สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

วันที่วางจำหน่าย iPhone 12 การอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี

วันที่วางจำหน่าย iPhone 12 การอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี
วันที่วางจำหน่าย iPhone 12 การอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี

วันที่วางจำหน่าย iPhone 12 การอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี

ในที่สุด เราก็ใกล้จะได้เห็น iPhone 12 และ iPhone 12 Pro รุ่นใหม่จาก Apple แล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า iPhone 12 จะทิ้งการออกแบบที่มีอยู่ จะสร้างรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดรวมถึงการเพิ่มการเชื่อมต่อ 5G ในทุกรุ่น โปรเซสเซอร์ A14 Bionic ที่สูงที่สุดของ Apple และกล้อง LiDAR สำหรับชุด Pro โดยเฉพาะ จอแสดงผล 120Hz สำหรับรุ่น Pro

คาดว่า iPhone 12 อาจจะวันวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม และจัดงานเปิดตัว ในวันที่ 13 ตุลาคม การสั่งซื้อล่วงหน้า จะเริ่มในวันที่ 16 ตุลาคม ตามตารางเวลาที่ AppleInsider คาดการณ์ไว้

จากรายงานในBloomberg ระบุว่า Apple เตรียม iPhone 12 จำนวน 75 ล้านเครื่องสำหรับการเปิดตัว ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีความต้องการจำนวนมาก โดย Apple วางแผนที่จะวางจำหน่ายรุ่นที่ถูกกว่าก่อน

การเปลี่ยนแปลงที่อาจจะขึ้นเกี่ยวกับ iPhone 12

จากการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ การเปิดตัว iPhone 12 ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของ Apple เลยก็ว่าได้ เนื่องจากการมีข่าวลือถึงความเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน

  • ราคาและการออกแบบ : นักวิเคราะห์ Jon Prosser กล่าวใน twitter ส่วนตัวว่า iPhone 12 ขนาด 4 นิ้ว จะเริ่มต้นที่ 649 ดอลลาร์ ส่วน iPhone 12 Pro อาจเริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์หรือ 1,049 ดอลลาร์ ในขณะที่ iPhone 12 Pro Max ราคาเริ่มต้น 1,099 เหรียญถึง 1,199 เหรียญ ในเรื่องการออกแบบคาดว่าจะใช้โลหะขอบแบนที่คล้ายกับ iPhone 5 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone ใกล้เคียงกับ iPad Pro 2020 มากขึ้น นักออกแบบ Jonas Daehnert ได้จำลอง iPhone 12 Pro ที่มีขอบแบนรอยบากเล็กและ “กล้อง” ตัวที่สี่ซึ่งน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ LiDAR สำหรับการใช้งาน Augmented Reality ที่สมจริงยิ่งขึ้น
  • สีและรุ่น : นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo กล่าวเมื่อปีที่แล้วว่า iPhone 12 มีทั้งหมดสี่รุ่น โดยโทรศัพท์ทั้งสี่รุ่นนี้จะรวมจอแสดงผล OLED ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับ Apple เช่นเดียวกับ iPhone XR ก่อนหน้านี้  Apple จะเพิ่มปริมาณสีที่มากขึ้น อาจใช้โทนสีแบบดั้งเดิมที่เข้มกว่า เช่น Space Grey และสีเงินพร้อมกับการตกแต่งที่ดูพรีเมียมมากขึ้น
  • 5G : มีรายงานว่า iPhone 12 ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับการรองรับเครือข่าย 5G แต่เป็นไปได้ว่ามีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ที่ให้ความเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจาก Fast Company กล่าวว่า iPhone 12 Pro Max จะเป็นอุปกรณ์เดียวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รองรับ mmWave 5G อีกสามรุ่นจะรองรับ sub 6-GHz 5G
  • กล้อง : มีรายงานจาก Digitimes ว่า iPhone 12 และ iPhone 12 Max จะมีกล้องหลังสองตัว ในขณะที่ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max จะมีกล้องหลังสามตัวพร้อมเซ็นเซอร์ LiDAR ใหม่

แนวโน้ม iPhone 12 ในอนาคตข้างหน้า

จากข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 12 การอัปเดตโทรศัพท์ปี 2020 ของ Apple ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุด ทั้งเรื่องการเชื่อมต่อ 5G และการรองรับแอพ Augmented Reality พร้อมเซ็นเซอร์เวลาบินที่กำหนดไว้สำหรับ iPhone 12 รุ่นที่มีราคาสูงที่สุด แม้ว่าจะมีข่าวลือของ iPhone 12 ออกมาทุกวัน แต่ก็ยังมีอีกมากที่เราไม่รู้เกี่ยวกับ iPhone 5G เครื่องแรกของ Apple ดังนั้นอย่าลืมติดตามข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ iandtrick.com แหล่งรวบรวมข่าวสารและความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์ที่คุณไม่ควรพลาดกันนะคะ

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM