สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

แอป iPhone ที่อัปเดตเพื่อใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14  ที่ดีที่สุด

แอป iPhone ที่อัปเดตเพื่อใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14 ที่ดีที่สุด
แอป iPhone ที่อัปเดตเพื่อใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14 ที่ดีที่สุด

เมื่อนานมานี้ iPhone ที่อัปเดตระบบปฏิบัติการ iOS 14 ซึ่งในขณะนี้นักพัฒนาแอปจำนวนมากต่างเร่งสร้างสรรค์ ผลงานเพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่ดีที่สุดที่เพิ่มเข้ามา นั่นคือความสามารถในการวางวิดเจ็ตไว้ที่ใดก็ได้บนหน้าจอหลัก

ถึงแม้ iOS รุ่นก่อนหน้ายังมีวิดเจ็ตที่โดดเด่นอยู่ แต่ iOS 14 นี้จะให้วิดเจ็ตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่น่าสนใจและให้ข้อมูลมากขึ้น ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำแอป iPhone ที่เหมาะแก่การอัปเดตเพื่อใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14

สุดยอดแอปพยากรณ์อากาศ Weather Line ใน iOS 14

มีแอปพยากรณ์อากาศยอดเยี่ยมมากมายที่ใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14 แต่แอปที่เราชื่นชอบมากที่สุดขอยกให้กับ Weather Line  เพราะมีวิดเจ็ตมากมายและมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการพยากรณ์อากาศรายชั่วโมงหรือรายวัน เป็นวิดเจ็ตที่ใหญ่ที่สุดแถมยังให้ข้อมูลอีกมากมายตั้งแต่ความชื้นไปจนถึงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและเวลาพระอาทิตย์ตก ตลอดจนความเร็วลม และด้วยอินเทอร์เฟซที่ขับเคลื่อนด้วยกราฟ titular ของ Weather Line ทำให้ผู้ใช้งานเข้าใจแนวโน้มสภาพอากาศได้ง่าย

Weather Line เริ่มใช้งานได้ฟรีบางฟังก์ชั่น เช่นเดียวกับแอป iPhone ทั่วไปหากต้องการใช้ฟังก์ชั่นที่พิเศษ ต้องเสียเงินซื้อถึงจะสามารถปลดล็อกคุณสมบัติที่มากมายได้ เช่นเรดาร์แบบเคลื่อนไหว การคาดการณ์แบบขยายเวลา 10 วันและการตกตะกอนแบบนาทีต่อนาที เป็นแอปที่ต้องสียค่าใช้จ่ายเพื่อปลดล็อกการใช้งานทั้งหมด สามารถโหลดแอปนี้ได้ที่ App Stor

ติดตามภาพรวมทางการเงินด้วยแอป Copilot ใน iOS 14

หากคุณต้องการแอปติดตามพฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณ เราขอนำเสนอ Copilot เป็นแอปที่ใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ต iOS 14 ที่มีวิดเจ็ตแสดงการใช้จ่ายของคุณในหมวดหมู่เฉพาะ เช่น ข้อมูลร้านค้าเป้าหมายที่ตั้งไว้ล่วงหน้า มีวิดเจ็ตที่ให้ภาพรวมของยอดเงินในบัญชีธนาคาร และยังมีวิดเจ็ตที่แสดงรายการธุรกรรมล่าสุดทั้งหมด ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยการเชื่อมต่อบัญชีการเงินกับแอป แอปมีการเปิดให้ทดลองใช้ฟรีและหากหมดกำหนดการใช้ฟรี ก็ต้องเสียค่าใช้จ่าย จึงจะสามารถใช้วิดเจ็ตทั้งหมดได้ สามารถโหลดแอปนี้ได้ที่ App Stor

Fantastical แอปปฏิทินที่ดีที่สุดของ iOS 14

Fantastical แอปปฏิทินที่ดีที่สุดของ iOS มาระยะหนึ่งแล้ว ด้วยระบบการสร้างการนัดหมายที่ง่ายดาย พร้อมกับคุณสมบัติที่ชาญฉลาด เช่นการคาดการณ์ที่มีภายในงานอีเวนต์ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ Fantastical เป็นผู้นำในแง่ของแอปที่มีวิดเจ็ตที่รองรับ iOS 14 มีทั้งหมด 11 รายการ ตั้งแต่แบบกะทัดรัดที่แสดงวันที่ปัจจุบัน เหตุการณ์ของวันนี้หรือตารางทั้งเดือน ไปจนถึงการนำเสนอข้อมูลทั้งหมดที่เจาะลึกมากยิ่งขึ้น

วิดเจ็ตทั้งหมดของ Fantastical มีให้บริการในฟรี แต่ก็มีบางคุณสมบัติที่ต้องสมัครสมาชิกเสียค่าใช่จ่าย และยังปลดล็อกแอปเวอร์ชัน Apple Watch และ macOS สามารถโหลดแอปนี้ได้ที่ App Stor

แนวโน้มวิดเจ็ต iOS 14

นี่เป็นเพียงแอปของบุคคลที่สามที่ใช้ประโยชน์จากวิดเจ็ตจาก iOS 14 เท่านั้น แต่ก็ยังสามารถดึงดูดความสนใจของเราเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย และรูปแบบวิดเจ็ตที่สวยงาม ซึ่งในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีแอปที่น่าสนใจเกิดขึ้นอีกมากมาย และเราหวังว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลใหม่ ๆ เมื่อมีการปรากฏของตัวแอปใหม่ๆ ให้คุณได้ติดตามในเร็วนี้

เกมส์ออนไลน์ระบบ ios และ android

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM