สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

ทำความรู้จักแอปZoom ไว้สำหรับการประชุมทางไกล

ทำความรู้จักแอปZoom ไว้สำหรับการประชุมทางไกล
ทำความรู้จักแอปZoom ไว้สำหรับการประชุมทางไกล

    วงนี้นับว่าเป็นช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาอย่างมากซึ่งเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เชื้อไวรัสประเภทนี้จะหายจากเราไปเมื่อใดสิ่งที่เราทำได้คือเราจำเป็นต้องปรับตัวหรือใช้ชีวิตที่แตกต่างจากปกติซึ่งตอนนี้มีหลายบริษัทใช้การติดต่อสื่อสารทางไกลแทนการเจอกัน เพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหรือติดโลกนั่นเองซึ่งแอปzoom ถือเป็นแอปยอดฮิตที่ผู้คนส่วนมากให้ความสนใจและเลือกใช้ในการทำงานช่วงนี้กันมากขึ้นวันนี้เรามาเรียนรู้กันดีกว่าค่ะว่าแอปZoom นี้มีประโยชน์อย่างไรและสามารถทำอะไรได้บ้าง

    ในการใช้แอปZoom เป็นหนึ่งในแอปประชุมทางไกลหรือทำงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้สามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่เราสามารถเห็นหน้าเพื่อนได้มากกว่า 100 คนมีการแชร์หน้าจอที่มีความเสถียรหลังจากช่วงที่ระบาดของไวรัสโคโรนาแอปนี้ถือว่าได้รับการตอบรับจากคนทั่วโลกเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อนรวมถึงสะดวกต่อการใช้งานมากที่สุดอีกด้วย 

ประโยชน์ของแอปZoom

    แอปZoom สามารถแชร์หน้าจอได้ตามที่เราต้องการนำเสนอซึ่งบางครั้งการนำเสนองานที่ไม่เจอหน้ากัน นับว่าเป็นเรื่องยากแต่หากใช้งานแอปพลิเคชั่นตัวนี้แล้วหมดกังวลเกี่ยวกับการนำเสนองานไปได้เลยเพราะเราสามารถแชร์สตรีมหรือต้องการนำเสนอคอนเทนท์ต่างๆผ่านการประชุมได้เลยรวมถึงแอปชนิดนี้สามารถใช้งานได้กับทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ iPad หรือคอมพิวเตอร์เรียกได้ว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด

    ในการใช้งานแอปพลิเคชั่นใดใดก็ตามมักจะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันสำหรับข้อเสียแอปพลิเคชั่นแอปZoom ตัวนี้มักจะต้องคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวซึ่งบางครั้งเราไม่รู้เลยว่าข้อมูลของเรานั้นจะไปอยู่ที่ใดซึ่งข้อมูลส่วนตัวของเราจะนำไปแสดงให้กับผู้อื่นที่ใช้โดยอัตโนมัติ นั่นก็ถือว่าเป็นข้อเสียที่ร้ายแรงออกมาเช่นกันแต่ภายหลังก็ออกมายอมรับและปรับปรุงแก้ไขรวมถึงยังมีการปรับการตั้งค่าให้เราไม่ต้องกังวลหรือข้อมูลส่วนตัวได้อีกด้วยอย่างไรก็ตามนั้นทุกอย่างย่อมมีข้อดีข้อเสียเพียงแค่เราเลือกใช้และใช้งานอย่างเกิดประโยชน์สูงสุดเพียงเท่านี้เราก็หมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆได้อีกด้วย

    ช่วงนี้แม้ไวรัสโคโรนาจะเริ่ม มีกระแสที่เบาบางลงแต่เราจำเป็นต้องระวังและป้องกันตัวอยู่เสมอเพราะโรคชนิดนี้จะอยู่กับเราไปตลอดจนกว่าจะมีวัคซีนหรือมีการรักษาให้หายขาดได้หากไม่จำเป็นแนะนำว่าไม่ควรออกจากบ้านหรือไปพบเจอผู้คนมากมาย

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM