สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

5 อันดับแบรนด์โทรศัพท์ที่ดีที่สุดของปี 2020

5 อันดับแบรนด์โทรศัพท์ที่ดีที่สุดของปี 2020

แม้เศรษฐกิจโลกจะชะลอตัวลง เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 แต่การตลาดสมาร์ทโฟนกลับยังคงมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่ในปัจจุบันโทรศัพท์กลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของคนเราไปแล้ว ยิ่งทุกวันนี้แบรนด์โทรศัพท์ของแต่ละแบรนด์ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายแบรนด์ดังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G กลายเป็นว่าในปี 2020 ถือว่าเป็นยุคพัฒนาของสมาร์ทโฟน 5G อย่างแท้จริง นอกจากประสิทธิภาพการใช้งานจะดีขึ้นแล้ว ราคาสมาร์ทโฟน 5G ยังจะถูกลงอีกด้วย 

แบรนด์โทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมในปี 2020

เราเชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาโทรศัพท์ที่ทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพสวย ๆ การสื่อสารกับเพื่อน ๆ ผ่านแอปต่าง ๆมากมาย การเล่นเกมและการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนาน เหมาะต่อการใช้งาน โดยแต่ละแบรนด์ก็ต่างมีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกันไป ซึ่งวันนี้เราก็มี 5 อันดับแบรนด์โทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของปี 2020 มาแนะนำทุกคนจะมีแบรนด์ไหนบ้างตามเรามาดูกันเลย

Samsung

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โทรศัพท์มาแรงจากเกาหลีที่สามารถผลิตโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่หลากหลายได้ จนได้ขึ้นแท่นอันดับ 5 แบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2020 จากผลสำรวจของอินเตอร์แบรนด์ เป็นอีกหนึ่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน 5G อีกทั้งยังตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค นอกจากนี้ Samsung ยังเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Galaxy Z Flip (กาแลคซี่ ซี ฟลิป) ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้

Apple

Apple ถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์ที่โดดเด่นที่สุดในยุคสมัยนี้ ซึ่งการันตีได้จากรางวัล Best Global Brands 2020 หรือแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกประจำปี 2020 ที่จัดโดย Interbrand แบรนด์นี้เป็นผู้ผลิตรายเดียวที่ไม่ใช้ Android ถึงจะอยู่ในช่วงภาวะที่เกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในระดับ Pandemic แบบนี้ แต่ยอดขายของ iPhone ก็ยังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัว iPhone 12 ที่ได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคอย่างคับคั่ง ด้วยความเร็วระดับ 5G พร้อมด้วยชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A14 Bionic หน้าจอภาพ OLED แบบขอบจรดขอบ ทนต่อการตกกระแทกได้ดีขึ้น 4 เท่า และมีโหมดกลางคืนบนกล้องทุกตัว บอกเลยว่า iPhone 12 มีหมดทุกอย่างที่คุณต้องการแน่นอน

Google

ฟังดูน่าแปลกใจใช่ไหมคะ? แน่นอนว่า Google ในปัจจุบันเป็นได้มากกว่าเครื่องมือค้นหายักษ์ใหญ่ เพราะหลายปีที่ผ่านมา Google ได้สร้างแบรนด์โทรศัพท์เป็นของตัวเอง พร้อมด้วย Google Assistant ที่ทรงพลังและกล้องที่ยอดเยี่ยมสำหรับโทรศัพท์ Android และรุ่นที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้คือ Google Pixel 4 XL ตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ Just Black, Clearly White และ Oh So Orange ที่เป็นสีพิเศษสำหรับรุ่นนี้ โดยในกล่องประกอบไปด้วยตัวเครื่อง, อะแดปเตอร์จ่ายไฟ 18W, สาย USB-C, หัวแปลง USB-A เป็น USB-C และคู่มือการใช้งานเบื้องต้น + เข็มจิ้มถาดซิม สำหรับอะแดปเตอร์จ่ายไฟ 18W ที่ให้มาก็จะจ่ายไฟ 5V/3A และ 9V/2A

Huawei

ปัจจุบันแบรนด์โทรศัพท์จากประเทศจีนอย่าง Huawei กำลังมาแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์มือถือชั้นนำของโลก หลังจากที่ใช้ความพยายามและความทุ่มเทอย่างหนักในการพิสูจน์ตัวเองมาหลายปี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ล้ำหน้าเหนือคู่แข่ง เป็นโทรศัพท์ Android ที่มีหลากหลายราคาตั้งแต่ราคาประหยัดไปจนถึงราคาสูง ๆ และในปีนี้โทรศัพท์รุ่น Huawei P40 Series ก็เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ด้านประสิทธิภาพของกล้องที่ดียิ่งขึ้นไปอีก และใช้ชิปประมวลผล Kirin 990 5G ที่รองรับเคือข่าย 5G ในตัว

Nokia 

โนเกีย (Nokia) ยี่ห้อโทรศัพท์มือถือคลาสสิคที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวในเรื่องของความ “ทนทาน คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งาน” ของ Nokia  3310 ที่ในอดีตมีการขายไปได้ถึงกว่าหลายพันล้านเครื่องทั่วโลก โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้โนเกียได้รับการฟื้นคืนชีพกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์ Android ที่น่าประทับใจ และปีนี้ แบรนด์โทรศัพท์ Nokia ได้เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Nokia 8.3 5G เป็นโทรศัพท์ที่เปิดใช้งาน 5G เครื่องแรกของ Nokia ที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์ 5G มีจอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้วที่เพิ่มขนาดเนื้อหาเป็นรูปแบบที่รองรับ HDR เพื่อความชัดเจนและคอนทราสต์ที่ดีขึ้น มีกล้องหลังสี่ตัวพร้อมเลนส์มุมกว้าง 64Mp เลนส์ ultrawide 12Mp และเลนส์มาโคร 2Mp สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้และเซ็นเซอร์ความลึก 2Mp นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh เพื่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษ

เว็บบาคาร่าทำเงินต้อนรับปี 2021

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM