สอนใช้ มือถือ คอมพิวเตอร์ สอนสร้างเว็บ

5 เหตุผลว่าทำไมควรมีแอพGoodNotesไว้จดงานบน iPad

5 เหตุผลว่าทำไมควรมีแอพGoodNotes
5 เหตุผลว่าทำไมควรมีแอพGoodNotes

หากพูดถึงแอพยอดนิยมสำหรับการจดโน้ตว่าที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายคงหนีไม่พ้น GoodNotes เนื่องจากเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการจดงานที่เรียกได้ว่าสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ยังมีผู้ที่ใช้งานมากที่สุดอีกด้วยวันนี้เราจึงมีบทความเกี่ยวกับ5 เหตุผลว่าทำไมควรมีแอพGoodNotesไว้จดงานบน iPad ว่าแล้วเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

เพิ่มสมุดโน้ตได้ไม่จำกัด  นับว่าเป็นข้อดีที่สำคัญอย่างหนึ่งเราสามารถสร้างสมุดโน๊ตได้อย่างหลากหลายเนื่องจากการทำงานของเรานั้นย่อมมีหมวดหมู่และประเภทที่แตกต่างกันไปการใช้แอพพลิเคชั่นนี้จะสามารถจัดการตารางรวมถึงจัดความเป็นระเบียบสำหรับการจดได้ดี รวมถึงสามารถเลือกปกและกระดาษได้หลากหลายซึ่งจะแสดงให้เห็นตัวอย่างของงานให้ชัดเจนในการเลือกเปิดสำหรับการอ่านทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

มีปากกาให้เลือกหลากหลาย สำหรับชนิดของปากกาในแอพพลิเคชั่นนี้จะมีให้เลือกหลากหลายตามความถนัดของผู้จดและเราสามารถเลือกสีในการจดได้จากการกำหนดเองด้วยการใส่โค้ดสีต่างๆเพื่อเพิ่มไปตามความชอบของผู้ที่จดได้

สามารถเน้นข้อความที่สำคัญได้ แอพพลิเคชั่นนี้จะสามารถทำให้เราขีดเส้นข้อความที่สำคัญได้ซึ่งเราสามารถนำไฟล์การเรียนหรือไฟล์ประเภทต่างๆที่เราต้องการอ่าน มาเน้นย้ำข้อความที่สำคัญได้ จะทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการถ่ายเอกสารรวมถึงลดโลกร้อนได้อีกด้วย

การส่งออกที่สะดวก  เราสามารถส่งออกข้อมูลการจดต่างๆให้กับเพื่อนหรือผู้อื่นได้ง่ายและสะดวกที่เราสามารถเลือกเอกสารหน้าใดหน้าหนึ่งที่ต้องการได้ รวมถึงฝ่ายที่ส่งออกนั้นมีคุณภาพที่สูงอีกด้วย

มีเครื่องมือสำหรับการวาดรูป นอกจากใช้ในการจบงานแล้วจะมีลักษณะปากกาที่ใช้หลักการว่าลูกซึ่งจะทำให้เราสามารถวาดรูปจาก แอพพลิเคชั่นได้เรียกได้ว่าสะดวกและคุ้มค่ามากเลยทีเดียว 

                เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ5 เหตุผลว่าทำไมควรมีแอพGoodNotesไว้จดงานบน iPadดังนั้นแล้วแอพพลิเคชั่นGoodNotes เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานมีลูกเล่นให้เลือกหลากหลายซึ่งจะทำให้การจดงานของเรานั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แต่ข้อเสียสำหรับแอพพลิเคชั่นนี้คือเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีค่าใช้จ่ายซึ่งราคาจะอยู่ที่ 279 บาทแต่หากลงทุนหรือยอมเสียค่าใช้จ่ายแน่นอนว่าเราจะมีกำลังใจในการจดงานเพิ่มมากขึ้นแน่นอนค่ะ

ผู้สนับสนุน: https://hilo-88.com/

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

HILO-88.COM
HILO-88.COM