โดยเนื้อหาแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ Grammar, Spelling, words และยังมีแยกย่อยไปส่วนต่างๆอีกด้วย ซึ่งในการทดสอบก็จะมีจับเวลาด้วยครับ คล้ายๆกับการทำข้อสอบแบบ Cloze Test หลังหมดเวลาจะมีฟีดแบ็คให้คุณได้ตรวจสอบคำตอบว่าถูกหรือผิด และมีเฉลยคำตอบที่ถูกต้องให้อีกด้วย

  • English hello-hello

แอปสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำ English hello-hello เป็นแอปที่มีให้เลือกฝึกหลายภาษา โดยมีให้เลือกถึง 11 ภาษา เช่น ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาสเปน เป็นต้น ส่วนวิธีเรียนก็จะคล้ายกับ Echo คือมีวีดีโอการ์ตูนอนิเมชั่นจำลองสถานการณ์ต่างๆ มีแบบทดสอบให้คุณลองหัดพูดตาม แต่ข้อเสียคือไม่มีระบบประเมินเหมือน Echo ในส่วนของการอ่านนั้นก็จะมีประโยคให้เลือกตอบ และมีเฉลยเป็นเสียง

ความสำคัญที่ส่งผลให้คุณต้องฝึกภาษาอังกฤษ

หลังจากที่ได้แนะนำแอปฝึกภาษาอังกฤษให้แก่คุณแล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าทำไมภาษาอังกฤษถึงมีความสำคัญขนาดที่สถาบันการศึกษาหลายแหล่งส่งเสริมภาษานี้ อาจเป็นเพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการติดต่อสื่อสารที่มีภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารกับคนต่างชาติ เป็นภาษาหลักที่ใช้สื่อสารกันทั่วโลก ด้านการการศึกษา เพราะปัจจุบันสถาบันการศึกษาในประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทยด้วย ได้พยายามปรับปรุงหลักสูตรการศึกษา ให้มีความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งด้านการเดินทางท่องเที่ยว เพราะภาษาอังกฤษถือเป็นภาษาที่ใช้ติดต่อสื่อสารในระดับโลก จึงมีประโยชน์มากในการท่องเที่ยว หรือพักผ่อนในต่างประเทศ ซึ่งมันจะช่วยให้คุณสามารถจัดการหรือรับมือกับสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่อาจเกิดจะขึ้นในระหว่างการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM