สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

แนะนำ Power Bank แบตเตอรี่สำรองพกพาสะดวกที่ดีที่สุดประจำปี 2020

Power Bank

อุปกรณ์ Power Bank แบบพกพาเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน เพราะเพียงแค่แบตเตอรี่ของโทรศัพท์ อาจจะยังไม่เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน คนที่ต้องออกจากบ้านควรพกแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วยเสมอ โดยเฉพาะคนที่ติดสมาร์ทโฟนอย่างหนัก หรือมีการใช้งานมือถือต่อเนื่องตลอดเวลา หากคุณมีแบตเตอรี่สำรองพกติดตัวไปด้วยจะยิ่งอุ่นใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าแบตเตอรี่จะหมดตอนไหนคุณก็พร้อมชาร์จพลังงานตลอดเวลา

แบตเตอรี่สำรอง หรือ Power Bank ที่พกพาสะดวกีขายตามท้องตลาดมากมายหลายยี่ห้อ ซึ่งอาจทำให้หลายคนสับสน ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อตัวไหนดีละ และความจุที่มีจะเพียงพอต่อการใช้งานหรือไม่ และวันนี้เราก็ได้รวบรวม 5 อันดับ Power Bank ความจุเยอะ พกพาสะดวก และน่าใช้ที่สุดในปี 2020 มาฝากทุกคนเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเราได้ยกตัวอย่างผลการทดสอบอุปกรณ์ชาร์จมาฝากทุกคนอีกด้วย

5 อันดับ Power Bank ความจุเยอะ พกพาสะดวก และน่าใช้ที่สุดในปี 2020

หากคุณเป็นคนที่พยายามรักษาแบตเตอรี่โทรศัพท์ให้อยู่เต็ม 100% อยู่เสมอหรือกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด ซึ่งในบางวันแบตเตอรี่ 100 % อาจจะยังไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ดังนั้นคุณควรมี Power Bank สักเครื่องติดตัวไว้เวลาออกนอกบ้าน และในวันนี้เราก็มีสุดยอด Power Bank ที่มีความจุเยอะพกพาสะดวก มาฝากทุกคน รับรองว่ารุ่นที่เรานำมาแนะนำไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

  1. Anker PowerCore 10000: เริ่มกันที่แบตเตอรี่สำรองที่พกพาสะดวกขนาดกะทัดรัดมีน้ำหนัก 6.4 ออนซ์ ที่มีความจุถึง 10,000mAh ซึ่งเพียงพอที่จะชาร์จโทรศัพท์ได้ถึง 2 เครื่อง ด้วยความที่มีขนาด 3.6 x 2.3 x 0.9 นิ้ว ทำให้ไม่ว่ากระเป๋าขนาดใหญ่หรือกระเป๋าใบเล็กก็สามารถพกพา Power Bank นี้ได้สบายไม่กินพื้นที่ของกระเป๋า
  2. Anker PowerCore 20100: เป็นเครื่องชาร์จแบบพกพาที่ใช้เวลาในการชาร์จที่เร็วขึ้น (ทั้ง iPhone 8 Plus และ Galaxy S8) มีความจุสูงถึง 20100mAh มีน้ำหนักอยู่ที่12.6 ออนซ์ และขนาด 6.6 x 2.4 x 0.9 นิ้ว ถ้าเทียบกับความจุเท่านี้ถือว่ารุ่นนี้มีขนาดที่พกพาสะดวก ซึ่งโดยเฉลี่ย Galaxy S8 ใช้เวลา 95 นาทีในการชาร์จเต็ม และ iPhone 8 Plus ใช้เวลา 98 นาทีในการชาร์จเต็ม
  3. Poweradd Slim 2: พาวเวอร์แบงค์แบบพกพามีขนาดเล็กมากพอดีกับฝ่ามือของคุณเนื่องจากมีพลังงานมากกว่าอุปกรณ์ขนาดใกล้เคียงกันถึง 33% และความเร็วในการชาร์จนั้นเร็วพอ ๆ กับยี่ห้อที่เป็นคู่แข่ง และมีความจุ 5000mAh อีกทั้งมีน้ำหนัก 4.4 ออนซ์ และมีขนาด 3.9 x 1.3 x 1.2 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถจับคู่กับกระเป๋าหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ของคุณได้เนื่องจาก Poweradd Slim 2 นี้มีเฉดสีเมทัลลิกสีดำ สีฟ้า สีเขียว สีชมพูและสีแดง ถูกใจสาวกสายแฟชั่นแน่นอน ซึ่งได้มีการทดลองชาร์จกับ Galaxy S8 พบว่าภายใน 15 นาทีจะได้แบตเตอรี่ 12% และใน 60 นาทีได้แบตเตอรี่ 55% ส่วน iPhone 8 Plus พบว่าภายใน15 นาทีจะได้แบตเตอรี่ 15 % และใน60 นาที ได้แบตเตอรี่ 55 %
  1. Jackery Bolt: เป็นแบตเตอรี่สำรองที่มีพอร์ต Lightning เหมาะสำหรับ iPhone มีความจุ 6000mAh และมีน้ำหนัก 6 ออนซ์ มีขนาด: 5.5 x 3.7 x 1.2 นิ้ว ทำให้พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก Bolt ได้มีการทดลองชาร์จกับ Galaxy S8 พบว่าภายในเวลา 1 ชั่วโมง ได้แบตเตอรี่ 81% และ iPhone 8 Plus ชารจ์ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ได้แบตเตอรี่ 63% ซึ่งทั้ง 2 เป็นอัตราที่เร็วที่สุดสำหรับอุปกรณ์ชาร์จอื่นๆ นอกจากนี้สายชาร์จ Lightning และ micro USB ในตัวยังเป็นประโยชน์ที่ดีช่วยให้คุณไม่ต้องพกพาของคุณเองด้วย
  2. Anker PowerCore+ mini: เครื่องชาร์จแบบพกพาขนาดเล็กที่มีสีสันสวยงาม มีความจุอยู่ที่ 3350mAh มีน้ำหนัก 2.8 ออนซ์ และมีขนาด 3.7 x 0.9 x 0.9 นิ้ว เป็นมิตรกับกระเป๋าพกพาสะดวก ที่มาพร้อมกับโทนสีเมทัลลิกที่ทำให้เครื่องชาร์จนี้ดูดีขึ้น และจากการทดสอบการชาร์จ พบว่าภายใน 15 นาที iPhone 8 Plus และ Galaxy S8 ได้แบตเตอรี่เพียง 9% เท่านั้น แต่ถือว่ารุ่นนี้พกพาสะดวกที่สุด แถมมีสีสันที่สวยงามถูกใจสายแฟชั่นแน่นอน

วิธีเลือก Power Bank แบบพกพาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การเลือกหาความจุของ Power Bank สำหรับคุณควรจะเลือกที่เป็นตัวเลข 4 ถึง 5 หลักโดยมีหน่วยเป็น mAh ตามหลังเพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวบ่งบอกว่าอุปกรณ์ชาร์จนี้เหมาะกับคุณมากแค่ไหน หากคุณเป็นคนที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์และอุปกรณ์อื่น ๆ อยู่ตลอดเวลาให้เลือกใช้แบตเตอรี่สำรองที่มีพลังงานความจุอย่างน้อย 10,000mAh และสำหรับอุปกรณ์พิเศษแต่ละเครื่องที่คุณชาร์จให้เพิ่มอย่างน้อย 5,000 mAh

แทงบอลไม่มีขั้นต่ํา

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM